Xem tiếp

    Viên đá Inox ướp lạnh rượu, đồ uống Vinenco Whisky

    Tóm lược

    Phân loại: Viên đá inox ướp lạnh rượu Vinenco

    - Model: Vinenco Whisky

    - Làm mát đồ uống, ướp lạnh rượu Whisky, Cognac, Rum, Vodka, Gin, cocktail, nước giải khát, rượu vang

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Màu sắc: bạc

    - Bộ gồm 8 viên đá vĩnh cửu

    - Kích thước mặt hàng L x W x H: 25 x 25 x 25 mm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Vinenco Whisky
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    2,5 x 2,5 x 2,5 cm

    VIÊN ĐÁ INOX ƯỚP LẠNH RƯỢU, ĐỒ UỐNG VINENCO WHISKY

    Viên đá Inox ướp lạnh rượu đồ uống Vinenco tuyệt vời khi sử dụng để uống rượu mạnh, giữ lạnh cho rượu Whisky. Đá viên inox Vinenco là món quà được thiết kế công phu và độc quyền đã hoàn thiện bức tranh tổng thể của bộ đá viên tuyệt vời này và khiến nó trở thành phụ kiện quầy bar cần phải có trong mọi dịp và là món quà đặc biệt cho tất cả những người thân yêu của bạn, phù hợp sử dụng tại nhà,nhà hàng cao cấp,tiệc liên hoan với bạn bè,tiếp khách văn phòng ...

    VINENCO Whisky Ice Cubes - Giải pháp thay thế tốt nhất để làm mát đồ uống của bạn mà không làm loãng chúng.

    Vật liệu cao cấp | 100% thép không gỉ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Thép không gỉ 304 chất lượng cao, được đánh bóng không chỉ trông sang trọng mà còn cực kỳ bền và không gây hại cho sức khỏe, vì thành phần, mùi hoặc vị của đồ uống của bạn không bị suy giảm theo bất kỳ cách nào - được đảm bảo! Ngoài ra, các cạnh hình khối được bo tròn và đánh bóng sẽ không làm xước kính của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Vinenco Whisky

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Màu sắc: bạc

    - Bộ sản phẩm: 8 viên

    - Kích thước mặt hàng L x W x H: 25 x 25 x 25 mm

    ĐẶC ĐIỂM BỘ ĐÁ INOX VINENCO

    - QUÀ TẶNG WHISKEY TỐT NHẤT: # 1 TOP WHISKEY ICE CUBES - HÃY LÀM MÁT ĐỒ UỐNG CỦA BẠN MÀ KHÔNG BỎ LỠ - Whisky, Cognac, Rum, Vodka, Gin, cocktail, nước giải khát lâu và thậm chí là rượu vang - Viên đá Inox ướp lạnh rượu VINENCO Whisky có thể tái sử dụng của bạn sẽ mát lạnh đồ uống của bạn trôi chảy và vượt trội mà không làm hỏng các sắc thái tinh tế và hương vị phức tạp của đồ uống yêu thích của bạn bằng cách pha loãng hoặc làm lạnh quá mức. Phụ kiện tiệc tùng và quầy bar phải có và là món quà đặc biệt cho tất cả những người thân yêu của bạn.

    - TỐT HƠN ĐÁ TAN - Các khối đá của VINENCO Whisky được làm bằng thép không gỉ và chứa đầy gel làm mát không độc hại cho phép chúng duy trì nhiệt độ phục vụ hoàn hảo cho đồ uống của bạn lâu hơn và ổn định hơn đá hoặc đá tan. Hơn thế nữa, chúng sẽ không bao giờ làm đổ nước uống của bạn hoặc để lại bất kỳ chất cặn bã nào trong ly của bạn.

    - DỄ DÀNG SỬ DỤNG VÀ VỆ SINH - Chỉ cần cho các viên đá vào túi đựng và cất vào ngăn đá ít nhất 2 giờ. Đối với hầu hết các loại rượu mạnh, hãy thêm 2 viên vào ly của bạn và rót rượu yêu thích của bạn cho đến khi nó đạt đến chiều cao của 1 hình lập phương. Hãy để yên một vài phút và tận hưởng! Sau khi hoàn thành, rửa sạch các viên bằng nước ấm, để khô và bảo quản lại trong ngăn đá để bạn luôn chuẩn bị cho lần uống tiếp theo.

    - AN TOÀN VÀ SIÊU BỀN VỮNG - Chất lượng cao nhất, thép không gỉ 304 cấp thực phẩm đảm bảo hương thơm tinh khiết của đồ uống của bạn và sẽ không bao giờ làm xước đồ thủy tinh của bạn - Các chứng nhận của FDA và LFGB đảm bảo rằng thành phần, mùi hoặc vị của đồ uống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào.

    LÀM LẠNH NHẸ ĐỒ UỐNG CỦA BẠN MÀ KHÔNG LÀM LOÃNG CHÚNG

    - Mặc dù có vẻ ngoài thời thượng, đá không có vị trí trong hầu hết các loại rượu mạnh, chẳng hạn như rượu whisky ngon:

    - Để cân bằng hương vị tối ưu, nhiệt độ phục vụ phải thấp hơn một chút so với nhiệt độ môi trường bình thường.

    - Nếu đồ uống quá lạnh, nó sẽ mất đi sắc thái hương vị và thường bị vẩn đục.

    - Làm lạnh bằng đá làm hỏng hương vị ban đầu và thay đổi đặc tính của đồ uống của bạn.

    - Tốt hơn đá tan.

    GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH CỦA BẠN TẠI MỌI SỰ KIỆN

    Đá viên bằng thép không gỉ VINENCO whisky bằng thép không gỉ chứa gel làm lạnh hoàn toàn vô hại và kín. Chúng có các đặc tính làm mát tối ưu cho đồ uống có cồn của bạn:

    - Chúng làm lạnh đồ uống của bạn một cách tinh tế và không loãng như đá.

    - Chúng giữ cho đồ uống của bạn ở nhiệt độ phục vụ lý tưởng lâu hơn đá.

    - Chúng không để lại cặn khó chịu trong kính của bạn.

    - Vật liệu an toàn thực phẩm chất lượng cao nhất.

    8 VIÊN ĐÁ GIỮ LẠNH LÂU VÀ KÉO DÀI

    - Làm lạnh ngăn đá ít nhất 2 giờ trong túi bảo quản tiện lợi trong ngăn đá tủ lạnh. Đối với hầu hết các loại rượu mạnh, hãy đổ 2 viên đá vào ly và đổ đầy đồ uống yêu thích của bạn đến gần bằng chiều cao của một viên đá. Chờ trong giây lát và tận hưởng! Để làm sạch, bạn chỉ cần rửa sạch đá viên bằng nước ấm và cất vào ngăn đá để luôn sẵn sàng cho lần uống sau.