Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Philips XL HD 9248/90

    Tóm lược

    - Thương hiệu: Philips.

    - Model: HD9248/90.

    - Màu sắc: Đen.

    - Trọng lượng sản phẩm: 7 kg.

    - Thông số kỹ thuật khác: Tự động tắt; Điều chỉnh nhiệt độ, thời gian; Tay cầm; Chân chống trượt; Dễ lau chùi; Chức năng đèn báo công thức nấu ăn.

    - Khay có thể tháo rời và rửa được trong máy rửa bát.

    - Sản xuất tại Hà Lan – Nhập khẩu Đức

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    màu đen
    Chất lượng
    Bề mặt chống dính.
    Công suất
    2100W
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    Nồi chiên không dầu Philips XL HD 9248/90

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Thương hiệu: Philips.

    - Model: HD9248/90.

    - Màu sắc: Đen.

    - Trọng lượng sản phẩm: 7 kg.

    - Kích thước sản phẩm: 31,5 x 42,3 x 30,2 cm.

    - Dung tích khoang chứa tối đa: 1,2 kg.

    - Công suất: 2100 W.

    - Chất liệu: Nhôm + nhựa (PP).

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Công suất lớn nhất hiện nay của các dòng nồi chiên: 2100W. Vì thế, nồi chiên không dầu XL PHILIPS HD9248/90 nướng rất nhanh, không khí được làm nóng và khuếch tán đều giúp thực phẩm nhanh chóng chín giòn mà không cần sử dụng thêm dầu mỡ, giữ được trọn vẹn dinh dưỡng. Chiên/nướng thịt, cá, rau, củ, khoai tây, nướng bánh...vô cùng tiện. Nướng gà nguyên con lun 

    - Điều khiển điện tử cảm ứng, set up chế độ và thời gian nấu tự động.

    - Dung tích khoang chiên chứa 1,2 kg thực phẩm, cho gia đình 3-6 ng đều ok, có thể nấu 2 món cùng lúc.

    - Ngoài khả năng làm các món chiên rán như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, BBQ, Bò bít tết, hải sản chiên, tôm lăn bột… nồi chiên không dầu PHILIPS XL HD9248/90 còn có thể tận dụng để nướng bánh sandwich, bánh quy ròn, sấy khô thực phẩm như mít sấy, hoa quả sấy, cơm dừa sấy, làm lạc rang, vừng rang, hạt dẻ nướng… bất cứ lúc nào chỉ với một nút bấm bạn sẽ có được những món ăn không dầu mỡ mà bạn ưa thích.

    - Cách thức sử dụng vô cùng tiện lợi và đơn giản: Chỉ cần làm sạch thực phẩm, tẩm ướp theo khẩu vị (nếu cần) sau đó cho thực phẩm vào khay rán rồi bấm nút hẹn giờ là xong.

    Tính năng sản phẩm.

    Sử dụng an toàn.

    - Thiết kế vỏ máy cách nhiệt và chân đế chống trượt là hai ưu điểm hàng đầu bảo vệ người tiêu dùng. Nếu việc chiên rán thông thường sẽ khiến bạn ít nhiều bị bỏng 1- 2 lần thì với nồi chiên không dầu Philips, bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Không phải tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ, bạn được bảo vệ từ đầu đến cuối quá trình chiên thực phẩm.

    - Chức năng tự động là điều khiến người dùng yên tâm hoàn toàn. Các bà nội trợ với công việc bận rộn thường quên ngắt các thiết bị nấu ăn khi thực phẩm đã chín. Điều này khiến chất lượng món ăn chưa được tốt. Với nồi chiên không dầu Philips, chức năng tự động ngắt giúp bạn hoàn toàn yên tâm để có được món ăn chuẩn vị nhất. Thực phẩm sau khi đã chín, được ngắt chế độ chiên. Lúc này máy chiên thực hiện chế độ giữ ấm

    Cơ chế chiên không khí cho món ăn ngon mềm, trọn vị.

    - Bạn đang loay hoay đi tìm một công thức tuyệt hảo cho hương vị món chiên. Bạn tìm đủ mọi cách để thay đổi phương pháp ướp. Tuy nhiên, bạn chưa đạt được mong muốn. Câu trả lời nằm chính trong phương pháp chiên. Nếu mãi sử dụng dầu mỡ, sẽ không tạo ra hương vị mới lạ cho món ăn. Nồi chiên không dầu Philips XL HD9248/90 sử dụng không khí chiên, giúp món ăn giòn bên ngoài, mềm bên trong. Điều này không thể có được nếu chiên thực phẩm bằng dầu mỡ.