Xem tiếp

    Bộ cốc thủy tinh hai lớp cách nhiệt WMF Espresso

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ cốc thủy tinh WMF

    - Model: WMF Espresso

    - Thích hợp cho đồ uống nóng và lạnh tại nhà hàng, quán ăn, tiếp khách

    - Thủy tinh chịu nhiệt

    - Dung tích: 800 ml

    - Bao gồm 2 miếng kính doppelwandiges

    - An toàn trong máy rửa bát

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Espresso
    Chất liệu
    Bộ ly Bằng thủy tinh chịu nhiệt borosilicete
    Kích thước (DxRxC)
    13,5 x 8 x 13,5 cm
    Dung tích
    800 ml

    BỘ CỐC THỦY TINH HAI LỚP CÁCH NHIỆT WMF ESPRESSO

    Bộ cốc thủy tinh hai lớp cách nhiệt WMF Espresso với thiết kế thủy tinh chịu nhiệt hai lớp giữ cho đồ nóng và lạnh ở nhiệt độ hoàn hảo lâu hơn—lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ cà phê cappuccino đến amuse-bouche nóng hoặc lạnh và hơn thế nữa—với thủy tinh chịu nhiệt an toàn không cần tay cầm uống mát khi chạm vào và không bị ngưng tụ.

    WMF là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với các dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng và độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống thành một trải nghiệm thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và cải tiến công nghệ sản xuất.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Chất liệu: Pha lê

    - Màu sắc: Trong suốt

    - Dung tích: 0,08 Lít

    - Phong cách: cà phê espresso

    - Kích thước sản phẩm: 13,5 x 8 x 13,5 cm

    - Dung tích: 800 ml

    - Bộ 2 cốc dành cho đồ uống nóng và lạnh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Cốc thủy tinh WMF với cấu tạo bằng 2 lớp thủy tinh, rút chân không tương tự như cấu tạo ruột phích giúp giữ nhiệt ( đựng nước nóng giảm mất nhiệt hay nước lạnh không bị đọng sương hay đổ mồ hôi thành bình).

    - Bộ sưu tập thủy tinh pha lê Cappuccino của WMF Kult tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa các tính năng hiện đại và thiết kế bắt mắt.

    - Thủy tinh borosilicate WMF chất lượng cao mang lại hương vị trung tính hoàn toàn và hiệu suất lâu dài.

    - Thủy tinh nhiệt hai mặt: Lý tưởng cho cà phê cappuccino và hơn thế nữa, thủy tinh giữ nhiệt hai thành giữ nhiệt độ nóng và lạnh ở nhiệt độ hoàn hảo lâu hơn, để thưởng thức tối đa và thưởng thức đồ uống sành điệu ngày này qua ngày khác.

    - Mát mẻ khi chạm vào: Uống không cần tay cầm hoàn toàn thoải mái với thiết kế hai lớp chịu nhiệt cung cấp thủy tinh mát lạnh khi chạm vào.

    - Cốc pha lê WMF chất lượng cao: Thủy tinh borosilicate WMF chịu nhiệt cao cấp đảm bảo hương vị hoàn toàn trung tính và hiệu suất vượt trội hàng ngày.

    - Máy rửa chén an toàn: Những ly cappuccino chất lượng cao này hoàn toàn có thể rửa bằng máy rửa chén để thuận tiện hàng ngày.
    ngưng tụ miễn phí.

    - Thủy tinh hai lớp giữ cho đồ lạnh ở nhiệt độ phù hợp lâu hơn mà không bị ngưng tụ, giúp sử dụng không bị lộn xộn và không có vòng tròn trên mặt bàn cũng như các bề mặt khác.

    - Sử dụng linh hoạt: Cappuccino, espresso, súp, amuse-bouche nóng và lạnh, và đồ lạnh như trà đá, seltzer có hương vị, rượu schnapps, rượu mùi, món tráng miệng, kem, v.v.