Xem tiếp

    Nồi gang Staub Gohan 16cm

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi gang Staub

    - Model: Staub Gohan 16cm

    - Nồi nấu được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ

    - Màu sắc: màu đỏ

    - Trọng lượng:  2,4 Kg

    - Kích thước:  21 x 15,5 x 16 cm

    - Nồi sử dụng được trong lò nướng đến 260°C

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    màu đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    21 x 15,5 x 16 cm
    Trọng Lượng
    2,4 Kg
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Pháp

    NỒI GANG TRÁNG MEN STAUB GOHAN 16CM

    Nồi gang Staub Gohan 16cm được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, mang lại chất lượng tuyệt vời cùng những điểm ưu việt chưa từng có, giúp công việc làm bếp của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nồi gang Staub sử dụng chất liệu gang, loại chất liệu này được cho là có khả năng nấu nướng vượt trội, với khả năng giữ nhiệt cũng như phân bố nhiệt tốt, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng của món ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, chất liệu này còn mang đến cho nồi độ bền rất cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Màu sắc: nhiều màu

    - Trọng lượng sản phẩm:  2,4 Kg

    - Kích thước sản phẩm:  21 x 15,5 x 16 cm

    - Đường kính: 16cm

    - Dung tích: 1.8L

    - Được phủ lớp men đen chống dính cao cấp

    - Núm tay cầm lchịu nhiệt tới 250 độ C

    - Sử dụng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ và lò nướng

    - An toàn trong máy rửa bát

    - Núm đồng mạ niken trên nắp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi gang Staub Gohan có dung tích 1.8l, tiện dùng cho gia đình nhỏ để kho cá, kho thịt.

    - Có thể để nồi trên bàn ăn giống như một chiếc tô bự vì nồi vừa xinh vừa giữ ấm thức ăn.

    - Với tính năng giữ nhiệt của gang, nấu canh dưa cá, ếch/ ốc om cà hay lươn om, để nguyên trong nồi nhúng rau ăn kèm rất tiện vì món ăn sẽ nóng sốt rất lâu.

    -  Đặc điểm độc đáo khiến  trở thành đối thủ đáng gờm của các hãng nồi khác là thiết kế giữ nguyên được tính năng của hợp chất gang.

    - Nhờ lớp tráng men bên trong màu đen, nhám, khi kết hợp cùng chất béo sẽ tạo thành lớp màng polymer hoá có khả năng chống dính tự nhiên rất an toàn, được tăng thêm sau mỗi lần nấu, vì vậy càng dùng thì nồi càng bền.

    - Thích hợp để sử dụng trên tất cả các loại hob, bao gồm cả cảm ứng

    - Chistera nắp hiệu ứng mưa giúp nấu chín gạo

    - Ngay cả phân phối nhiệt của gang cũng giúp chống cháy hoặc dính gạo

    - Để có kết quả tốt nhất, hãy làm sạch bằng tay

    - Nắp nồi nặng, kín và có các chấm độc đáo phía dưới giúp hơi nước được tuần hoàn liên tục bên trong nồi mà không bị thoát ra ngoài, các giọt nước ngưng đọng trên nắp trực tiếp nhỏ xuống thực phẩm giúp thực phẩm chín đều, tăng độ ẩm, giữ trọn vẹn hương vị. Staub cũng tự tin rằng thực phẩm khi nấu bằng nồi của họ có độ ẩm lớn hơn 10% so với các đối thủ. 

    Càng dùng càng bền

    - Trong số các loại dụng cụ làm bếp, chỉ có nồi chảo gang là càng dùng càng bền; càng chiên xào nhiều, các lớp màng phủ càng dày lên, nồi càng bóng, mịn, chiên xào càng ngon. Dùng nồi gang Staub tuổi thọ không tính chục năm, tính bằng trăm năm, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

    - Thành phần tự nhiên chủ yếu là sắt và carbon nên nồi gang có từ tính tự nhiên. Do vậy, không cần dán đáy, nồi vẫn nấu được trên bếp từ. Lớp men bóng mịn dưới đáy giúp nồi bám khít, cố định trên mặt kính và không làm mặt bếp bị trày xước.

    Staub dẫn đầu công nghệ gang tráng men

    Nồi gang Staub của Pháp là thương hiệu nồi gang dẫn đầu về công nghệ tráng men. Từ mục đích giản đơn là tráng men sẽ giúp nồi kháng gỉ sét, dễ dàng vệ sinh hơn, tránh làm xước mặt kính bếp, cho đến việc tráng men giúp biến một chiếc nồi gang thô kệch, xấu xí, nặng nề, trở nên thẩm mỹ hơn, phong cách hơn, và tạo ra sự khác biệt.

    - Áp dụng công nghệ tráng men đa sắc tinh tế “Majolica” với 3 lớp: Lớp lót đầu phủ trực tiếp vào nền gang đảm bảo bề mặt gang phẳng nhẵn, mịn. Lớp thứ 2 tạo ra hiệu quả bóng. Và lớp cuối cùng đảm bảo men phủ có chiều sâu và màu sắc rực rỡ. Chất liệu men bằng thủy tinh, cực kỳ bền.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại cho người dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.