Xem tiếp

    Máy nướng bánh sandwich Cloer 6219

    Tóm lược

    Phân loại: Máy nướng bánh mì Cloer

    - Model: Cloer 6219

    - Dùng để nướng bánh mì sandwich tại gia đình, quán ăn, tiệm bánh mỳ,…

    - Kích thước: 23 x 20.5 x 8.5cm

    - Trọng lượng: 1.8kg

    - Công suất: 900W

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Cloer 6219 - Dùng để nướng bánh mì sandwich tại gia đình, quán ăn, tiệm bánh mỳ,…
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    23cm x 20,5cm x 8,5cm
    Trọng Lượng
    1,8kg

    MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ SANDWICH CLOER 6219

    Công việc nội trợ hầu như đã chiếm gần hết thời gian của người nội trợ trong gia đình. Với sản phẩm máy nướng bánh mì sandwich Cloer 6219 có màu sắc hiện đại, thiết kế sang trọng rất phù hợp với căn bếp của mọi gia đình hay trong những quán ăn nhanh. Máy nướng bánh được làm bằng chất liệu cao cấp, là trợ thủ đắc lực để người nội trợ có thể tự tay mình làm ra bữa sáng đong đầy yêu thương cho các thành viên trong gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Cloer 6219

    - Kích thước: 23 x 20.5 x 8.5cm

    - Trọng lượng: 1.8kg

    - Công suất: 900W

    - Điện áp: 220V

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa

    - Vỏ phủ lớp nhựa màu bạc sang trọng

    - Đèn báo hiện đại

    - Bề mặt phủ lớp mạ chống dính dễ dàng vệ sinh

    - Có thể nướng hai bánh cùng một lúc

    - Khóa chốt cấu tạo chắc chắn, khớp nối linh hoạt

    - Tay cầm cách nhiệt hoàn toàn

    - Thiết kế vị trí cất dây thông minh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm bánh sandwich Cloer 6219 cùng 4 khay làm bánh, sẽ cho bạn 2 cặp bánh sandwich cùng lúc ngon tuyệt vời, nếu gia đình bạn là những người ưa những món ăn kiểu tây với bánh sandwich này thì đầu tư một chiếc máy nướng bánh Cloer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này còn phù hợp sử dụng cho quán ăn, tiệm bánh mỳ, nhà hàng...

    - Máy nướng bánh Cloer 6219 hoạt động với công suất 900W, đem đến sự nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu như các dòng máy nướng bánh thông thường khác. Máy làm bánh có khả năng kiểm soát nhiệt lúc nướng bánh và khi bánh chín, đèn báo đỏ sẽ báo để bạn biết mà không cần phải trông chừng. 

    - Máy nướng bánh có khay chứa bánh được tráng một lớp men chống dính, giúp tăng vị thơm và độ giòn của bánh hơn, có khóa chốt và chất liệu vỏ máy được cấu tạo chắc chắn và bền, khớp nối linh hoạt dễ mở ra đóng vào.

    - Máy nướng bánh sandwich Cloer 6219 thiết kế tay cầm cách nhiệt hoàn toàn, an toàn và tiện lợi hơn. Sản phẩm với khung máy được phủ một lớp nhựa bạc sang trọng, bóng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp.

    - Máy nướng bánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, cùng với thiết kế nhỏ gọn, cần ít diện tích để lưu trữ. Nó thậm chí có thể được lưu trữ theo chiều dọc và mang lại tính linh hoạt tuyệt vời cho nhà bếp của bạn. Tất cả những điều đó khiến nó trở thành món đồ tuyệt đối phải có cho bữa ăn nhẹ, bữa chính hoặc bữa tối nhẹ với gia đình.

    Về thương hiệu CLOER

    Cloer là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ CHLB Đức. Được hình thành từ một tập đoàn sản xuất quốc tế lớn về các thiết bị gia dụng hiện đại. Trong hơn 117 năm hoạt động và phát triển, Cloer luôn nghiên cứu để đưa những loại vật liệu tốt nhất vào trong sản xuất. Các vật liệu mà thương hiệu Cloer sử dụng đều thân thiện với môi trường nên rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng điển hình như nhựa nguyên sinh tự nhiên, inox đạt chuẩn Châu Âu. Không những có thiết kế đẹp, mà các sản phẩm Cloer còn đạt rất nhiều giải thưởng về chất lượng tốt nhất tại Đức do hiệp hội người tiêu dùng Đức bình chọn.