Xem tiếp

    Bình giữ nhiệt Alfi Eco Vacuum Flask, 1 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Bình giữ nhiệt Alfi

    - Model: Alfi Eco Vacuum Flask 1L

    - Lý tưởng làm bình pha cà phê hoặc ấm pha trà tại gia đình, mang du lịch, văn phòng

    - Kích thước: 14.5 x 17.5 x 27.5 cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Trọng lượng: 500g

    - Màu sắc: trắng, xanh lá, xanh dương, đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alfi Eco Vacuum Flask 1L
    Màu sắc
    nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    17,5 x 14,5 x 27,5 cm
    Trọng Lượng
    500g
    Dung tích
    1 lít

    BÌNH GIỮ NHIỆT ALFI ECO VACUUM FLASK, 1 LÍT

    Bình giữ nhiệt Alfi Eco Vacuum Flask, 1 lít là bình chuyên dùng để đựng trà, cafe, nước hoa quả, ủ các loại thuốc. Giữ nóng lên đến 12 tiếng, lạnh 24 tiếng. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, chống va đập và chống vỡ, ruột trong bằng thủy tinh cách nhiệt, là loại bình hút chân không nên luôn đảm bảo được chất lượng của đồ uống bên trong.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Alfi Eco Vacuum Flask 1L

    - Kích thước: 14.5 x 17.5 x 27.5 cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Trọng lượng: 500g

    - Màu sắc: trắng, xanh lá, xanh dương, đen

    - Giữ nóng lên đến 12 tiếng, lạnh 24 tiếng

    - Nắp kiểu xoáy vặn chặt, đóng mở để lấy nước bằng nút ấn 1 tay

    - An toàn trong máy rửa chén.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình đựng nước chân không Alfi được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp công nghệ hút chân không cho hiệu suất cách nhiệt vượt trội. Cho dù cà phê, trà hay nước, bình vẫn giữ cho nước có thể nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ. Đồng thời, nguyên tắc AromaSafe bảo tồn và giữ nguyên hương vị nhất của đồ uống. Bình hút chân không này giống như mọi sản phẩm của Alfi, không có các chất gây ô nhiễm.

    - Hiệu suất cách nhiệt tốt nhất: như là một nguyên bản bằng Alfi, bình giữ nhiệt Eco gây ấn tượng với hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời của nó. Cho dù là cà phê, trà hay nước, bình Alfi vẫn giữ được đồ nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ.

    - Với hệ thống thông gió kiểm soát không khí thông minh, bình cao cấp cho phép rót chính xác mà không bắn tung tóe hoặc tràn ra ngoài.

    - Cho dù là hương vị, hiệu suất cách nhiệt, về sức khỏe, thiết kế hoặc tính bền vững sinh thái với tư cách là chuyên gia cách nhiệt hàng đầu, sản phẩm bình giữ nhiệt Alfi đảm bảo vẫn sử dụng tốt trong thời gian dài hơn.

    - Công nghệ hút chân không giúp sản phẩm từ Alfi giữ được hương vị tươi ngon cho đồ uống đựng bên trong, đảm bảo rằng chất lượng tốt sẽ giữ được lâu hơn với nguyên tắc AromaSafe.

    Về thương hiệu ALFI

    Alfi đã được đồng nghĩa với bình giữ nhiệt, bình giữ nhiệt Alfi cao cấp trong hơn 100 năm - theo truyền thống cho hương vị tuyệt vời. Các sản phẩm của Alfi được sản xuất ở Đức được đặc trưng bởi sự can đảm để đổi mới, xử lý các vật liệu chất lượng cao, hoàn thiện kỹ thuật và sử dụng tài nguyên có trách nhiệm. Alfi theo đuổi mục tiêu này với các nhà thiết kế tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Thẩm mỹ vượt thời gian và sự hoàn hảo về kỹ thuật quyết định ngôn ngữ thiết kế đã giành giải thưởng.