Xem tiếp

    Bếp nướng kết hợp Bếp từ Caso Grill S-Line 2100

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp nướng CASO ; Bếp từ CASO

    - Model: Caso S-Line 2100

    - Công suất bếp: 2100 W

    - Điện áp cung cấp: 220-240 V ~ 50/60Hz.

    - Cầu chì bảo vệ: 16A

    - Trọng lượng (kg): 6 Kg

    - Kích thước bếp: R 35,5cm - D: 54cm; C 6cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.900.000 ₫
    CASO

    Thông tin chi tiết

    Model
    Caso S-Line 2100
    Kích thước (DxRxC)
    R 35,5cm - D: 54cm; C 6cm
    Trọng Lượng
    6 Kg
    Công suất
    2100W

    BẾP NƯỚNG KẾT HỢP BẾP TỪ CASO GRILL S-LINE 2100

    Bếp nướng bếp từ CASO S-LINE 2100 là sản phẩm tích hợp 2 trong 1 bao gồm: Bếp nướng CASOBếp từ CASO của đứcBộ vỉ nướng trên bàn Caso Grill S-Line 2100 giúp bạn có thể thưởng thức bữa tiệc nướng lành mạnh và thú vị ngay tại bàn, theo gương ẩm thực Nhật Bản. Cơ sở là một bếp từ đặc biệt yên tĩnh với công suất 2.100 watt. Toàn bộ mặt kính được làm bằng gốm thủy tinh đen, viền được làm bằng thép không gỉ.

     THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Công suất bếp: 2100 W

    - Điện áp cung cấp: 220-240 V ~ 50/60Hz.

    - Cầu chì bảo vệ: 16A

    - Trọng lượng (kg): 6 Kg

    - Kích thước bếp: R 35,5cm - D: 54cm; C 6cm

    - Bếp từ cảm ứng với 12 mức công suất ứng với 12 mức độ nhiệt (60°C – 240°C)

    - Tấm nướng có khả năng cảm ứng, không dính giữ trọn hương vị thịt nướng.

    - Lớp phủ gốm chịu nhiệt, chống trầy xước và chịu va đập cao

    - Tay cầm silicone cách nhiệt để bảo vệ chống nhiệt

    - Chế độ đặt giờ từ 1-180 phút

    - Tự động nhận biết loại đế nồi

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Thiết kế sang trọng, hiện đại: Mặt bếp từ CASO bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt, Màu đen - Viền màu bạc.

    - Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 55% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác. Bếp từ Caso S-Line2100 có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp ga hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

    Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp luôn đạt mức tiết kiệm nhất.

    - Tiết kiệm điện tối đa: Bếp điện từ Caso - một trong những nước áp dụng tiêu chuẩn tiết kiệm điện cao nhất thế giới. Nhiệt lượng của bếp chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa, không làm không khí bị đốt nóng như khi đun bếp ga hay các loại bếp khác. Đặc biệt hơn nữa bếp có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nên sẽ tự động ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

    Bộ vỉ nướng trên bàn Caso Grill S-Line 2100 giúp bạn có thể thưởng thức bữa tiệc nướng lành mạnh và thú vị ngay tại bàn, theo gương ẩm thực Nhật Bản. Cơ sở là một bếp từ đặc biệt yên tĩnh với công suất 2.100 watt. Toàn bộ mặt kính được làm bằng gốm thủy tinh đen, viền được làm bằng thép không gỉ.

    - Bảng điều khiển dưới kính có màn hình kỹ thuật số lớn và các trường cảm ứng cảm ứng. 12 mức công suất cho phép phân cấp nhiệt độ rất tốt, điều này đặc biệt quan trọng trong phạm vi thấp hơn. Nhiệt độ cũng có thể được chọn trong phạm vi từ 60 ° C đến 240 ° C và có thể đặt hẹn giờ từ 1 đến 180 phút.

    - Đĩa nướng teppanyaki trên bộ bếp nướng đặt bàn Caso Grill S-Line 2100 có bề mặt nhẵn, phủ lớp chống dính ceramic chống trầy xước và được đặt trên trường cảm ứng. Tay cầm bằng silicon cách nhiệt, có thể tháo rời trên tấm nướng không chỉ chống nóng mà còn hút bớt dầu mỡ thừa trong rãnh thoát nước

    - Chức năng “Cài đặt thời gian”: Với tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất.

    Cụ thể: khi không có dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; khi không có thao tác sử dụng bếp, bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút. 

    - Chức năng cài đặt cho mỗi vùng nấu: Bếp từ Caso có 12 mức công suất ứng với 12 mức độ nhiệt khác nhau, có thể cài đặt cho mỗi vùng nấu. Với chức năng này, bạn có thể đun nấu các món ăn ở nhiều mức độ nhiệt khác nhau. Chức năng này rất tiện lợi với những món ăn cần nấu ở nhiều cấp nhiệt độ khác nhau.

    - Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bếp bằng kính ceramic đen đặc biệt nên không bị bám bẩn. Do đó dễ dàng làm sạch bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước làm sạch thông thường khác. Mặt khác, trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, vì vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.