Xem tiếp

    Bộ bình thủy tinh Schott Zwiesel Fresca, 7 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly bình thủy tinh cao cấp của đức

    - Model: Schott Zwiesel Fresca

    - Cho bàn ăn tiệc của gia đình,làm việc văn phòng,nhà hàng,khách sạn

    - Dùng để mang đựng đồ uống nước,trà đá,siro mát lạnh;tập luyện thể thao; bia,nước ép trái cây hoa quả,rượụ

    - Chất liệu: Thủy tinh cao cấp chịu nhiệt

    - Dung tích bình: 1L

    - Dung tích ly: 548ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Dung tích
    1L
    Ly: 548ml

    Bộ 6 ly 1 bình thủy tinh cao cấp Schott Zwiesel Fresca

    Bộ 6 ly 1 bình thủy tinh pha lê cao cấp của Schott Zwiesel Fresca rất đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu. Bộ ly bình thủy tinh cao cấp Schott Zwiesel với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, bộ bình ly "Fresca" của SCHOTT ZWIESEL là người bạn đồng hành thanh lịch cho bữa tiệc trong gia đình bạn,tiếp khách văn phòng rất đẹp và sang trọng.

    Bình thủy tinh cao cấp Schott Zwiesel có dung tích 1 lít thích hợp cho việc mang đựng đồ uống giải khát mùa hè: món trà đá,siro ... mát lạnh làm tan cái nóng của món thịt nướng; 1 bình nước gừng, sả, chanh thư giãn sau giờ tập luyện thể thao tích cực..vv..vv...

    - Nắp xoay được thiết kế thống minh, làm bằng thép không gỉ với miếng đệm silicon giúp cho việc rót nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không bị nhỏ giọt ra bên ngoài và bạn chỉ cần sử dụng 1 tay để thao tác.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Hãng sản xuất: Schott Zwiesel - Germany

    - Chất liệu: Thủy tinh cao cấp chịu nhiệt

    - Dung tích bình: 1L

    - Dung tích ly: 548ml

    Bộ 6 cốc thủy tinh cao cấp Schott Zwiessel dung tích 548 ml / cốc

    + đường kính 9 cm

    + cao 12,7 cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Sự tươi mát và nhẹ nhàng, như cái tên của nó, truyền cảm hứng cho thiết kế của FRESCA. Hình thức và chức năng kết hợp thành nó để hoàn thành: thiết kế và chức năng rõ ràng làm cho cốc thủy tinh pha lê trở thành một sự phong phú cho bất kỳ chiếc bàn nào. Theo phong cách đồ uống lạnh như nước trái cây, nước lọc, trà đá hoặc đồ uống tốt cho sức khỏe như gừng và nước vôi có thể được bảo quản và phục vụ.

    - Thiết kế thuộc dòng Longdrinkglass (loại cốc cao), loe dưới thích hợp để dùng cho mọi trường hợp (uống bia, nước trái cây, nước lọc, và cả rượụ).

    Bình thủy tinh cao cấp Schott Zwiesel sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt và sản xuất dưới sự dám sát chặt chẽ về tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

    - Thương hiệu Schott Zwiesel có trụ sở tại một trong những trung tâm sản xuất ly hàng đầu thế giới. Là hãng ly luôn dẫn vị trí đứng đầu ngành công nghiệp thủy tinh trong hơn 140 năm qua.

    - Vào thập niên 1990 khi ngành công nghiệp sản xuất ly đang vật lộn với các vấn đề môi trường về chì và kim loại nặng, thì Schott Zwiesel là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất thủy tinh không chì có chất lượng và độ bóng tuyệt hảo.

    - Với kỹ thuật đột phá kết hợp chất lượng thủy tinh bền dẻo Schott Zwiesel tạo ra sản phẩm cường lực chống trầy và an toàn khi sử dụng với máy rửa chén. Vì thế Schott Zwiesel luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm thủy tinh chất lượng cao đầy tính sáng tạo.