Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Aicok AF-02B 3,2L

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Aicok

    - Model: Aicok AF-02B

    - Chiên nướng rán thực phẩm,thức ăn nhanh cho bếp gia đình,nhà hàng

    - Điện áp: 220v

    - Công suất:1300watt

    - Kích thước: 25*31*32cm

    - Dung tích 3,2L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    AF-02B
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    25x31x32cm
    Công suất
    1300watt

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU AICOK AF-02B, 3.2L, - 1300W

    Nồi chiên không dầu Aicok AF-02B là dòng nồi chiên không khí nóng với điều khiển thời gian và nhiệt độ. Nồi chiên không dầu Aicok được tích hợp màn hình cảm ứng LCD 6 trong 1,dùng dầu ít chiên thực phẩm rất tốt cho sức khỏe & nấu ăn nhanh.

    Được thiết kế với một đặc điểm hình dạng khá đặc biệt phía dưới, Nồi chiên không dầu của Aicok giúp nấu chín thức ăn đồng đều và cân bằng luồng không khí và giảm thực phẩm bị cháy ở bên ngoài và bên dưới thực phẩm nấu chín ở bên trong. Kéo ra khỏi giỏ xử lý đồ uống để thêm gia vị hoặc kiểm tra thực phẩm của bạn, và nó có thể ghi nhớ các cài đặt sau khi đóng và hoạt động tốt.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Điện áp: 220v

    - Công suất:1300watt

    - Kích thước: 25*31*32cm

    - Dung tích: 3,2L

    TÍNH NĂNG NỒI CHIÊN AICOK

    (1) Thịt, nướng, nướng và nướng thực phẩm với chỉ một thìa cà phê hoặc ít chất béo, 150 công thức nấu ăn

    (2) Bàn điều khiển màn hình cảm ứng kỹ thuật số

    (3) Thời gian chờ 60 phút

    (4) Điều chỉnh Nhiệt độ từ 80 ℃~ 200℃

    (5) Cáp được lắp an toàn và an toàn trong cuộn dây cáp

    (6) Drawer & giỏ hàng dễ vệ sinh bằng vải và máy rửa chén an toàn

    (7) Thiết kế đặc biệt bên trong nấu thức ăn nhanh và đều

    ĐẶC ĐIỂM NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU AICCOK

    Nồi chiên không mỡ AICOK AF-02B dung tích 3.2 lít Thiết bị chuẩn bị bữa ăn thông qua hệ thống quạt thổi khí nóng. Điều này làm cho bữa ăn lành mạnh hơn nhiều so với chất béo sâu. Màn hình cảm ứng LED 6 trong 1 - Màn hình cảm ứng và các nút bấm đồng hồ thông minh dễ dàng và thuận tiện cho việc nấu các món ăn thông dụng nhất. Đa chức năng, nó có thể chiên, nướng, nướng hoặc nướng các nguyên liệu và chuẩn bị bữa ăn bất kỳ lúc nào!

    Nồi chiên không dầu mỡ, thay vì dùng dầu, nó sử dụng không khí nóng để nướng khoai tây chiên, tương tự như lò nướng đối lưu. Một hệ thống đặc biệt phân phối không khí đồng đều bên trong thiết bị, đảm bảo chế biến các phần ngon đúng cách. Khoai tây chiên được chế biến theo cách này có vị hơi khác so với khoai tây chiên theo cách truyền thống, điều này có thể hiểu được - sau cùng, hương vị cuối cùng được quyết định phần lớn bởi chất béo, thứ bị thiếu ở đây. Nếu chúng ta nhớ anh ta nhiều, chúng ta có thể đổ một vài thìa khoai tây chiên. Cuối cùng, dù sao thì đó cũng sẽ là một giải pháp lành mạnh hơn nhiều. Nếu muốn, chúng ta cũng có thể chế biến các món ăn khác, chẳng hạn như bánh nướng xốp, rau hoặc thịt gà.

    - Màn hình cảm ứng LCD 6 trong 1 - Màn hình cảm ứng và nút hẹn giờ thông minh dễ dàng truy cập và thuận tiện để nấu các món ăn phổ biến nhất. Đa năng, nó có thể chiên, nướng, nướng hoặc nướng các thành phần và chuẩn bị bất kỳ loại bữa ăn bất cứ lúc nào!

    - Khỏe mạnh hơn đến 80% ít chất béo - Nồi chiên không dầu không có hoặc ít dầu có thể nấu hầu hết mọi thứ ít hơn đến 80% chất béo.

    Nồi chiên không dầu nhanh & gọn - Nồi chiên không khí nóng có thể nấu tới 400 và tạo ra các món chiên ngon! Nó có thể chiên thức ăn trong vòng chưa đầy 2 phút. Hẹn giờ nấu tối đa 60 phút. Công suất lớn cũng phù hợp cho cả gia đình.

    360 ° - Chức năng lưu thông và lưu thông không khí nóng.

    Tiện lợi & an toàn hơn - Chảo không dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn là máy rửa chén an toàn để dễ dàng vệ sinh.