Xem tiếp

    Khay inox Andrew James

    Tóm lược

    Phân loại: Khay Inox Andrew James

    - Model: Andrew James Spiked Meat And Poultry Carving Tray

    - Dùng để thái, phục vụ các món thịt, gia cầm tại nhà bếp, tại bàn ăn của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 35.5 x 25.5 x 1.5 cm

    - Trọng lượng: 530g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Andrew James Spiked Meat And Poultry Carving Tray - Dùng để thái, phục vụ các món thịt, gia cầm tại nhà bếp, tại bàn ăn của gia đình, nhà hàng, khách sạn.
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    35,5 x 25,5 x 1,5cm
    Trọng Lượng
    530g

    KHAY INOX ANDREW JAMES SPIKED MEAT

    Khay Inox Andrew James Spiked Meat được làm bằng thép không gỉ có gai, rất tiện dụng để thái và phục vụ các món thịt và gia cầm. Với thiết kế đặc biệt có kích thước lớn để thái lượng thịt quay lớn và gia cầm nguyên con, đồng thời 5 gai inox tích hợp giúp giữ thịt ở đúng vị trí trong quá trình thái. Đây cũng là một cách ấn tượng để phục vụ món nướng cho khách của bạn tại bàn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Andrew James Spiked Meat And Poultry Carving Tray

    - Kích thước: 35.5 x 25.5 x 1.5 cm

    - Trọng lượng: 530g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Có 5 gai để cố định thịt, gia cầm khi thái

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay thái thịt inox Andrew James có gai vừa là khay phục vụ, vừa là thớt và đặc biệt nó có những chiếc gai nhỏ giúp cố định thực phẩm, giúp cắt dễ hơn, trình bày món ăn đẹp và lịch sự.

    - Khay có kích thước lớn phù hợp với các loại thịt quay lớn và gia cầm nguyên con. Giúp việc phục vụ thịt quay và gia cầm trở nên dễ dàng với khay nướng có 5 gai tích hợp rất tuyệt vời này, gai có tác dụng để giữ mọi thứ ở đúng vị trí, giữ chắc thịt trong khi bạn thái hoặc phục vụ.

    - Khay inox có gai này cũng có thể được sử dụng trong lò để nướng. Có một môi xung quanh mép để thu thập nước ép và giúp tiêu hao mỡ thừa. Đồng thời cũng giúp bạn có thể có được một tay cầm chắc chắn khi di chuyển khay hoặc chuyển thịt lên bàn

    - Khay khắc có gai lớn 35,5 x 25,5cm này có cấu tạo mỏng 1,5cm nên sẽ để được trong ngăn kéo hoặc tủ để cất giữ. Mặt dưới của khay có 5 bộ phận bảo vệ mũi nhọn của gai để giúp ngăn ngừa các vết cắt và xước do tai nạn.

    - Không lo phải cọ rửa nhiều, khay thép không gỉ này an toàn cho máy rửa bát, dễ dàng làm sạch hoặc rửa trong nước xà phòng ấm với khăn mềm sau đó để khô hoàn toàn trước khi cất giữ.