Xem tiếp

    Bộ khay đĩa pha lê Nachtmann Bossa Nova 4 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ khay đĩa pha lê Natchmann

    - Model: Nachtmann Bossa Nova

    - Là món quà lý tưởng cho những dịp sinh nhật, lễ tết để đựng bánh kẹo, hoa quả, thức ăn

    - Chất liệu: pha lê không chì

    - Bộ gồm 1 khay, 1 bát dài, 2 bát vuông

    - Dùng an toàn trong máy rửa bát

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Nachtmann Bossa Nova 97633
    Chất lượng
    pha lê
    Kích thước (DxRxC)
    Khay lớn: 17 x 8.5 x 3,6cm
    Khay nhỏ: 8,5 x 8,5 x 3,6cm
    Đĩa đựng: 21 x 21 x 1,8cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ KHAY ĐĨA PHA LÊ NACHTMANN 4 MÓN

    Nactchmann luôn thiết kế họa tiết bắt mắt, sang trọng, kết hợp với pha lê khúc xạ ánh sáng rực rỡ, chuyên dùng cho đựng mứt, hạt, nước sốt, món tráng miệng,...

    Bộ khay đĩa pha lê Nachtmann 3 món là món quà lý tưởng cho những dịp sinh nhật, đám cưới hoặc lễ tết, khúc xạ ánh sáng pha lê khiến sản phẩm thực sự sang trọng và nổi bật.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Kích thước sản phẩm (DxRxC):

    + Đĩa đựng: 21 x 21 x 1,8cm

    + Khay lớn: 17 x 8.5 x 3,6cm

    + Khay nhỏ: 8,5 x 8,5 x 3,6cm

    - Chất liệu pha lê không chì.

    - Xuất xứ: Đức


    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dòng Bossa Nova của Nachtmann cung cấp bộ đồ ăn, bộ đồ bữa tiệc với cảm giác mát mẻ giống như điệu nhảy mà nó được đặt tên. Bộ sưu tập Bossa Nova làm tăng thêm sự thú vị cho bộ sưu tập thủy tinh trong suốt của mình với thiết kế hình rổ có họa tiết quyến rũ các đầu ngón tay chạm vào.

    Bộ khay pha lê Nachtmann 3 món sử dụng được với máy rửa bát nhờ quy trình sản xuất theo công nghệ bạch kim tinh khiết, không giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa.

    - Dòng Bossa Nova của hãng Nachtmann luôn thiết kế họa tiết bắt mắt, sang trọng, kết hợp với pha lê khúc xạ ánh sáng rực rỡ, chuyên dùng cho đựng mứt, hạt, nước sốt, món tráng miệng ...

    Bộ khay đĩa pha lê Nachtmann Bossa Nova là món quà lý tưởng cho những dịp sinh nhật, đám cưới hoặc lễ tết, khúc xạ ánh sáng pha lê khiến sản phẩm thực sự sang trọng và nổi bật.

    - Sử dụng được với máy rửa chén nhờ quy trình sản xuất theo công nghệ bạch kim tinh khiết, không giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa.

    Thương hiệu Nachtmann - trải nghiệm những giây phút đặc biệt của niềm vui.

    NACHTMANN ra đời tại Đức vào năm 1834. Sau hơn 170 năm, Nachtmann hiện là công ty sản xuất pha lê hàng đầu tại Đức, rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác tại Châu Âu. 

    - Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Những sản phẩm trong suốt, hoàn hảo không tì vết với thiết kế độc đáo đã tạo nên danh tiếng lâu bền cho Nachtmann. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất pha lê có sản phẩm thân thiện/an toàn nhất với môi trường và sức khỏe con người.

    - Được thiết kế tại Đức: an toàn cho máy rửa chén, không làm suy giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa, không thể phá vỡ nhờ chế biến chất lượng cao của các thành phần tinh khiết nhất và nguyên liệu đặc biệt.