Xem tiếp

    Nồi áp suất WMF Perfect Plus 3.0L

    Tóm lược

    - Phân loại: Nồi áp suất WMF

    - Model: WMF Perfect Plus

    - Sản xuất tại: Đức

    - Chất liệu: Thép không gỉ 18/10

    - Dung tích: 3,0 lít

    - Đường kính: 22cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Perfect Plus
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    Đường kính: 22cm
    Dung tích
    4,5L+3,0 lít
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ NỒI ÁP SUẤT WMF PERFECT PLUS 3.0L

    Bộ nồi áp suất WMF Perfect Plus giúp cho việc chế biến thức ăn trong nồi áp suất hiện đại, nhanh chóng và tốt cho sức khỏe. Áp suất cực cao và nhiệt độ cao rút ngắn thời gian nấu nướng thông thường lên đến 70% - đồng thời tiết kiệm năng lượng khoảng 50%. Các vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất được giữ lại phần lớn nhờ quá trình nấu nướng nhẹ nhàng, các món ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Sản phẩm: Nồi áp suất Perfect Plus

    - Nhà sản xuất: WMF

    - Sản xuất tại: Đức

    - Dung tích: 3,0 lít

    - Đường kính: 22cm

    - Tự động xả hơi và an toàn áp suất còn lại mang lại sự an toàn khi mở

    - Chia tỷ lệ ở bên trong giúp đo lượng dễ dàng hơn. Chỉ báo độ hoàn thiện được mã hóa màu

    - 2 cài đặt nấu có thể điều chỉnh cố định (110 ° C / 119 ° C)

    - Điều khiển mức độ nấu bằng một tay giúp thao tác dễ dàng

    - Tay cầm nắp có thể tháo rời giúp vệ sinh đơn giản và dễ dàng

    - Hệ thống van không cần bảo dưỡng

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10 không gỉ, đánh bóng 

    - An toàn cho máy rửa chén, dễ vệ sinh, không vị và chống axit

    - Máy rửa chén có chảo và nắp an toàn. Vòng đệm và tay cầm nắp: rửa tay

    - Dùng được cho mọi loại bếp, kể cả lò từ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi áp suất WMF Perfect Plus nồi tốc độ cao thích hợp để chế biến hầu hết các loại thực phẩm - rau, thịt và cá, ngũ cốc và bột, súp và món hầm. Thức ăn nhẹ và thức ăn trẻ em cũng hoạt động rất tốt trong nồi hấp. Nồi áp suất còn ghi điểm nhờ công nghệ xử lý dễ dàng và an toàn. Nói tóm lại: anh ấy là một tay sai của tất cả các ngành nghề mà bạn không nên không có.

    - Độ an toàn đã được kiểm nghiệm TÜV: Tự động xả hơi và an toàn áp suất còn lại mang lại sự an toàn khi mở. 

    - Chia tỷ lệ ở bên trong giúp đo lượng dễ dàng hơn. Chỉ báo độ hoàn thiện được mã hóa màu. 2 cài đặt nấu có thể điều chỉnh cố định (110 ° C / 119 ° C). Điều khiển mức độ nấu bằng một tay giúp thao tác dễ dàng. Tay cầm nắp có thể tháo rời giúp vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Hệ thống van không cần bảo dưỡng.

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10 không gỉ, đánh bóng - an toàn cho máy rửa chén, dễ vệ sinh, không vị và chống axit. Máy rửa chén có chảo và nắp an toàn. Vòng đệm và tay cầm nắp: Giặt tay.

    - Dùng được cho mọi loại bếp, kể cả lò từ. TransTherm-Allherdboden: Cấu trúc sàn được cấp bằng sáng chế với khả năng phân phối nhiệt đều và lưu trữ nhiệt mở rộng để nấu ăn hiệu quả năng lượng. 

    - Công nghệ đã được chứng minh đáp ứng thiết kế hiện đại trong các nồi áp suất trong bộ sưu tập này. Các nút điều khiển nằm trên tay cầm, các vòng trên tín hiệu nấu rõ ràng cung cấp thông tin về mức độ nấu và khả năng bảo vệ áp suất dư, và nhờ khả năng chống ngọn lửa trên tay cầm và tay cầm bên, WMF Perfect Plus cũng thích hợp để sử dụng trên bếp ga.

    - Vật liệu chống gỉ Cromargan® bảo vệ nồi khỏi va đập và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Thao tác dễ dàng làm cho các nồi hấp, có thể được sử dụng trên mọi loại bếp vì có đế đa dụng TransTherm®, trở thành người bạn đồng hành không phức tạp trong nhà bếp. Việc vệ sinh cũng hoàn toàn không có vấn đề gì: chỉ cần tháo tay cầm và vòng đệm và rửa sạch dưới vòi nước, có thể cho nắp và nồi vào máy rửa bát.

    Nồi áp suất WMF Schnellkochtopf Perfect Plus

    - Việc chuẩn bị thức ăn trong nồi áp suất hiện đại rất nhanh chóng và tốt cho sức khỏe. Do áp suất cực cao và nhiệt độ cao, thời gian nấu ăn thông thường giảm tới 70% - với mức tiết kiệm năng lượng đồng thời khoảng 50%. Vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất phần lớn được bảo quản bằng cách nấu ăn nhẹ nhàng, thức ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

    - Nồi áp suất WMF kết hợp công nghệ đã được chứng minh với thiết kế hiện đại. Các nút điều khiển được đặt trên tay cầm, các vòng trên tín hiệu nấu rõ ràng cung cấp thông tin về mức nấu và bảo vệ áp suất dư, và nhờ khả năng chống cháy trên nồi và tay cầm phụ, WMF Perfect Plus cũng phù hợp để sử dụng trên bếp gas.

    Nắp và tay cầm linh hoạt

    - Nắp trượt để mở, đóng và bay hơi. Tay cầm nắp có thể tháo rời để làm sạch dễ dàng và không biến chứng. Hoạt động dễ dàng với bộ điều khiển giai đoạn nấu một tay.

    2 cấp độ nấu

    - Hai giai đoạn nấu: 109 ° C cho vòng thứ nhất, 117 ° C cho vòng thứ hai. Sau khi đạt được vòng yêu cầu, nguồn điện được chuyển trở lại bếp và thời gian nấu bắt đầu. Nồi chỉ có thể được mở khi tín hiệu nấu đã biến mất hoàn toàn dưới sự kiểm soát.

    Không kén bếp

    - Thích hợp cho tất cả các nguồn nhiệt - kể cả cảm ứng. Đáy nồi bao gồm một lõi nhôm được bao quanh bởi một tấm thép mạ crôm, với sự phân phối nhiệt đều và lưu trữ nhiệt dài để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

    Bền bỉ

    - Chất liệu thépkhông gỉ Cromargan® 18/10 bảo vệ nồi khỏi va đập và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

    Sản xuất tại Đức

    - Lịch sử lâu dài của WMF dựa trên việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao trong các nhà máy của công ty Đức. Được thành lập vào năm 1853, các thương hiệu của Tập đoàn WMF từ đó đã đại diện cho văn hóa ẩm thực tốt nhất - được sản xuất tại Đức.