Xem tiếp

    Túi sưởi điều chỉnh nhiệt độ điện tử Beurer HK44

    Tóm lược

    Phân loại: Túi sưởi Beurer

    - Model: Beurer HK44

    - Dùng sưởi ấm, chườm nóng khi ngủ trên giường tại gia đình, ngủ trưa văn phòng trong mùa đông giá lạnh

    - Kích thước: 50x30 cm

    - Nguyên liệu: Nhung lông cừu

    - Làm nóng nhanh

    - 3 cài đặt nhiệt độ

    - Hệ thống an toàn Beurer (BSS)

    - Điều chỉnh nhiệt độ điện tử chính xác

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Beurer HK44
    Màu sắc
    Đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    50 x 30 x 0,3 cm
    Công suất
    100W

    TÚI SƯỞI ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ ĐIỆN TỬ BEURER HK44

    Túi sưởi Beurer HK 44 là công cụ chườm nóng cực kì hiệu quả. Với thời tiết mùa đông lạnh, các loại túi sưởi giữ ấm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tấm sưởi Beurer HK44 có thiết kế của một bình nước nóng truyền thống và phù hợp với hệ thống sưởi bằng điện để mang lại cho bạn độ ấm phù hợp và điều tiết hơn. Với ba chế độ cài đặt nhiệt độ, tấm tản nhiệt HK44 là lựa chọn hoàn hảo để giúp đánh bay cơn lạnh hoặc chỉ giúp giảm đau nhức. Đệm nhiệt đi kèm với chức năng làm nóng nhanh.

    Bộ điều khiển dễ sử dụng đi kèm với màn hình kỹ thuật số hiển thị cho bạn cài đặt nhiệt độ của bạn, giúp bạn kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ được điều chỉnh. Miếng đệm nhiệt Beurer được làm từ các sợi siêu nhỏ mềm mại, làm cho nó cực kỳ mềm mại và dễ chịu. Nắp đệm nhiệt thoáng khí và có thể giặt bằng máy để bạn có thể giữ cho nó luôn mềm mại và có mùi thơm.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT

    - Hãng sản xuất: Beurer

    - Màu: Đỏ

    - Kích thước L x W x H: 50 x 30 x 0,3 cm

    - Công suất: 100 watt

    - Bề mặt cực mềm

    - Thoáng khí

    - Gần gũi và thân thiện với làn da

    - Làm nóng nhanh

    - 3 cài đặt nhiệt độ

    - Hệ thống an toàn Beurer (BSS)

    - Tự động tắt sau khoảng 90 phút

    - Điều chỉnh nhiệt độ điện tử chính xác

    - Cài đặt nhiệt độ chiếu sáng

    - Công tắc có thể tháo rời

    - Đệm sưởi bằng sợi lông cừu

    - Tấm sưởi: có thể giặt bằng máy ở 30 ° C

    - Tiêu chuẩn 100 của OEKO-TEX (06.0.43510 Hohenstein HTTI)

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Tấm tản nhiệt Beurer HK44UK - thiết kế truyền thống với những ưu điểm hiện đại. Nâng cấp bình nước nóng truyền thống, Tấm tản nhiệt HK44UK được làm từ các sợi siêu nhỏ siêu mềm và sẽ cung cấp nhiệt lượng ổn định và có thể kiểm soát được, giúp đánh tan cảm giác ớn lạnh hay giảm đau nhức. Sử dụng dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều so với bình nước nóng truyền thống, HK44UK cung cấp cho bạn 3 cài đặt nhiệt độ được điều chỉnh bằng điện tử để có độ ấm phù hợp mà bạn có thể kiểm soát. Chức năng làm nóng nhanh có nghĩa là nó luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn muốn (bạn chỉ cần ấm đun nước cho cuppa của mình). Bộ điều khiển thân thiện với người dùng có thể tháo rời, cho phép giặt đệm nhiệt bằng máy ở 30 ° C để giữ nhiệt lâu dài.

    Các mặt hàng thiết yếu trong gia đình

    - An toàn và dễ sử dụng hơn bình nước nóng, miếng đệm nhiệt mang lại nhiệt lượng ổn định và có thể kiểm soát để giữ ấm cho bạn, giúp bạn thư giãn hoặc giảm đau nhức; Nếu bạn không có một người nằm quanh nhà chờ đợi những đêm se lạnh hoặc để an ủi bạn sau một ngày dài, thì đó là lúc bạn đã làm.

    Beurer HK44 không phải là tấm tản nhiệt bình nước nóng

    - Tấm đệm nhiệt nổi bật này, với hình dáng một bình nước nóng, không chỉ trông đẹp mắt mà còn cung cấp cho bạn hơi ấm được kiểm soát và an toàn trong nhiều giờ. Được làm từ chất liệu lông cừu mềm mại, ấm áp và thoáng khí HK44 vừa khít và cố định vào cơ thể bạn để tạo thêm sự thoải mái. Nó có chức năng làm nóng nhanh và ba cài đặt nhiệt độ có thể lựa chọn từ bộ điều khiển có thể tháo rời thân thiện với người dùng.

    Sợi thoáng khí

    - Bề mặt cấu tạo từ nhung lông cừu mềm mại - các sợi vi lông cừu mềm mại của miếng đệm nhiệt ấm cúng này đã được chứng nhận Oeko-Tex thân thiện với da; không có hóa chất độc hại, chỉ cần kết thúc nhẹ nhàng mà vẫn cho phép làn da của bạn thở.

    Đệm nhiệt với ba mức nhiệt độ, dễ dàng lựa chọn phù hợp theo yêu cầu, hệ thống làm nóng nhanh chóng đảm bảo cảm giác ấm áp trong vòng khoảng 10 phút.

    - Hệ thống an toàn túi sưởi Beurer bảo vệ tránh nhiệt độ quá nóng, điều khiển nhiệt độ điện tử và tự động tắt sau 90 phút.

    - Miếng đệm nhiệt nổi bật này, trong hình dạng của một chai nước nóng, không chỉ trông đẹp mà còn cung cấp cho bạn hàng giờ ấm áp được kiểm soát và an toàn.

    + Được làm từ chất liệu lông cừu mềm mại, ấm cúng và thoáng khí HK44 vừa khít và an toàn với cơ thể bạn để thêm thoải mái.

    Túi sưởi HK44 có chức năng làm nóng nhanh và ba cài đặt nhiệt độ có thể lựa chọn từ bộ điều khiển có thể tháo rời, thân thiện với người dùng.

    - Hệ thống an toàn Beurer bảo vệ tránh nhiệt độ quá nóng, điều khiển nhiệt độ điện tử và tự động tắt sau 90 phút.

    - Đặc biệt vệ sinh: bộ tản nhiệt là máy có thể giặt ở 30° C, công tắc có thể dễ dàng loại bỏ.

    Túi sưởi giúp giữ ấm trong mùa đông có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào. Không những thế sản phẩm còn nhiều tính năng rất tốt cho sức khỏe, như là:

    - Làm giảm đau nhức khi bị chấn thương, làm tan máu bầm, tê chân tay, đau nhức hông, xương khớp.

    - Làm giảm đau thần kinh, giảm đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hay phụ nữ bị đau bụng khi trong thời kỳ kinh nguyệt.

    Massage bụng, đùi... giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

    - Rất tốt khi chườm nóng cho bàn chân: Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một góc 45o (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh.