Xem tiếp

    Máy say sinh tố kiêm hút chân không Bosch

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố Bosch

    - Model: Bosch VitaMaxx Vacuum Blender

    - Dùng để xay sinh tố hoa quả, xay các loại thực phẩm, hút chân không tại gia đình

    - Kích cỡ : 43.8 x 19.1 x 19.5 cm

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Công suất: 1000W

    - Số vòng quay/1 phút: 37000

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch VitaMaxx Vacuum Blender
    Kích thước (DxRxC)
    43.8 x 19.1 x 19.5 cm
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    1000Ư

    MÁY XAY SINH TỐ KIÊM HÚT CHÂN KHÔNG BOSCH

    Với máy xay sinh tố kiêm hút chân không Bosch, bạn có thể tận hưởng sự tươi mới thậm chí còn tươi hơn, ngay cả khi đang di chuyển. Lý tưởng giúp bạn có được ly sinh tố và đồ uống lý tưởng giữa các bữa ăn, tại nơi làm việc, khi đang di chuyển hoặc sau khi tập luyện. Bình xay Tritan không chứa BPA bền bỉ cho phép bạn mang theo ly sinh tố mới pha bên mình mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, nó là người bạn đồng hành hoàn hảo cho ngày năng động của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch VitaMaxx Vacuum Blender

    - Kích cỡ : 43.8 x 19.1 x 19.5 cm

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Công suất: 1000W

    - Số vòng quay/1 phút: 37000

    - Thân máy được làm chất liệu Aluminium cao cấp

    - Bình xay sinh tố chất liệu Tritan: 1,5l

    - Âu thủy tinh dung tích: 750ml

    - Lưỡi dao 6 sắc có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng

    - Chức năng hút chân không

    - Chức năng giảm tiếng ồn

    - Tự động chuyển chế độ

    - Có động cơ tốc độ cao và một nút chậm tự động

    - Có các tính năng: xay sinh tố tự động, hút chân không, xay đá, tính năng Pulse, tính năng vệ sinh máy cực sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Thiết kế mạnh mẽ và chất lượng hàng đầu cho những nhu cầu cao nhất: Tận hưởng thiết bị của bạn trong một thời gian dài. Máy trộn hiệu suất cao được làm từ vỏ nhôm chất lượng cao. Hộp thủy tinh được làm bằng thủy tinh Tritan siêu bền.

    - Với 33.000 vòng quay động cơ mạnh mẽ hơn trong một phút, Máy xay sinh tố công suất cao Bosch tạo ra các món sinh tố và súp kem đặc biệt ngon một cách dễ dàng và hoàn hảo.

    - Sinh tố tuyệt vời: Sinh tố được hút chân không trước khi trộn có độ sánh mịn và kem, ít bọt hơn và hương vị đậm đà. Ngoài ra, chất rắn và chất lỏng không tách rời nhau.

    - Hỗn hợp giàu vitamin: Máy bơm chân không tạo ra chân không trong thùng trộn, giúp trộn trái cây và rau quả với lượng oxy tối thiểu. Các vitamin nhạy cảm với oxy như vitamin C giữ được lâu hơn so với quá trình trộn không có chân không.

    - Kem đặc: Vì không có bọt khí được trộn với VitaMaxx, sinh tố đặc biệt là kem. Nhờ động cơ 1.000 watt với hơn 37.000 vòng quay động cơ và nhờ dao 6 lưỡi bằng thép không gỉ chất lượng cao, bạn có thể đạt được sinh tố trong thời gian ngắn.

    Máy xay sinh tố hút chân không Bosch có thành dày, chịu nhiệt và chịu lạnh rất phù hợp cho các món súp nóng hoặc đồ uống lạnh có đá. Bạn có thể xay nhuyễn hoặc trộn chất lỏng và súp một cách an toàn.

    - Các chức năng hút và trộn "tự động" và chương trình làm sạch: Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì thoải mái hơn nhờ chương trình làm sạch thực tế của VitaMaxx, việc lau chùi dễ dàng bằng tay. Bạn cũng có thể khởi động chức năng trộn & hút chân không tự động chỉ bằng một nút bấm, cũng như tốc độ thủ công, mức thời điểm và chương trình nghiền đá.

    - Với ba chương trình tự động thông minh, bạn có thể nghiền đá, tạo sinh tố kem và súp và tất cả những điều này một cách nhanh chóng. Bởi vì chương trình tốc độ cao ngay cả trái cây và rau quả đông lạnh hoặc dạng sợi cũng không có cơ hội. Thưởng thức các món ăn hoàn hảo và ngon miệng ngay lập tức.

    - Vô cùng yên tĩnh, xay bất cứ lúc nào mà không làm phiền, cho dù sớm hay muộn vào buổi tối, hãy trộn sinh tố hoặc nguyên liệu bất cứ khi nào bạn muốn! Máy xay sinh tố chuyên dụng Bosch năng lượng yên tĩnh nhất của Bosch. Hệ thống giảm tiếng ồn sáng tạo của nó là viết tắt của hiệu suất cao và hiệu quả yên tĩnh.

    - Các bộ phận an toàn với máy rửa bát: Hộp trộn Tritan, dao rời, nắp và các phụ kiện an toàn cho máy rửa bát. Không chỉ chuẩn bị với VitaMaxx mà việc vệ sinh cũng rất dễ dàng.