Xem tiếp

    Bộ bát đĩa sứ mạ vàng 18K Halivina, 43 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bát đĩa Halivina

    - Dùng để phục vụ bàn ăn, bàn tiệc tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: trắng sứ

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 6 đĩa tráng miệng, 6 đĩa súp, 6 đĩa ăn tối, 6 bát ăn, 1 bát to, 1 đĩa to, lọ muối và hạt tiêu, 6 cốc cafe, 6 đĩa đi kèm, bình sữa, bát đường có nắp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Viền được mạ bằng vàng 18k tạo sự sang trọng, đẳng cấp.
    Màu sắc
    Trắng sứ
    Chất lượng
    Loại sứ cao cấp
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chuẩn Châu Âu

    BỘ BÁT ĐĨA SỨ MẠ VÀNG 18K HALIVINA, 43 MÓN

    Bộ bát đĩa sứ mạ vàng 18K Halivina, 43 món là bộ sản phẩm mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Những đường viền mạ vàng 18K nổi bật trên nền trắng, được tráng men bóng trang nhã, sang trọng kết hợp với chất liệu sứ cao cấp đã mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian, là sự đảm bảo cho một bàn tiệc đầy phong cách dành cho bạn và những người thân yêu.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: trắng sứ

    - Bộ sản phẩm bao gồm:

    + 6 đĩa tráng miệng

    + 6 đĩa súp

    + 6 đĩa ăn tối

    + 6 bát ăn

    + 1 bát to

    + 1 đĩa to

    + lọ muối & hạt tiêu

    + 6 cốc uống cafe

    + 6 đĩa đi kèm cốc cafe

    + 1 bình sữa 

    + 1 bát đường có nắp.

     - An toàn cho máy rửa bát và lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ bát đĩa sứ bàn ăn Halivina được sản xuất bằng sứ cao cấp thấu quang khi rọi đèn led vào, kết hợp với viền mà vàng 18K hoa văn độc đáo, thích hợp để phục vụ bàn ăn. Bộ sản phẩm mang đến sự sang trọng cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng, sang trọng vào tất cả các bữa ăn trong ngày cũng như được sử dụng trong các bữa tiệc theo phong cách riêng của bạn.

    - Kĩ thuật nung ở nhiệt độ 1200 độ C khiến cho sản phẩm bền, cứng, khó trầy xước. Đặc biệt loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    - Đồ dùng bàn ăn của Halivina có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

    - Mặt dưới của sản phẩm cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

    - Bộ sản phẩm hoàn hảo dể thưởng thức những bữa ăn đầy phong cách trong dịp hàng ngày và lễ tết, không những thế chúng còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.