Xem tiếp

    Bộ đĩa sứ Villeroy & Boch Cellini, 6 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ đĩa sứ Villeroy & Boch

    - Model: Villeroy & Boch Cellini Breakfast Plate, Set of 6

    Dùng để phục vụ đồ dùng trên bàn ăn, kê dưới tách trà, cà phê hay bát ăn trên bàn ăn của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Đường kính 22cm

    - Trọng lượng: 700g

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Villeroy & Boch Cellini Breakfast Plate, Set of 6
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Trọng Lượng
    2,9 kg
    Đường Kính
    22cm

    BỘ ĐĨA SỨ VILLEROY & BOCH CELLINI, 6 CHIẾC

    Bộ đĩa sứ Villeroy & Boch Cellini, 6 chiếc là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đồ nh sứ Cellini của Villeroy & Boch đảm bảo cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. Với chất liệu sứ cao cấp, thiết kế hoa văn cổ điển và màu trắng kem trang nhã, bộ sưu tập được nhấn mạnh bởi các hình chạm khắc, trang trí phù điêu mang phong cách truyền thống nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Villeroy & Boch Cellini Breakfast Plate, Set of 6

    - Đường kính 22cm

    - Trọng lượng: 700g

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: màu trắng bóng

    - An toàn cho máy rửa bát và lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cellini tự hào với các chi tiết phù điêu tinh tế trên các hình khối mềm mại, màu trắng, tôn vinh kiến trúc thời Phục hưng. Bộ sưu tập mang đến sự sang trọng cổ điển cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng truyền thống.

    Đĩa ăn Villeroy & Boch Cellini được làm bằng chất liệu sứ sương cao cấp, màu trắng tinh tế, được trang trí đẹp mắt và tinh xảo sẽ mang lại phong cách sang trọng cho mọi không gian mà bạn sử dụng.

    - Chiếc đĩa phục vụ bàn ăn này được làm bằng sứ cao cấp, độ cứng cao và độ bền Ritz, sản phẩm rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày và cả các bữa tiệc.

    - Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Dùng để phục vụ đồ ăn, thực phẩm các loại, kê bên dưới bát ăn, kệ nhỏ ở rìa để đựng các vật dụng và thực ăn thừa. Nhờ hình dáng tiện dụng, các cạnh có thể xếp chồng lên nhau và chống va đập

    - Chiếc đĩa trang nhã với họa tiết cổ điển là sự bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ Cellini khác. Các món đồ sành sứ trong bộ sưu tập Cellini có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, bữa trưa cùng nhau hay bữa tối đầy phong cách. Cellini hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

    Về thương hiệu Villeroy & Boch

    Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất gốm sứ Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực. Villeroy & Boch được coi là chuyên gia về sứ chất lượng cao, hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.