Xem tiếp

    Bộ ly pha lê Bohemia 12 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly cốc pha lê Bohemia

    - Dùng uống rượu vang champagne,nước detox trái cây hoa quả,bàn ăn tiệc gia đình nhà hàng khách sạn,làm quà biếu tặng tân gia năm mới....

    - Đẹp tinh tế và sang trọng dễ dàng bày biện trang trí cho phòng tiếp khách gia đình,văn phòng,quầy bar

    - Bao gồm:

      + 6 ly rượu vang đỏ dung tích 450ml

      + 6 ly rượu vang trắng dung tích 360ml

    - Chất liệu: pha lê cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Kính pha lê cao cấp
    Chất lượng
    Cao cấp
    Dung tích
    6 ly rượu vang trắng 360ml
    6 ly rượu vang đỏ 450ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ LY PHA LÊ BOHEMIA 12 CHIẾC

    Bộ ly thủy tinh pha lê của Bohemia 12 chiếc này đa dạng, kiểu dáng đẹp và sang trọng rất phù hợp cho mọi nhu cầu tiếp khách văn phòng,nhà hàng khách sạn,uống rượu vang champagne,nước dextox hoa quả trái cây,làm quà biếu tặng tân gia...Ly pha lê Bohemia với chất liệu thủy tinh không chì và độ bóng tuyệt hảo, cường lực chống trầy và an toàn khi sử dụng trong máy rửa chén. Ly cốc pha lê Bohemia được sản xuất từ ​​thủy tinh chất lượng cao, nổi bật nhờ khả năng tăng khúc xạ và phản xạ ánh sáng.

    Pha lê Bohemia nổi tiếng trong Cộng hòa Séc (nhất là phù hợp khi được phối hợp trong thiết kế nội thất) không chỉ có kiểu dáng bên ngoài đẹp, sang trọng mà còn làm bởi chất liệu pha lê tốt, đạt chất lượng cao. Những đồ dùng thủy tinh pha lê Bohemia được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mới mới theo đúng xu hướng tiêu dùng, do vậy mà nó thích hợp với hầu hết các không gian sống.

    Pha lê Bohemia cao cấp - chuyên được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng từ đồ dùng: bộ ly uống rượu, bộ cốc, tô, thố, hũ, đĩa, bình trà, bình rượu,… cho đến đồ trang trí: đèn chùm, đèn tường, đồ trang trí nghệ thuật,… Ngoài ra, ly cốc thủy tinh pha lê Bohemia có thể được trang trí đính kèm các chi tiết mạ vàng để thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Bộ ly cốc pha lê Bohemia thiết kế hiện đại gồm:

    + 6 ly rượu vang đỏ dung tích 450ml

    + 6 ly rượu vang trắng dung tích 360ml

    - Chất liệu: Thủy tinh pha lê cao cấp

    - Với chất liệu pha lê cao cấp sáng bóng dễ vê sinh lau chùi

    ĐẶC ĐIỂM LY PHA LÊ BOHEMIA

    - Bộ ly pha lê Bohemia không chỉ sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày hay để dùng trong phòng tiếp khách để thưởng thức rượu mà chúng còn mang đến giá trị trong trưng bày, góp phần giúp không gian sang trọng.

    - Chất liệu cao cấp: ly rượu được làm bằng thủy tinh pha lê chất lượng cao, có đặc điểm là tăng khúc xạ và phản xạ ánh sáng. Làm bài kiểm tra ánh sáng. Khi va chạm với những chiếc kính này, âm thanh thu được sẽ kéo dài hơn và chỉ biến mất dần dần.

    - Độ tin cậy và sự thay đổi; Nhờ quá trình xử lý chất lượng, những chiếc ly được máy rửa chén an toàn. Do bộ ly rượu vang trắng và rượu vang đỏ được bao gồm trong bộ sản phẩm, bạn sẽ luôn có những chiếc ly phù hợp với sở thích của khách hàng.

    - Phục vụ rượu. Về cơ bản, nhiệt độ uống hoàn hảo của rượu vang đỏ là 16-18 ° C. Vì mục đích này, rượu nên được mở hoặc gạn trong một giờ trước khi phục vụ để rượu có thể phát huy hết hương thơm của nó. Để thưởng thức rượu vang thực sự, bạn nên rót đầy ly rượu đến một phần ba. Do đó, rượu tiếp xúc nhiều nhất với oxy, cho phép rượu tiếp tục phát triển hương thơm hấp dẫn.

    Pha lê Bohemia – Thương hiệu Thủy tinh Pha lê Cộng hòa Séc, được sản xuất từ những thành phần tinh túy nhất. Pha lê Bohemia lấp lánh, phản quang cao & chịu nhiệt hơn bất kỳ loại thủy tinh nào.