Xem tiếp

    Dụng cụ múc kem và viên thịt WMF

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ viên thịt WMFMuỗng múc kem WMF

    - Model: WMF Gourmet

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Trọng lượng: 104 g

    - Kích thước:  15,24 x 4,57 x 3,81 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Gourmet
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    ‎15.24 x 4.57 x 3.81 cm
    Trọng Lượng
    104g

    DNG C MÚC KEM - VIÊN THT WMF

    Dụng cụ múc kem viên thịt WMF là dòng công cụ và tiện ích nhà bếp Profi Plus của WMF có tất cả các phụ kiện bạn cần cho nhà bếp của mình, bằng thép không gỉ Cromorgan 18/10 chuyên nghiệp và cao cấp. Sử dụng thìa nhà bếp để múc kem, viên thịt, chuẩn bị nước sốt hoặc phục vụ các món hầm.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Hãng sản xuất/Thương hiệu: WMF

    - Trọng lượng: 104 g

    - Kích thước: 15,24 x 4,57 x 3,81 cm

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - An toàn trong mát rửa bát

    ĐẶC ĐIỂN SẢM PHẨM

    - Dụng cụ này không chỉ là muỗng múc kem WMF, mà còn có thể dùng nặn thịt băm viên (cho đều) hay tạo các dạng tròn như viên dưa hấu, dưa lưới, hoặc viên khoai tây tròn,...

    - Chất liệu thép 18/10 sáng bóng

    - Dễ vệ sinh.

    - Dụng cụ viên thịt múc kem WMF dùng lực đẩy lò xo nên rất dễ sử dụng và không cần tạo nhiều lực ấn khi thao tác. Do đó, rất thuận tiện để xúc kem các loại, bao gồm cả hai loại cứng và mềm. 

    - Được làm từ thép không gỉ 18/10 chất lượng cao nhất, muỗng kem này là một sản phẩm thời trang và cứng, sẽ giữ được vẻ ngoài của nó trong một thời gian dài. 

    - Bền, chống lại axit thực phẩm và máy rửa chén an toàn, đáp ứng nhu cầu cao nhất của những người nghiệp dư hay chuyên dụng. 

    THƯƠNG HIỆU

    - WMF là một thương hiệu nôi tiếng về đồ gia dụng WMF , được biết đến với hàng loạt các sản phẩm thời trang linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng và độ hoàn thiện.

    - Trong hơn 150 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và các công nghệ sản xuất tiến bộ.

    - Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau để đáp ứng từng sở thích riêng biệt, WMF luôn cung cấp các thiết kế tiên tiến từ Art Nouveau và Art Deco cho đến các đường nét và thiết kế hiện đại.