Xem tiếp

    Bếp nướng than hoa không khói Medion MD 17700

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp nướng than hoa không khói

    - Model: Medion MD 17700

    - Tổ chức liên hoan tiệc nướng,lẩu nướng bbq tại gia đình,trong nhà ngoài trời sân vườn; Mang theo đi chơi,đi du lịch dã ngoại,cắm trại,picnic

    - Quạt có thể điều chỉnh để kiểm soát nhiệt độ dễ dàng

    - Khởi động nhanh thông qua hệ thống thông gió chủ động

    - Bộ điều chỉnh nhiệt độ với ánh sáng điều khiển của người dùng

    - Nhiệt độ thấp của vỏ thông qua thiết kế vỏ đôi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Medion MD 17700
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đen đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    24 x 24 x 34,5 cm

    BẾP NƯỚNG THAN HOA KHÔNG KHÓI MEDION MD17700

    Với Bếp nướng than MEDION MD 17700 bạn sẽ có 1 bếp than rực hồng chỉ trong vòng 3 phút nhờ hệ thống thông gió hoạt động, quạt chạy bằng pin hướng dẫn tối ưu và phân phối không khí vào vỉ nướng. Vì vậy, than hồng đã sẵn sàng để nướng nhanh hơn.

    Bếp nướng than hoa không khói Medion với thiết kế hiện đại tối giản, kích thước nhỏ gọn, nên thích hợp cho các buổi tiệc cuối tuần hay picnic,…cho các bạn thoải mái thưởng thức các món nướng BBQ hấp dẫn bên gia đình, người thân, bạn bè…

    So với bếp nướng than truyền thống thì Bếp nướng của MEDION giữ cho thức ăn của bạn vẫn sẽ tươi ngon, giữ được nhiệt độ và độ ngọt, mềm của thịt, cá…chín đều, màu sắc đẹp mắt.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Medion MD 17700

    - Màu:  Đen đỏ

    - Trọng lượng sản phẩm:  3,6 Kg

    - Kích thước: 24 x 24 x 34,5 cm

    - Khởi động nhanh bằng hệ thống thông gió chủ động

    - Quạt có thể điều chỉnh để kiểm soát nhiệt độ

    - Kiểm soát nhiệt độ với đèn báo

    - Tích tụ nhiệt thấp trong nhà với cấu trúc giải đấu thiệt hại kép

    - Vỉ nướng làm bằng thép không gỉ

    - Khay thu mỡ và vỉ nướng có thể tháo rời

    - Đường kính Vùng nấu: 32 cm

    - Lò nướng than nhỏ gọn với hệ thống thông gió chủ động và vỉ nướng

    - Được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, đường kính 32 cm, bao gồm cả túi vận chuyển

    - Nhờ hệ thống thông gió tích cực mà than của chúng phát triển nhanh chóng, hầu như không có khói

    - Bắt đầu nhanh chóng và dễ dàng

    ĐẶC ĐIỂM BẾP NƯỚNG THAN HOA MEDION

    Bếp nướng than hoa ngoài trời barbucue Medion cho bạn và gia đình một bữa tiệc nướng thơm ngon, nguyên vị mọi lúc mọi nơi với túi xách đựng gọn nhẹ, không thấm nước. Với hình dáng nhỏ gọn, vỉ nướng than MEDION ® nhẹ có thể được sử dụng linh hoạt. Trong hộp đựng đi kèm làm cho nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch. Việc xử lý đơn giản và nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi cho việc nướng tự phát ở nông thôn.

    Đơn giản - nhanh chóng và an toàn

    - Bếp nướng than MEDION ® với hệ thống thông gió chủ động là người bạn đồng hành lý tưởng cho những bữa tiệc nướng tự phát vào mùa hè. Thưởng thức xúc xích, thịt, đồ dân dã hay nướng rau củ trong thời gian kỷ lục và đặc biệt thoải mái: quạt tích hợp hoạt động bằng pin, không khí được lưu thông tối ưu và làm nóng than trong thời gian rất ngắn mà gần như không có khói. Vỉ nướng nhỏ gọn chỉ trong vài phút là có thể sử dụng. Nhờ điều khiển xoay, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh quạt và nhiệt độ của vỉ nướng nhờ đó kiểm soát tối ưu.

    - Các món thịt nướng thơm ngon luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc tùng hay sum vầy gia đình.

    - Khoảnh khắc cảm nhận vị ngon ngọt trong từng thớ thịt hòa quyện cùng nước sốt đậm đà chắc chắn là điều được mong đợi nhất của các tín đồ thịt nướng.

    - Chuẩn vị thịt nướng với bếp nướng than hoa không khói MEDION MD 17700

    Chất liệu cao cấp, dễ dàng vận chuyển

    - Dù cả gia đình đi picnic ở Baggersee, ngoài ban công, sân thượng hay trong công viên: với đường kính 32 cm là vỉ nướng cao cấp bằng inox hoặc steak tại đồng thời chuẩn bị đủ lớn để vài chiếc xúc xích. Tuy nhiên, Vỉ nướng rất nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Khay hứng mỡ có thể tháo rời đảm bảo ít khói độc hại và vỉ nướng, đặc biệt dễ vệ sinh. Trong hộp đựng được cung cấp. Bạn có thể sử dụng thịt nướng trong cửa hàng sạch kết nối và sử dụng tiếp theo của mình.

    - Thân bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ rắn với đường kính 32 cm, chịu nhiệt hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian bếp.

    - Vỉ liên kết được làm bằng thép không gỉ chắc chắn và có đường kính 32 cm, tùy thuộc vào thực phẩm cho tối đa 5 người.

    - Thực tế là hình dạng của nó nhỏ gọn, là đèn Medion Charcoal Grill Linh hoạt. Cùng với hộp đựng được cung cấp, nó là người bạn đồng hành lý tưởng khi di chuyển. Để dễ dàng Nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng BBQ ngẫu hứng trong màu xanh lá cây.

    - Sử dụng dễ dàng sản phẩm với các bộ phận có thể tháo rời nhau, mang lại sự tiện lợi khi vệ sau khi sử dụng, hay lưu giữ khi không sử dung.

    Bếp nướng than hoa với sự tiện lợi tối đa, có thể nướng nhiều thực phẩm cùng 1 lúc, mang đến cho gia đình bạn những món nướng hấp dẫn với thời gian cực kỳ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nấu nướng cũng như năng lượng vượt trội.