Xem tiếp

    Bộ bát đĩa Excelsa Lemon, 18 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bát đĩa Excelsa

    - Model: Excelsa Lemon Porcelain Dinner Set of 18

    - Dùng để phục vụ bàn ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước đóng gói: 29 x 29 x 39 cm

    - Trọng lượng: 7.1 kg

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: nhiều màu sắc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Excelsa Lemon Porcelain Dinner Set of 18
    Chất liệu
    Chất liệu sứ tráng men cao cấp.
    Màu sắc
    Nhiều màu sắc
    Kích thước (DxRxC)
    29 x 29 x 39 cm
    Trọng Lượng
    7.1kg

    BỘ BÁT ĐĨA EXCELSA LEMON, 18 MÓN

    Bộ bát đĩa Excelsa Lemon, 18 món là bộ sản phẩm truyền cảm hứng cho bầu không khí tươi mới và đầy sức sống của mùa xuân trong ngôi nhà của bạn. Những trái chanh và những bông hoa nhỏ xinh trên nền đĩa trắng, được tráng men bóng trang nhã, sang trọng kết hợp với chất liệu sứ cao cấp đã mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian, là sự đảm bảo cho một bàn tiệc đầy phong cách dành cho bạn và những người thân yêu.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Excelsa Lemon Porcelain Dinner Set of 18

    - Kích thước đóng gói: 29 x 29 x 39 cm

    - Trọng lượng: 7.1 kg

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: nhiều màu sắc

    - Bộ sản phẩm bao gồm:

    + 6 đĩa ăn chính phẳng, đường kính 24 cm

    + 6 đĩa sâu lòng, đường kính 20,5 cm

    + Bát ăn trái cây/ bát súp, đường kính 19 cm

    - An toàn cho máy rửa bát và lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ bát đĩa sứ Excelsa được sản xuất bằng sứ cao cấp, với hình những trái chanh đầy nghệ thuật và được vẽ những bông hoa nhỏ xinh, những chiếc lá rực rỡ, thích hợp để phục vụ bàn ăn. Bộ sản phẩm mang đến sự sang trọng cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng, tươi mới vào tất cả các bữa ăn trong ngày cũng như được sử dụng trong các bữa tiệc theo phong cách riêng của bạn.

    - Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    - Đồ dùng bàn ăn của Excelsa có màu sắc trang nhã với họa tiết tươi mới là sự bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ Excelsa khác. Các món đồ sành sứ Excelsa có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ hay bữa tối đoàn viên cùng gia đình, hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

    - Mặt dưới của sản phẩm cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

    - Bộ sản phẩm hoàn hảo dể thưởng thức những bữa ăn đầy phong cách trong dịp hàng ngày và lễ tết, không những thế chúng còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.