Xem tiếp

    Chảo chống dính 2 quai WMF Durado, 28cm

    Tóm lược

    Phân loại: Chảo chống dính WMF

    - Model: WMF Durado

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan® 18/10

    - Loại bếp: thích hợp cho bếp thủy tinh, gốm, gas, điện và cảm ứng

    - Đường kính (cm): 28

    - Đường kính đĩa nóng (cm) 22

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Durado
    Chất liệu
    Cromargan chống gỉ 18/10 bằng thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    Đường kính: 28 cm
    Trọng Lượng
    1,5 kilôgam

    CHẢO 2 QUAI CHỐNG DÍNH WMF DURADO, 28CM

    Chảo 2 quai chống dính WMF Durado với lớp chống dính bền. Chảo 2 quai WMF có lớp chống dính gốm có khả năng chịu nhiệt lên đến 400 ° C và an toàn cho lò nướng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: WMF Durado

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan® 18/10

    - Tính chất của sản phẩm: Tay cầm bằng thép không gỉ

    - Loại bếp: thích hợp cho bếp từ, bếp gas, bếp điện và cảm ứng

    - Chịu nhiệt độ: lò nướng

    - Chịu nhiệt lên đến: 400°C (trên bếp) hoặc 250°C (trong lò nướng)

    - Đường kính (cm): 28

    - Đường kính đĩa nóng (cm) 22

    - Màu: thép không gỉ

    - Chất liệu Cromargan 18/10 phủ lớp chống dính bằng gốm chống dính cực tốt ngay cả với loại thực phẩm không nhiều chất béo, không chứa chất PTFE-PFOA

    Ưu điểm của chiếc chảo

    1. CeraProtect : với công nghệ này có thể nói Silit đã mở ra 1 chương mới trong công nghệ chảo chống dính.

    + Chất chống dính cực kì tốt giúp các mẹ khi chiên rán không cần quá nhiều dầu. Đặc biệt chảo chống dính WMF Durado này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 400 độ C.

    + Giữ nhiệt phân toả nhiệt đều giúp đồ ăn nhanh chín tiết kiệm hiệu quả điện và thời gian đun nấu. Chất chống dính của chảo được phát triển trên nền tảng chất khoáng cứng nên có khả năng chịu được cọ xát.

    + Lớp chống dính do đó rất bền và được nhà sản xuất bảo hành 5 năm tại Đức. Vết xước nhỏ trên mặt chảo sẽ khó làm ảnh hưởng tới chất lượng chống dính của chảo.

    2. Rất dễ dàng làm sạch bề mặt chống dính của chảo sau khi sử dụng.

    3. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là 1 sự đầu tư vô cùng thông minh và hiệu quả của các bà mẹ nội trợ cho công việc bếp núc.

    4. Thích hợp cho tất cả các nguồn nhiệt bao gồm cả cảm ứng. TransTherm được cấp bằng sáng chế với sự phân phối nhiệt đều và giữ nhiệt lâu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

    ĐẶC ĐIỂM CHẢO CHỐNG DÍNH WMF 2 QUAI DURADO

    - Chất liệu: Cromargan chống gỉ 18/10 bằng thép không gỉ với lớp phủ chống dính gốm. Đặc tính chống dính tốt nhất ngay cả trong dầu mỡ ít. Chịu nhiệt cực cao tới 400°C. PTFE PFOA (axit perfluorooctanoic).

    - Chảo chống dính 2 quai WMF Durado hỗ trợ chế độ ăn uống có ý thức về sức khỏe. Chúng chiên nhẹ nhàng, cần ít chất béo và dễ làm sạch.

    - Dù là đầu bếp nghiệp dư hay chuyên nghiệp, dù là trứng rán với thịt xông khói hay ẩm thực: Phạm vi chảo cung cấp phù hợp cho từng món ăn, từng thành phần và từng loại chế biến. Chọn giữa vật liệu thép không gỉ, nhôm hoặc nhiều lớp chất lượng cao, giữa các kích cỡ khác nhau, hình dạng khác nhau và chiều cao cạnh và nắp chảo phù hợp. Các chảo của bộ sưu tập Durado được làm bằng Cromargan và cung cấp các đặc tính chống dính tốt nhất ngay cả với chất béo thấp.

    - Tất cả các chảo đều được trang bị tay cầm tiện dụng, vì vậy chúng rất tốt và dễ dàng khi cầm.

     Chất chống dính

    - Lớp chống dính gốm có khả năng chống gỉ, ổn định kích thước, hợp vệ sinh, chống axit và không thể phá hủy. Ngoài ra, nó không có thành phần chất gây ung thư PTFE-PFOA. Chảo có lớp chống dính gốm có khả năng chịu nhiệt lên đến 400 ° C và an toàn cho lò nướng.

    TransTherm-Allherdboden

    - Thích hợp cho tất cả các nguồn nhiệt - sử dụng cho tất cả các loại bếp, đặc biệt bếp từ. Một cấu trúc sàn bao gồm một lõi nhôm được bao quanh bởi một viên nang bằng thép mạ crôm, với sự phân phối nhiệt đều và lưu trữ nhiệt dài để nấu ăn tiết kiệm năng lượng. Đáy chảo phẳng và sử dụng toàn bộ năng lượng của nguồn nhiệt.

    Tay cầm tiện dụng

    - Tay cầm chảo được định hình sao cho chúng ngồi tốt và an toàn trong tay và phân bổ trọng lượng chính xác. Ngoài ra, tay cầm có chất chống cháy để sử dụng trên bếp gas

    Hướng dẫn sử dụng

    - Chỉ sử dụng mức nhiệt cao nhất để sưởi ấm, quay ngược thời gian và chiên với cài đặt nhiệt trung bình hoặc nhỏ.

    + Sử dụng dầu và mỡ chịu nhiệt để chiên. Nhiệt độ chiên thích hợp đạt được khi chất béo lan rộng như một vệt trong chảo.

    + Khi chiên thịt, ấn nhẹ. Nó đầu tiên dính vào đáy chảo. Sau một thời gian ngắn, các sợi co lại, thịt tan ra và có thể xoay dễ dàng. Brat dư lượng bạn có thể làm mất màu tôi với rượu hoặc nước dùng. Họ hòa tan và cung cấp một cơ sở tốt cho nước thịt.

    + Làm sạch chảo càng sớm càng tốt sau khi sử dụng với nước, chất tẩy rửa và miếng bọt biển. Không sử dụng len thép hoặc chất mài mòn dựa trên cát. Thức ăn rắn nên được ngâm.