Xem tiếp

    Bình nước thuỷ tinh WMF Basic 1,5L

    Tóm lược

    Phân loại: Bình đựng nước WMF của Đức

    - Model: WMF Basic

    - Bình phù hợp làm bình đựng nước lọc, nước trái cây, trà…

    - Chất liệu thủy tinh cao cấp

    - Dung tích: 1,5 lit

    - Chiều cao 32,7 cm

    - An toàn trong máy rửa bát

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Basic
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    Bình cao 32 cm
    Dung tích
    - Dung tích bình khá lớn 1,5 lit - Bình cao 32 cm, quai cầm bằng nhựa không in dấu vân tay, tô thêm điểm nhấn cho bình - Bình phù hợp đựng nước lọc, nước trái cây, trà…

    BÌNH NƯỚC THUỶ TINH WMF BASIC 1,5L

    Bình đựng nước thủy tinh WMF basic có dung tích 1.5Lthiết kế độc đáo, và thông minh. Bình đựng nước WMF có thể rót nước mà không cần mở nắp, và không có bất cứ loại côn trùng nào có thể chui vào bình.

    WMF - thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Dung tích: 1,5 lit

    - Chiều cao 32,7 cm

    - Dùng để trên bàn ăn, bàn làm việc

    - Thiết kể cổ bình dẹt khi rót cầm tay thuận tiện

    - Để được ở cánh tủ lạnh để làm lạnh

    - Chất liệu thủy tinh cao cấp

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH NƯỚC THỦY TINH WMF

    Bình đựng nước WMF là một thiết kế mới đầy ấn tượng của WMF. Bình nước WMF chất liệu thuỷ tinh cao cấp được các thợ thủ công lành nghề WMF làm hand made, không phải sản xuất hàng loạt bằng máy móc, nên mỗi sản phẩm thiết kế như gói trọn cái tâm của người làm.

    - Đây không chỉ là bình giữ nước bảo vệ sức khỏe của gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cao của chủ nhà khi tiếp khách. Bình nước WMF phù hợp đựng nước lọc, nước trái cây, trà…

    - Bình làm bằng thủy tinh, bạn hoàn toàn không gặp khó khăn - ngay cả khi xoay nhanh - đổ nước vào ly theo cách có chủ đích và không bị nhỏ giọt. Bình đựng có nắp đậy kín, có thể tháo rời. Bằng cách nghiêng bình, nắp sẽ tự động đóng mở. Nắp đậy với khoảng hở 1 mm so với nắp và bóng nhựa đảm bảo xoay trơn tru và không giật khi rót.

    - Phần mở của bình nước đủ lớn để chứa đầy đá viên hoặc tất cả các loại trái cây khác nhau, chẳng hạn như chanh hoặc lát chanh. Một lưới lọc được tích hợp trong nắp đảm bảo rằng bất kỳ chất bổ sung nào được sử dụng trong bình vẫn còn trong bình khi nó được đổ.

    - Do kích thước của nó, bình phù hợp để trong tủ lạnh. Với các kích cỡ khác nhau, từ 0,75 đến 1,5 lít, có và không có tay cầm và có cốc đựng nước phù hợp, bình nước thuỷ tinh WMF là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi dịp và mọi nhu cầu.

     - Cơ chế nắp thông minh tự đóng mở khi rót nước.

    - Chất liệu thủy tinh, nắp thép không gỉ Cromargan 18/10 đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp bình luôn bóng sáng

    - Miệng bình được thiết kế lò so xoắn silicon, để người sử dụng có thể rót nước từ mọi phía, nước sẽ không bị đổ tràn lan và luôn được kiểm soát. Kiểu thiết kế này hiện nay đang rất thịnh hành ở châu Âu vì tính thẩm mĩ cũng như sự tiện lợi của nó.

    - Sau khi sử dụng, nắp hoàn toàn có thể được tháo rời và làm sạch trong máy rửa bát.

    - Bình đựng nước WMF Basic có thiết kế độc đáo và thông minh, có thể rót nước mà không cần mở nắp, và không có bất cứ loại côn trùng nào có thể chui vào bình.