Xem tiếp

    Máy làm mì sợi Marcato Atlas 150

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm mì Marcato

    - Model: Marcato Atlas 150

    - Dùng để làm các loại mỳ sợi tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 20 x 20 x 18 cm

    - Trọng lượng: 3 kg

    - Chất liệu: Anodized aluminum bền bỉ, dễ chùi rửa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Marcato Atlas 150
    Chất liệu
    Anodized aluminum bền bỉ, dễ chùi rửa
    Màu sắc
    màu vàng
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 20 x 18 cm
    Trọng Lượng
    3 kg

    MÁY LÀM MÌ MARCATO ATLAS 150, MÀU VÀNG

    Máy làm mì Marcato Atlas 150, màu vàng là dòng sản phẩm chuyên dụng làm các món pasta như lasagne, fecttuccine (6 mm) hay tagliolini (1.5 mm) đến từ Ý. Được làm từ nhôm anod cao cấp, bền màu, tạo nên điểm nhấn được cho căn bếp của bạn. Với Atlas 150, hương vị mì tươi tự làm sẽ tràn vào nhà bạn. Hương vị truyền thống Ý, niềm vui khi được ăn cùng với những nguyên liệu chất lượng hảo hạng do bạn trực tiếp lựa chọn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Marcato Atlas 150

    - Kích thước: 20 x 20 x 18 cm

    - Trọng lượng: 3 kg

    - Chất liệu: Anodized aluminum bền bỉ, dễ chùi rửa

    - Bộ con lăn với 10 mức độ khác nhau từ 4.8 mm đến 0.6 mm

    - Nút điều chỉnh độ dày bột với 10 mức độ khác nhau từ 4,8 mm đến 0,6 mm.

    - Máy có thể tạo ra được 3 loại mì: lasagne, fettuccine (6 mm) và mì tagliolini (1,5 mm)

    - Có thể sử dụng với 12 phụ kiện khác để tạo ra nhiều loại mì riêng biệt.

    - Bộ sản phẩm gồm: 1 thân máy, 1 tay quay, 1 nẹp bàn, 2 lưỡi.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm mì đa năng Marcato là biểu tượng thiết kế của nước Ý, Atlas 150 là mẫu xe được đánh giá cao nhất của dòng Marcato. Bạn có thể tạo hình mì ống lasagne, fettuccine và tagliolini và nó tương thích với 12 phụ kiện bổ sung khác. Với Atlas 150, hương vị mì tươi tự làm sẽ tràn vào nhà bạn. Hương vị truyền thống Ý, niềm vui khi được ăn cùng với những nguyên liệu chất lượng hảo hạng do bạn trực tiếp lựa chọn.

    - Được làm bằng vật liệu chất lượng cao: Máy được làm bằng thép chrome chất lượng hàng đầu, bền bỉ, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài theo thời gian đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trục lăn bằng hợp kim nhôm anodized, lược và dao cạo bằng nhựa acetal. Sản phẩm dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

    - Máy làm mì Marcato Atlas 150 hỗ trợ làm 3 loại mì khác nhau: lasagne, fettuccine (6 mm) và mì tagliolini (1.5 mm); đáp ứng nhu cầu chế biến và sở thích đa dạng của người dùng. Bộ con lăn với 10 mức độ khác nhau từ 4.8 mm đến 0.6 mm, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày hợp lý cho món mì yêu thích của mình.

    - Mì tươi chất lượng cao: Atlas 150 luôn đảm bảo một kết quả tuyệt vời: một món mì ống được cắt hoàn hảo, nhất quán, phù hợp để ăn kèm với bất kỳ loại nước sốt nào.

    - 12 phụ kiện mì ống bổ sung: 12 phụ kiện Atlas 150 có thể thay thế cho nhau được đặc trưng bởi độ dày, cách cắt và hình dạng mì ống khác nhau. Bạn chỉ cần chọn hình dạng phù hợp cho nước sốt yêu thích của bạn.

    - Trục quay đảo chắc chắn có thể thay đổi được chiều quay trong quá trình làm giúp sợi mì được dai và đẹp mắt hơn. Động cơ quay tay mạnh mẽ, làm mì nhanh và không tốn nhiều thời gian.

    - Dùng những nguyên liệu màu hữu cơ an toàn: Với Máy làm mì Marcato Atlas 150, bạn có thể tự mình làm ra những món mì spaghetti, pasta hay các loại mì của Nhật, Hàn Quốc đẹp mắt và dinh dưỡng. Khả năng hỗ trợ làm ra nhiều loại mì có màu sắc khác nhau mà chỉ dùng những nguyên liệu tự nhiên từ rau củ sẽ giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn, thú vị và an toàn cho sức khỏe.

    - Vệ sinh và bảo quản: Sau khi sử dụng, dùng cọ quyét sạch bột, sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Không dùng nước để vệ sinh sản phẩm.

    .