Xem tiếp

    Bình đựng nước thủy tinh WMF Basic

    Tóm lược

    Phân loại: Bình đựng nước thủy tinh của đức

    - Hãng sản xuất: WMF

    - Mang đựng nước trà, cà phê, nước thuốc..đi làm việc văn phòng,đến trường lớp học, đi chơi du lịch dã ngoại, cắm trại picnic ngoài trời,tập luyện thể dục thể thao

    - Kích thước, dung tích, trọng lượng:

    Size S: 20 x 8 x 8cm, dung tích 500ml, trọng lượng 500g

    Size M: 27.5 x 8 x 8cm, dung tích 750ml, trọng lượng 660g

    - Chất liệu; Thủy tinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Basic 500ml
    Màu sắc
    Trong suốt
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 8 x 8 cm
    Trọng Lượng
    440 g
    Dung tích
    500ml

    BÌNH THUỶ TINH WMF BASIC

    Bình đựng nước thuỷ tinh WMF để giữ nước hoa quả, nước trà nước ép sẽ ngon và yên tâm hơn vì ko lo khoản biến đổi màu và mùi vị. Bình thủy tinh đựng nước WMF phù hợp cho người hay phải di chuyển đi lại,làm việc tại bàn văn phòng, trẻ em đến trường lớp học,mang theo nước đi du lịch dã ngoại,cắm trại picnic hoặc di chuyển đường dài

    Các chai bình thủy tinh trang nhã, có dung tích 0,5L là lựa chọn hoàn hảo để mang theo khi tham gia các hoạt động giải trí hoặc đến văn phòng, hoặc như một món đồ uống mang đi mà bạn có thể đựng trong túi xách của mình.

    Chất liệu cơ bản bao gồm sự kết hợp vật liệu hợp vệ sinh, chất lượng cao của thủy tinh chịu nhiệt, Cromargan®, nhựa và silicone.

    Đặc biệt phù hợp cho chị em “dị ứng“ với đồ nhựa mà muốn mang bình nước WMF đi làm việc,đi tập thể dục thể thao, đi picnic dã ngoại,trẻ em mang đến trường lớp học...

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BÌNH THỦY TINH WMF BASIC

    - Hãng sản xuất: WMF của đức

    - Model: WMF Basic

    - Kích thước, dung tích, trọng lượng:

    Size S: 20 x 8 x 8cm, dung tích 500ml, trọng lượng 500g

    Size M: 27.5 x 8 x 8cm, dung tích 750ml, trọng lượng 660g

    - Chất liệu thuỷ tinh cao cấp

    - Nắp inox với gioăng cao su

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH THỦY TINH WMF

    Để chúng ta cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh, cơ thể chúng ta cần rất nhiều nước. Tuy nhiên, thật không may, vì những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày mà nhiều người quên uống nước thường xuyên. Với bình uống nước thủy tinh WMF Basic đã tạo ra một lý do chính đáng,yên tâm hơn để tiếp cận với nước thường xuyên.

    - Đầu vít bịt kín các vật dụng bên trong để bạn không gặp phải bất kỳ bất ngờ không mong muốn nào khi ra ngoài.

    - Các điểm nhấn màu sắc theo xu hướng của màu xám ấm và xanh ngọc trên bộ đỉnh vít là điểm nhấn trực quan và cũng đóng vai trò là dấu hiệu nhận biết về màu sắc trong các hộ gia đình có nhiều người sử dụng bình thủy tinh tương đối giống nhau.

    - Luôn luôn trong tầm tay, nhanh chóng được làm đầy và thực tế tuyệt vời: Các chai nước uống WMF của Đức được thiết kế hoàn hảo cho một cuộc sống lành mạnh “để đi”. Bởi vì bất kể bạn khát ở đâu, chai đựng nước thủy tinh WMF đã ở đó.

    - Kính chịu nhiệt có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy lượng chất lỏng còn lại bất cứ lúc nào, và cũng biến nội dung thành một thứ bắt mắt thực sự. Trà màu hoặc nước có hương vị với húng quế, lát chanh và bạc hà trông thật tuyệt.

    - Các chai dung tích lớn hơn từ 750 ml chỉ phù hợp lý tưởng cho giải trí và văn phòng, trong khi với dung tích 500 ml nhỏ hơn thì bạn hoàn toàn có thể được cất gọn trong túi xách hoặc ba lô.

    - Nắp vặn có điểm nhấn bằng màu sắc thời thượng xám ấm và xanh ngọc đảm bảo rằng mọi thứ luôn kín và hoàn thiện thiết kế theo phong cách trẻ trung.

    Bình đựng nước WMF Basic thích hợp cho cả đồ uống nóng và lạnh, chẳng hạn như có thể dùng để pha trà, mà còn có thể dùng cho nước có hương vị