Xem tiếp

    Chảo Zwilling Carrara Plus 28 cm

    Tóm lược

    Phân loại: Chảo Zwilling

    - Model: Zwilling Carrara Plus 28cm

    Dùng để rán, chiên, xào các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 50 x 8.5 x 29 cm

    - Đường kính: 28cm

    - Trọng lượng: 1.4kg

    - Chất liệu: nhôm nguyên chất

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Carrara Plus 28cm
    Chất liệu
    Nhôm nguyên chất
    Trọng Lượng
    1,7 kg
    Đường Kính
    28 cm

    CHẢO ZWILLING CARRARA PLUS 28CM

    Chảo Zwilling Carrara Plus 28 cm là chảo có kích thước thông dụng, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Chảo chống dính được sản xuất bằng chất liệu nhôm nguyên chất và phủ lớp gốm chống dính, đặc tính chống dính tốt, không bị dính hay cháy. Chảo giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng của món ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Phù hợp chiên, rán, xào các món ăn tại gia đình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Zwilling Carrara Plus 28cm

    - Kích thước: 50 x 8.5 x 29 cm

    - Đường kính: 28cm

    - Trọng lượng: 1.4kg

    - Chất liệu: nhôm nguyên chất

    - Lớp phủ gốm an toàn cho sức khoẻ

    - Quai cầm chắc chắn, bền bỉ và cách nhiệt

    - Dùng được trên các loại bếp, kể cả bếp từ và lò nướng

    - Vệ sinh dễ dàng

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chảo gốm Zwilling Carrar Plus với lớp phủ chống dính gốm CeraForce Ultra màu trắng sang trọng, có khả năng chịu lực và độ bền đặc biệt cao, đồng thời mang lại hiệu suất và khả năng làm sạch dễ dàng mà bạn có thể tin tưởng, mang đến những món ăn tuyệt vời, tốt cho sức khỏe với nhiều hương vị mà không cần thêm dầu.

    - Được làm từ nhôm nguyên chất, thân rèn dày lạnh làm nóng nhanh, đều và hiệu quả, cực kỳ tinh khiết và cấu trúc chắc chắn giúp phân phối nhiệt đều. Vành nhôm dày, bảo vệ chảo chống lại những va chạm có thể xảy ra khi dụng cụ đập vào chảo trong khi nấu.

    - Đáy 4 lớp, lớp giữa thiết kế các hạt nhôm phân bố dày và đồng đều để giữ nhiệt độ của chảo một cách tối ưu trong quá trình nấu

    - Zwilling Carrara Plus có lớp phủ chống dính gốm CeraForce Ultra màu trắng, thân thiện với môi trường là PFOA và PTFE không có khói độc hại, hạn chế hiệu quả xước bề mặt hay bong tróc lớp chống dính như các loại chảo thông thường khác. Với lớp phủ độc quyền này, mỗi chảo chiên tự hào phát hành đáng kinh ngạc và làm sạch dễ dàng.

    - Đẹp và siêu bền, lớp phủ không chứa PFOA và PTFE này cung cấp một tấm bạt trống để các đầu bếp có thể làm thức ăn màu nâu đẹp mắt, gốm trắng cho phép dễ dàng theo dõi quá trình nấu.

    - Chất liệ phenolic tiện dụng giữ mát tay cầm, mang lại sự chắc chắn và dễ dàng khi di chuyển chảo.

    - Thiết kế sâu hơn của chúng cho phép có thêm diện tích để nấu nướng phục vụ gia đình hoặc khi cần thêm lượng thức ăn để tiếp khách. Miệng chảo được thiết kế loe ra tiện dụng được thiết kế để rót không nhỏ giọt và phục vụ dễ dàng.

    - Tất cả các nguồn nhiệt và cảm ứng: thích hợp với mọi nguồn nhiệt, bao gồm cả cảm ứng (khí, điện, gốm, cảm ứng), an toàn với lò nướng lên đến 200 độ C.