Xem tiếp

    Bàn Là hơi nước Philips GC4936/00 3000W

    Tóm lược

    Phân loại sản phẩm: Bàn là hơi nước Philips

    - Model: Philips GC4936/00

    - Màu: Đen, Nâu

    - Kích thước: 33,3 x 13,5 x 17,5 cm

    - Dung tích: 0,33 lít

    - Công suất: 3000W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips GC4936/00
    Màu sắc
    Nâu
    Dung tích
    330ml
    Công suất
    3000W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC PHILIPS GC4936/00 3000W

    Bàn là ủi hơi nước Philips GC4936/00 3000W làm nóng nhanh chóng nhờ công suất lớn 3000W. Khả năng phun hơi nước mạnh mẽ lên tới 230g/1 phút giúp dễ dàng đánh bật những nếp nhăn cứng đầu trên quần áo,váy vóc.... 

    Bàn ủi thế hệ mới cho kết quả tuyệt vời nhanh hơn. Ủi mọi thứ từ quần jean đến lụa mà không có nguy cơ bị cháy * nhờ công nghệ OptimalTEMP và luồng hơi nước hiện xâm nhập sâu hơn đến 20% vào vải để loại bỏ nếp nhăn nhanh hơn

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    Model: Philips GC4936/00

    - Màu: Đen, nâu

    - Kích thước sản phẩm: 33,3 x 13,5 x 17,5 cm

    - Dung tích: 0,33 lít

    - Công suất: 3000W

    - Hơi nước liên tục 55 g / phút

    - Tăng cường hơi nước 230g

    - Mặt đế SteamGlide Advanced

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn là hơi nước cao cấp không số Philip

    Bàn Là hơi nước không số Philips không cần cài đặt nhiệt độ, tự nhận dạng vải để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nên không lo bị cháy như các loại bàn là thông thường khác.

    Sản lượng hơi nước liên tục là 55g /1 phút cho phép thẩm thấu qua >20% vải tăng hiệu quả làm phẳng. Nhờ điều khiển hơi nước tự động, lượng hơi nước tối ưu luôn được cung cấp. Bạn chỉ cần chọn nhiệt độ mong muốn và bạn có thể bắt đầu ủi ngay lập tức.

    Philips GC4936/00 được cầm rất thoải mái trong tay và trượt dễ dàng trên quần áo

    - Nếu bạn không sử dụng bàn ủi một lúc, điện sẽ tự động tắt. Vì vậy, nó không gây ra thiệt hại nếu không được giám sát. Với mặt đếm T-ionicGlide cho kết quả trơn tru.

    - Công nghệ OPTIMALS TEPM sử dụng loại thép đặc biệt không gây cháy và có thể là được trên tất cả các loại vải mà không gây hư hỏng.

    - Mặt là được làm bằng SteamGlide Advanced - là chất liệu đặc biệt được làm từ 6 lớp Titan và nhôm của Philips tạo độ cứng, bền hoàn hảo, chống xước tối đa...

    Công nghệ OptimalTEMP: Đảm bảo không bỏng, không cài đặt

    - Nhờ công nghệ OptimalTEMP, Bàn Là hơi nước cao cấp Philips đảm bảo bàn ủi này sẽ không bao giờ gây bỏng cho bất kỳ loại vải có thể ủi được nào và bạn có thể ủi mọi thứ từ quần jean đến lụa, từ vải lanh đến vải cashmere một cách an toàn, theo bất kỳ thứ tự nào mà không cần đợi điều chỉnh nhiệt độ hoặc phân loại trước quần áo. Bàn là hơi nước Philips với OptimalTEMP giúp việc ủi của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn và đã được thử nghiệm bởi các chuyên gia dệt may độc lập.

    - Công nghệ OPTIMALS TEPM sử dụng loại thép đặc biệt không gây cháy và có thể là được trên tất cả các loại vải mà không gây hư hỏng.

    3000 W để làm nóng nhanh và hiệu suất mạnh mẽ

    - Mang đến khả năng khởi động nhanh và hiệu suất mạnh mẽ để hoàn thành công việc ủi quần áo của bạn một cách nhanh chóng.

    55g hơi nước thấm qua vải nhiều hơn tới 20% *

    - Luồng hơi nước mạnh và ổn định giờ đây sẽ thẩm thấu thêm tới 20% hơi nước qua vải để loại bỏ các nếp nhăn nhanh hơn.

    - Hơi nước tăng cường lên đến 230g đánh bay các nếp nhăn cứng đầu

    - Thẩm thấu sâu hơn vào các sợi vải để dễ dàng loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu.

    Hơi nước thẩm thấu sâu, cho kết quả tuyệt vời nhanh hơn

    - Nhờ thiết kế đặc biệt cho hơi nước thẩm thấu tối đa, giờ đây hơi nước qua vải nhiều hơn tới 20% * để có kết quả tuyệt vời, nhanh hơn.

    SteamGlide Mặt đế nâng cao, trượt và độ bền cao nhất

    - Mặt đế SteamGlide Advanced cao cấp của chúng tôi mang lại hiệu suất lướt nhẹ nhàng trên mọi loại vải. Đế bằng thép không gỉ của nó cứng gấp đôi nhôm và lớp phủ 6 lớp đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi với lớp titan tiên tiến của nó dễ dàng lướt trên bất kỳ loại vải nào để có kết quả nhanh nhất.

    - Nhắc nhở calc thông minh để loại bỏ calc khỏi bàn ủi

    Bàn ủi này có nhắc nhở làm sạch cặn thông minh cho biết khi nào cần tẩy cặn. Chỉ cần ấn nút làm sạch cặn trên ngăn chứa nước của bàn là Philips GC4936/ 00 để xả cặn ra khỏi bàn ủi để có hiệu suất hơi nước lâu dài.

    Hơi nước thẩm thấu sâu, cho kết quả tuyệt vời nhanh hơn

    Nhờ thiết kế đặc biệt cho hơi nước thẩm thấu tối đa, giờ đây hơi nước qua vải nhiều hơn tới 20% * để có kết quả tuyệt vời, nhanh hơn.