Xem tiếp

    Bộ rổ nhà bếp gấp gọn Skerito, 3 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ rổ nhà bếp Skerito

    - Model: Skerito Collapsible Kitchen Colander/Strainer Set of 3

    - Dùng để đựng và chao hoa quả, rau củ tại gia đình, nhà hàng

    - Kích thước gấp gọn: 27.7 x 23.7 x 6.5 cm

    - Trọng lượng: 370g/rổ

    - Chất liệu: nhựa, silicone

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    790.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Skerito Collapsible Kitchen Colander/Strainer Set of 3
    Chất liệu
    Nhựa, Silicone
    Màu sắc
    nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    27.7 x 23.7 x 6.5 cm

    BỘ RỔ NHÀ BẾP GẤP GỌN SKERITO, 3 CHIẾC

    Bộ rổ nhà bếp gấp gọn Skerito, 3 chiếc giúp đựng các loại thực phẩm khác nhau. Với chất liệu silicone và nhựa cao cấp cùng với việc đa dạng kích thước và chức năng, bộ rổ nhà bếp Skerito đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong quá trình phục vụ công việc nấu nướng, đồng thời có thể xếp chồng lên nhau một cách thuận tiện để tiết kiệm không gian trong nhà bếp

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Skerito Collapsible Kitchen Colander/Strainer Set of 3

    - Kích thước gấp gọn: 27.7 x 23.7 x 6.5 cm

    - Trọng lượng: 370g/rổ

    - Chất liệu: nhựa, silicone

    - Có 3 rổ: 1 rổ dung tích 1.9 lít và 2 rổ 3.8 lít

    - 3 màu khác nhau: xanh lá, xanh lam, tím

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Rổ chao nhà bếp thu gọn Skerito là bộ sưu tập đồ dùng nhà bếp thiết thực và tiết kiệm không gian. Mỗi sản phẩm rổ đã được thiết kế thông minh để các rổ có thể được xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, nhờ đó chiếm được diện tích tối thiểu tuyệt đối.

    - Được làm bằng vật liệu Silicone và nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, không có mùi, không độc hại và không chứa BPA, chống ố và không bị rỉ sét, không giống như rây thép không gỉ. Chiếc chao tròn này được sử dụng để làm ráo hầu hết các loại thực phẩm như mì Ý, mì ống, khoai tây, bông cải xanh, đậu xanh, cà rốt, rau bina và các loại rau khác, để tráng lá salad, trái cây và rau tươi của bạn.

    - Thiết kế tay cầm chắc chắn cho cảm giác cầm thoải mái khi căng và ráo thức ăn. Nâng cao đáng kể hiệu quả công việc bếp núc của bạn. Thiết kế lỗ thủng rất dễ thoát nước, được sử dụng rộng rãi để làm ráo hầu hết các loại thực phẩm. Quai có thể treo tường hoặc xếp 3 rổ lọt vào nhau để trong ngăn kéo bếp

    - Phía đáy của rổ được thiết kế hệ thống lỗ trải đều, kích thước lỗ là 0,3mm, khoảng cách giữa mỗi lỗ là 0,25mm. Lỗ thoát nước được phân phối đều, có thể thoát nước cho thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng

    - Thiết kế có thể gập lại và tiết kiệm không gian: thiết kế tiện dụng, tiết kiệm không gian. Bộ lọc có thể gấp lại, vì vậy chúng không chiếm nhiều diện tích trong tủ bếp của bạn.

    - Đa công dụng: Bạn có thể sử dụng trong hoặc trên bồn rửa và đặt tự do trên quầy hoặc bàn.

    - Rổ có thể gập lại được trong nhà bếp Skerito sẽ vượt quá sự mong đợi của bạn. Phù hợp với mọi nhu cầu, mọi thứ từ trái cây tươi đến rau xanh.

    - Rổ có thể dễ dàng làm sạch, rửa bằng nước ấm có xà phòng hoặc cho vào máy rửa bát sau khi sử dụng và giữ khô ráo. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó mà không có bất kỳ lo lắng.

    .