Xem tiếp

    Bộ nồi chống dính Silit Silargan Quardo 4 nồi vuông

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ nồi chống dính Silit

    - Model: Silit Silargan Quardo

    - Chất liệu: Gốm sứ

    - Kích thước: 23,43 x 11,81 x 10,63 inch

    - Xuất xứ: Đức

    - Số lượng: 04 nồi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Silit Silargan Quardo
    Chất liệu
    Silargan cao cấp
    Màu sắc
    Nhiều màu

    BỘ NỒI CHỐNG DÍNH SILIT SILARGAN QUARDO 4 NỒI VUÔNG

    Bộ nồi chống dính Silit Silargan Quardo hình vuông - thiết kế hiện đại tạo ra lòng nồi rộng hơn, sử dụng không gian tối ưu và có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian. Rìa rót rộng để rót không bị nhỏ giọt. Bộ nồi chống dính Silit sử dụng chất liệu Silargan - gốm sứ chức năng an toàn cho máy rửa bát. Dễ dàng làm sạch bề mặt kín không xốp, an toàn cho lò, chống cắt và chống xước và không mùi. Bề mặt gốm sứ Silargan bên trong và bên ngoài không chứa niken.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Silit Silargan Quardo

    - Chất liệu: Gốm sứ

    - Kích thước: 23,43 x 11,81 x 10,63 inch

    - Xuất xứ: Đức

    - Số lượng: 04 nồi

    Chi tiết số lượng

    - 01 quánh cán dài 16x16 cm dung tích 2 lít

    - 01 nồi vung kính 2 quai 16x16cm dung tích 2 lít

    - 01 nồi vung kính 2 quai 18x 18cm dung tích 3,7 lít

    - 01 nồi vung kính 2 quai 22cm x 22cm dung tích 6,8 lít

    - 04 nắp đậy kính trong suốt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Hình vuông – lòng nồi rộng hơn, sử dụng không gian tối ưu và có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian. Rìa rót rộng để rót không bị nhỏ giọt.

    Bộ nồi chống dính Silit Silargan dùng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Đáy với lõi thép được kéo xuyên suốt giúp dẫn nhiệt nhanh và lưu trữ nhiệt hoàn hảo giúp đun nấu tiết kiệm năng lượng.

    - Chất liệu: Silargan - gốm sứ chức năng an toàn cho máy rửa bát. Dễ dàng làm sạch bề mặt kín không xốp, an toàn cho lò, chống cắt và chống xước và không mùi. Bề mặt gốm sứ Silargan bên trong và bên ngoài không chứa niken.

    Sản xuất tại Đức - Chất lượng cao cấp, sản xuất trong nước tại Đức. Chất liệu Silargan cao cấp độc quyền của Silit.

    - Silargan® có tính năng kháng khuẩn, không chứa niken được xem là bước cải tiến đột phá của Silit trong việc chế tạo ra những dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.

    - Toàn bộ nồi được đúc nguyên khối bằng chất liệu Tràng thạch feldspar, thạch anh và hơn 30 thành phần khoáng khác được nung chảy ở 1300 độ C, sau đó được đúc với cốt lõi thép ở trong tạo thành chất liệu với độ cứng được ví như kim cương, ngay cả khi rạch bằng dao cũng không gây xước.

    - Hoàn thiện toàn diện trong hình vuông: nhờ thiết kế mang tính cách mạng, dòng sản phẩm bếp từ Silit Quadro có khả năng chứa lớn hơn với khả năng sử dụng không gian tối ưu trên bếp từ có vùng linh hoạt.

    - Tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn đảm bảo cầm chắc chắn, trong khi vành rót loe là nơi hoàn hảo để rót từ góc.

    - Nắp trong suốt bằng chất lượng cao, chịu nhiệt nằm chắc chắn trong lòng nồi và có khả năng chịu nhiệt đến 180 độ C. Được làm từ không chứa niken * Silargan, lõi thép được rút ra có khả năng giữ nhiệt đặc biệt tốt. Điều này có nghĩa là bạn có thể giảm nhiệt độ ngay sau khi nó đạt đến nhiệt độ và tiếp tục nấu ở lửa vừa.

    Bộ sản phẩm bao gồm

    - Chảo hầm sâu và nông có nhiều kích cỡ khác nhau và có các màu Quadro Red và Quadro Black. Nhờ thiết kế vuông vắn nên chúng thích hợp sử dụng trên mọi loại bếp. Ngoài ra còn có chảo om có ​​nắp và chảo không có nắp.

    - Một soong thấp, một soong cao và một xoong, bộ silit này là một bộ dụng cụ nấu nướng đa năng cơ bản tuyệt vời. Hầm nhỏ là hoàn hảo cho các món hầm ngon và các món bánh ngon ngọt. Nồi hầm cao là lý tưởng cho bất cứ thứ gì cần nhiều chất lỏng hơn để nấu nướng. Mì ống, khoai tây và bánh bao không thành vấn đề đối với nồi dung tích này, thậm chí còn đủ chỗ cho các loại rau lớn như súp lơ.

    - Xoong là lý tưởng cho số lượng nhỏ, để làm nóng sữa và súp, để làm giảm nước sốt, đánh bông sữa trứng và bánh pudding.

    - Tất cả các nồi chảo chống dính Silit của Đức có thể được làm sạch trong máy rửa chén và có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian lưu trữ.