Xem tiếp

    Chảo đá chống dính Stoneline 28cm

    Tóm lược

    Phân Loại: Chảo chống dính Stoneline

    - Model: Stoneline Frying Pan 28cm

    - Gia dụng nấu phòng bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 28 x 28 x 5.1cm

    - Đường kính: 28cm

    - Dung tích: 2.4 lít

    - Chất liệu: hợp kim nhôm cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Stoneline Frying Pan 28cm
    Chất liệu
    hợp kim nhôm cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 28 x 5.1cm
    Dung tích
    2.4L

    CHẢO ĐÁ CHỐNG DÍNH STONELINE 28CM

    Chảo đá chống dính Stoneline 28cm là chảo có kích thước thông dụng nhất, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Chảo chống dính được sản xuất bằng vật liệu hợp kim nhôm cao cấp được phủ lớp phủ chống dính, đặc tính chống dính tốt, không bị dính hay cháy. Chảo dùng để chiên, rang nhẹ các món ăn phù hợp để sử dụng tại gia đình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Stoneline Frying Pan 28cm

    - Kích thước: 28 x 28 x 5.1cm

    - Đường kính: 28cm

    - Dung tích: 2.4 lít

    - Trọng lượng: 1.2 kg

    - Chất liệu: hợp kim nhôm cao cấp

    - Phủ lớp chống dính bằng đá tự nhiên

    - Tay cầm bằng gỗ luôn mát khi sử dụng

    - Sử dụng được trên mọi loại bếp, dùng được cho lò nướng lên đến 180°C

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chảo chiên chống dính Stoneline là một trong những vật dụng nhà bếp không thể thiếu được của một người nội trợ đảm đang. Với sản phẩm này bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian trong công việc bếp núc nữa, ngược lại bạn còn có những giây phút thư giãn bên gia đình thân yêu của mình. Sử dụng để nấu các món chiên, xào... mà không cần nhiều dầu mỡ, vô cùng hữu ích để giảm lượng chất béo khi chế biến món ăn hàng ngày.

    - Được sản xuất theo công nghệ cao với vật liệu là hợp kim nhôm cao cấp được phủ lớp phủ chống dính siêu việt bằng đá. Đảm bảo món ăn sau khi chế biến vẫn giữ được chất dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp mang đến sản phẩm không những tốt về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã.

    - Lớp phủ Stoneline được phát triển đặc biệt với các hạt đá thật có đặc tính chống dính tối ưu và bề mặt chống xước và chắc chắn. Hạn chế sử dụng dầu mỡ, rất có lợi cho sức khỏe, thức ăn sau khi chiên nấu có hương vị ngon như nướng trên đá tự nhiên. Chảo chống trầy xước, bền hơn nhiều lần so với lớp phủ chống dính thông thường, chắc chắn sẽ giúp chị em phụ nữ nấu những món ăn ngon hơn và hấp dẫn hơn.

    - Đáy chảo sử dụng công nghệ cao cấp đảm bảo chuyền nhiệt tốt nhất, thích ứng với mọi loại bếp kể cả bếp từ. Phần đáy đúc dày 4.5mm, không bị vênh méo sau nhiều năm sử dụng và giúp chiên, nấu được ngon hơn.

    - Lòng chảo thiết kế sâu phù hợp với nhiều loại thực phẩm và có lỗ gắn treo chảo thuận tiện phù hợp cho những gia đình có không gian bếp chật hẹp

    - Lưu ý khi sử dụng:

    + Không dùng vật sắc nhọn cạo hoặc cậy lớp thức ăn bám trên mặt chảo.

    + Nếu dùng bếp từ, đĩa từ trên mặt bếp phải vừa khít với đáy từ của chảo

    + Không dùng đũa hay vật dụng bằng kim loại để khuấy, lật thức ăn.

    + Cọ rửa bằng cách ngâm chảo trong nước ấm, sau đó cọ rửa bằng giẻ mềm rồi lau khô. Tuyệt đối không nên rửa khi chảo còn nóng mà nên để chảo thật nguội rồi mới rửa, tránh làm hỏng lớp chống dính.

    + Không cọ rửa chảo bằng cọ kim loại.

    Về thương hiệu STONELINE

    Stoneline là thương hiệu nổi tiếng thế giới của Đức trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ nhà bếp chống dính như: Nồi, chảo, khay nướng, vật dụng nấu nướng.  Hiện nay Stoneline đã có mặt trên 64 quốc gia trên toàn thế giới, các sản phẩm của Stoneline được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, sản phẩm có độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài.