Xem tiếp

    Bình giữ lạnh rượu WMF Ambient Sekt

    Tóm lược

    Phân loại: Bình giữ lạnh rượu WMF

    - Model: WMF Ambient Sekt

    - Giữ lạnh làm mát chai rượu,đồ uống cho bàn ăn gia đình,nhà hàng

    - Kích thước: 14,3 x 14,3 x 23,7 cm

    - Màu: Cromargan Matt

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Vỏ làm bằng Cromargan chất lượng cao

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Ambient Sekt
    Màu sắc
    Cromargan Matt
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    14,3 x 14,3 x 23,7 cm

    BÌNH GIỮ LẠNH RƯỢU WMF AMBIENT SEKT

    Bình giữ lạnh rượu WMF Ambient Sekt là một thiết kế sáng tạo để khen ngợi bất kỳ thiết lập tinh vi nào. Giống như tất cả các sản phẩm của WMF, bình làm mát rượu WMF được đóng gói bằng hộp quà chất lượng cao của WMF nên lý tưởng để làm quà tặng.

    WMF đã là một truyền thống mạnh mẽ trong hơn 160 năm. Công ty đặt ra các tiêu chuẩn với những đổi mới của mình và là nguồn cảm hứng quan trọng trong thị trường. WMF cung cấp cho những người sành ăn những sản phẩm có chức năng và được chế tác đẹp mắt, đáp ứng ngay cả những tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt nhất.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: WMF Ambient Sekt

    - Kích thước: 14,3 x 14,3 x 23,7 cm

    - Màu: Cromargan Matt

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Vỏ làm bằng Cromargan chất lượng cao

    - Hãng sản xuất/Thương hiệu: WMF

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH GIỮ LẠNH RƯỢU WMF

    Phục vụ theo phong cách với bình làm mát rượu WMF Ambient Sekt cao 23,7cm, lý tưởng cho rượu vang hảo hạng và ăn uống. Thân máy có đường nét rõ ràng và lớp hoàn thiện được đánh bóng mang lại bề mặt cảm ứng mượt mà. Được làm từ thép không gỉ Cromargan 18/10, thành của tủ lạnh là vách kép đảm bảo rượu của bạn được giữ lạnh lâu hơn.

    Đặt chai rượu đã được ướp lạnh vào ngăn mát và rượu vẫn mát và tươi cho đến giọt cuối cùng. Ngăn mát cũng có thể được sử dụng như một khay đá viên. Ống bọc làm mát linh hoạt và không thể vỡ (có thể bảo quản phẳng trong tủ đông).

    Đối với chai rượu vang và rượu sâm banh có đường kính lên tới 92 mm

    - Để xuất hiện tươi sáng và để trang trí hiệu quả: rượu vang sáng và làm mát chai rượu sâm banh cho chai lên đến đường kính 92 mm.

    - Hai vòng sáng ở mỗi đỉnh và đáy của bộ tản nhiệt cung cấp ánh sáng trong khí quyển, được điều khiển bằng cách chạm vào vỏ được làm bằng Cromargan (công nghệ WMF Easy Touch).

    Vòng đèn LED với 3 mức độ sáng

    - Đèn LED trang trí ở trên cùng và dưới cùng của máy làm lạnh rượu vang đảm bảo thiết kế đẹp. Vòng đèn LED có 3 mức độ sáng và dễ vận hành nhờ công nghệ WMF Easy Touch.

    - WMF Easy Touch Technolgie

    - Có thể hoạt động pin (khoảng 4-5 giờ khi chọn mức độ sáng 3)

    Vỏ làm bằng Cromargan chất lượng cao

    - Hai vòng sáng ở đỉnh và phần dưới của thân cung cấp ánh sáng, được điều khiển bằng cách chạm vào vỏ được làm bằng Cromargan (công nghệ WMF Easy Touch).

    - Sử dụng như bình giữ lạnh rượu hoặc như xô đựng đá.

    Đầu nối USB để sạc pin

    - Có ba mức độ ánh sáng khác nhau có thể điều chỉnh. Pin làm mát linh hoạt, không thể phá vỡ có thể được lưu trữ trong tủ đông để tiết kiệm không gian.

    - Vỏ của bình làm lạnh rượu vang WMF được làm bằng Cromargan chất lượng cao. Nó phù hợp cho các chai rượu vang và rượu sâm banh có đường kính lên tới 92 mm.