Xem tiếp

    Máy hút chân không tự động Geryon E2800

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút chân không Geryon

    - Model: Geryon E2800

    - Bảo quản các loại thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…)

    - Kích thước: 37 x 13,7 x 6,35 cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất định mức: 110 W

    - Thời gian hút chân không: 6 ~ 10 giây

    - Độ chân không / hút: 12L / phút

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Geryon E2800
    Kích thước (DxRxC)
    36,5 x 13,7 x 6,3 cm
    Trọng Lượng
    1 kg
    998 g
    Công suất
    110 w

    MÁY HÚT CHÂN KHÔNG TỰ ĐỘNG GERYON E2800

    Máy hút chân không Geryon E2800 giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…), bảo quản thực phẩm lâu dài, không còn phải lo lắng thực phẩm bị hư, ẩm mốc sau một thời gian dự trữ. Giúp ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá hoại thực phẩm, giúp thực phẩm giữ được màu sắc tươi tắn và hương vị tự nhiên.

    Máy hút chân không tự động Geryon không chỉ lưu trữ thịt tươi, trái cây, các loại hạt, đồ ăn nhẹ và nhiều thứ khác, thiết bị cũng có thể được sử dụng để bọc thư, tạp chí, đồ có giá trị, bộ đồ giường, v.v.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Geryon E5700

    - Kích thước: 37 x 13,7 x 6,35 cm

    - Chiều dài dây nguồn: 110cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Điện áp định mức: 110-120V

    - Nguồn điện: AC

    - Tần số định mức: 50 ~ 60 Hz

    - Công suất định mức: 110 W

    - Thời gian hút chân không: 6 ~ 10 giây

    - Độ chân không / hút: 12L / phút

    - Bộ sản phẩm:

    1 x Máy hút chân không Geryon

    5 x Túi chân không

    1 x Cuộn chân không

    1 x ống chân không

    1 x Hướng dẫn sử dụng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Tiết kiệm thức ăn: Hệ thống niêm phong thực phẩm GERYON sử dụng túi được thiết kế đặc biệt để ngăn ngừa cháy tủ đông. Cam kết lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

    - Tiết kiệm thời gian: Máy hút chân không GERYON có thể giữ cho thực phẩm tươi hơn đến 5 lần, giúp chúng ta ăn chậm lại và đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu, có nhiều thời gian hơn để thưởng thức những món ăn yêu thích của mình.

    - Trình tiết kiệm không gian: Cho dù tủ lạnh của bạn có lớn đến đâu, nếu không có cách bảo quản thực phẩm thích hợp, bạn có thể dễ dàng hết dung lượng lưu trữ. Bằng cách dán chân không GERYON, bạn cũng sẽ tạo thêm không gian trong tủ lạnh của mình.

    - Tiết kiệm tiền: Bằng cách mua thực phẩm với số lượng lớn và bảo quản đúng cách, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể và cũng để lại lượng khí thải carbon nhỏ hơn.

    - Chuẩn bị bữa ăn dễ dàng: Kết hợp các thành phần với nhau để tạo ra các bữa ăn nấu sẵn mặn hoặc chia thành phần thực phẩm nấu chín để giúp cân bằng tốt hơn thói quen ăn uống lành mạnh của bạn.

    - Máy hút chân không tự động GERYON E2800 có nút hút và niêm phong sử dụng riêng từng chức năng đều được, có thể tạm dừng khi máy đang trong quá trình làm việc. Đèn chỉ thị tự do và kín, cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí để bảo quản thực phẩm của bạn.

    Máy hút chân không tự động Geryon phù hợp dễ dàng trong ngăn kéo hoặc tủ bếp. Đặt nó ở một vị trí thuận tiện, nơi có thể dễ dàng lấy ra để niêm phong thịt, rau và trái cây yêu thích của bạn.