Xem tiếp

    Gối du lịch Tempur

    Tóm lược

    Phân loại: Gối du lịch Tempur

    - Model: Tempur Pedic Travel Neck Pillow

    - Dùng để nâng đỡ đầu trên ô tô, máy bay trong các chuyến du lịch, kỳ nghỉ hay dùng tại cơ quan, công sở.

    - Kích thước: 30 x 28 x 8 cm

    - Chất liệu: vải Tempur, bông công nghiệp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tempur Pedic Travel Neck Pillow
    Chất liệu
    Vải Tempur, bông công nghiệp
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 28 x 8 cm
    Tính năng
    Gối ôm vừa cổ mà giữ nguyên vị trí không bị trượt sang vị trí khác

    GỐI DU LỊCH CHỮ U TEMPUR PEDIC

    Gối du lịch chữ U Tempur Pedic cung cấp sự thoải mái di động tốt nhất cho các chuyến đi và kỳ nghỉ của bạn. Gối cổ hình chữ U này có chất liệu Tempur đã được cấp bằng sáng chế phù hợp với cổ của bạn và nâng đỡ đầu của bạn để hỗ trợ bạn cần khi đi du lịch hoặc đi làm thường xuyên.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Tempur Pedic Travel Neck Pillow

    - Kích thước: 30 x 28 x 8 cm

    - Chất liệu: vải, bông công nghiệp

    - Gối ôm vừa cổ mà giữ nguyên vị trí không bị trượt

    - Lớp vỏ ngoài có thể tháo rời để giặt ở 60°C

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Gối du lịch chữ U Tumper là chiếc gối huyền thoại với những người hay trải nghiệm trong các chuyến đi mang lại sự thoải mái tối đa, giảm bớt mệt mỏi vì mỏi cổ, tê gáy. Chiếc gối được làm từ chất liệu Tempur, không bao giờ mất hình dạng, mang đến sự hỗ trợ và liên kết vượt trội năm này qua năm khác.

    - Được thiết kế để phù hợp với cổ và vai của bạn, gối chữ U Tempur nhẹ nhàng nâng đỡ phần đầu và cổ của bạn. Nhờ đặc tính nhạy cảm với nhiệt độ cùng sự đàn hồi đáng ngạc nhiên từ chất liệu Tempur, chiếc gối sẽ giảm tối đa áp lực lên vai và cổ của bạn, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái và thư giãn hoàn toàn.

    - Vỏ gối được làm bằng loại vải có thấm hút mồ hôi tốt, có tính kháng khuẩn, an toàn cho da và sức khỏe người dùng. Có thể giặt và có thể tháo rời, chỉ cần tháo vỏ bọc chống chất gây dị ứng và giặt để giữ cho chiếc gối du lịch hỗ trợ cổ của bạn luôn cảm thấy mới mẻ.

    - Phần ruột gối được làm bằng bông sợi công nghiệp xoắn 3 chiều, bông có độ đàn hồi tốt, bền. Không giặt rửa phần ruột gối vì nếu làm như vậy, bạn sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của sản phẩm cũng như làm giảm những lợi ích về sự thoải mái và hỗ trợ mà chất liệu Tempur cung cấp.

    - Kích thước nhỏ gọn và di động của chiếc gối du lịch Tempur này giúp bạn dễ dàng bỏ vào hành lý hoặc mang theo khắp các sân bay và nhà ga.