Xem tiếp

    Ấm đun nước siêu tốc Tefal KO299172

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm siêu tốc Tefal

    - Bình đun nước nóng cho phòng bếp,tiếp khách gia đình,văn phòng làm việc,khách sạn,nhà hàng

    - Công suất: 2400watt

    - Dung tích: 1.5 lít

    - Đun nước nhanh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ấm siêu tốc Tefal 1,5 lít
    Màu sắc
    Trắng
    Dung tích
    1.5L

    ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC TEFAL KO299172

    Ấm siêu tốc Tefal 1,5 lít ngoài chức năng chính là đun nước nóng còn có chức năng giữ ấm cho đồ uống nóng . Nhờ chức năng này mà những tách trà, ly cà phê, cốc sữa,...luôn nóng để bạn thưởng thức mà không cần hâm nóng lại

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Moel: Tefal KO299172

    - Màu sắc: trắng

    - Dung tích: 1,5 lít

    - Chất liệu: Nhựa

    - Công suất: 2400 watt

    - Kích thước; LxWxH 18,4 x 24,2 x 21,4 cm

    - Chân đế xoay 360 độ tháo rời

    - Dễ dàng thao tác và sử dụng bình đun nhờ chân đế tháo rời và có thể xoay 360 độ.

    - Tự động ngắt điện

    - Đun nước nhanh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Yếu tố sưởi ấm được che giấu

    Nếu bạn muốn làm nóng nước một cách nhanh chóng và dễ dàng, thì Ấm đun nước điện Tefal 1.5L Express là lựa chọn phù hợp. Nhờ bộ phận làm nóng được giấu kín, nước bên trong ấm của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ sôi và sẵn sàng sử dụng chỉ trong vài phút. Bộ phận làm nóng được giấu kín cũng đảm bảo bạn có thể vệ sinh bên trong bình một cách dễ dàng và thuận tiện.

    - Bình Siêu Tốc Tefal với dung tích 1.5 lít đảm bảo nhu cầu sử dụng nước sôi của gia đình đông người, quán ăn, văn phòng.

    - Bình thiết kế mâm nhiệt phẳng cùng công suất lớn 2400W giúp đun nước sôi nhanh chóng khiên bạn không phải chờ đợi lâu.

    - Ấm đun nước siêu tốc Tefal sẽ tự động ngắt điện khi nước sôi, bảo đảm an toàn về điện, phòng chống cháy nổ.

    Dung tích 1.5L

    Cho dù bạn đang pha một tách cà phê hoặc trà cho chính mình hoặc cùng với một vài người bạn của bạn, dung tích 1.5 Litter cung cấp cho bạn đủ không gian để làm nóng nước để hoàn thành công việc này một cách nhanh chóng. Vì vậy, ít thời gian đun nước và chuẩn bị đồ uống của bạn và nhiều thời gian hơn để kết nối với bạn bè của bạn. Làm một cái gì đó để uống, ngay cả đối với nhiều người, bây giờ sẽ được thực hiện ngay lập tức.

    Bộ lọc chống cặn có thể tháo rời

    Nhờ bộ lọc chống đóng cặn có thể tháo rời, bạn có thể giữ cho nước uống sạch và an toàn. Bạn có thể tháo và rửa bộ lọc bất cứ khi nào bạn muốn để đảm bảo nước luôn sạch hơn. Sau khi rửa xong bộ lọc, hãy đặt lại vào và yên tâm thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn.

    2 cửa sổ cấp nước

    Bạn muốn pha cà phê khi đang di chuyển? Ấm đun nước điện Tefal 1.5L Express đi kèm với 2 mức nước. Cái thứ nhất, nhỏ hơn, giúp bạn đong đủ nước cho 1 hoặc 2 cốc. Giờ đây, bạn không phải đun thêm nước và điều này không chỉ giúp bạn cắt giảm thời gian chờ nước sôi mà còn giúp bạn cắt giảm hóa đơn tiền điện. Cửa sổ thứ hai, lớn hơn, hoàn hảo cho khi bạn cần đun sôi lượng nước lớn hơn.