Xem tiếp

    Bộ 12 viên đá lạnh Inox Grand

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ viên đá lạnh inox Grand

    - Đá inox giữ lạnh cho rượu,đồ uống,làm quà tặng tân gia

    - Quy cách: 12 viên đá inox vĩnh cửu không tan

    - Được làm từ chất liệu inox sẽ dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt. 

    - Trình bày sang trọng, lịch sự trong hộp giấy cứng, trang nhã và lịch lãm

    - Kích thước: 2.5×2.5cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Được làm từ chất liệu inox sẽ dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt.
    Chất lượng
    Trình bày sang trọng, lịch sự trong hộp giấy cứng, trang nhã và lịch lãm.
    Kích thước (DxRxC)
    2.5×2.5cm

    BỘ 12 VIÊN ĐÁ LẠNH INOX GRAND

    Viên đá lạnh inox Grand giúp người sành rượu có lẽ ai cũng biết cách thưởng thức ly rượu mạnh ngon nhất là khi được ướp lạnh. Nếu cho đá lạnh inox Grand vào thì sẽ vừa có tác dụng làm mát và làm rượu không bị nhạt đi, giữ lại được hương vị thơm ngon vốn có.

    Đá viên inox phù hợp sử dụng tại các buổi tiệc rượu gia đình,liên hoan chiêu đãi hoặc làm quà tặng tân gia,lưu niệm rất sang trọng, trang nhã và lịch lãm

    ĐẶC ĐIỂM ĐÁ LẠNH INOX GRAND

    - Kích thước viên đá lạnh: 2.5×2.5cm

    - Kích thước hộp: 24,5 x 8 x 4,5 cm

    - Trọng lượng hộp: 400 gram

    - Chất liệu: thép không gỉ , inox cao cấp

    - Được làm từ chất liệu inox sẽ dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt.

    - Trình bày sang trọng, lịch sự trong hộp giấy cứng, trang nhã và lịch lãm.

    - Đảm bảo các hình khối được rửa sạch. 

    - Làm khô khối và giữ trong tủ đông trong 2-3 giờ. 

    - Đặt khối lạnh trong ly, đổ đồ uống lên chúng và chờ trong vài phút.

    - Sau khi sử dụng, rửa sạch và làm khô các khối và giữ trong tủ đông. Viên đá lạnh inox an toàn khi vệ sinh trong máy rửa bát.

    - An toàn và có thể tái sử dụng: Được làm bằng thép không gỉ 304 không bị ăn mòn được FDA phê chuẩn, nó không vị, có thể tái sử dụng và bền vĩnh cửu, có thể phục vụ bạn trong nhiều năm và tiết kiệm chi phí theo thời gian.

    - Đá làm mát hoàn hảo: Làm lạnh đồ uống của bạn mà không pha loãng nó. Nó hoàn toàn khác với đá xà phòng dễ vỡ và có thể tan rã theo thời gian, hoặc đá đông lạnh mất nhiều thời gian để làm và sẽ làm nước uống của bạn xuống. Món quà hoàn hảo cho những người đam mê rượu whisky muốn thư giãn nhưng không pha loãng đồ uống của họ

    - Thiết kế sáng tạo và chu đáo: Mặc dù những khối băng này được làm bằng thép không gỉ, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sắc nét hay lởm chởm. Bởi vì viên đá giữ lạnh rượu vang này được thiết kế theo hình con xúc xắc độc đáo với các góc an toàn, mịn và tròn không làm trầy kính đắt tiền của bạn hoặc làm tổn thương bạn trong khi uống.

    - Dễ dàng vệ sinh và sử dụng: 8 loại đá làm lạnh bằng thép không gỉ có thể tái sử dụng đáp ứng nhu cầu của bạn, cùng với lưỡi kẹp silicon chống trượt để bạn kẹp các viên đá kim loại và đặt chúng vào đồ uống yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng rửa khối làm mát sau mỗi lần sử dụng và bảo quản trong tủ đông cho đến khi cần lần sau.

    - Nhiều chức năng: hoàn hảo cho bất kỳ loại rượu và đồ uống. Thưởng thức 100% hương vị nguyên bản của rượu whisky, rượu cognac, rượu rum, rượu vodka, rượu gin, cocktail, nước ngọtrượu vang với gia đình hoặc bạn bè của bạn trong bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm, ngày lễ tình nhân, ngày Giáng sinh, vv Các khối dự phòng cũng có thể được sử dụng để làm mát cơ thể hoặc nén lạnh.

    Không bị tan chảy như đá nước nên vừa có thể đem lại cảm giác mát lạnh lại vừa không mất đi hương vị rượu nguyên thủy.

    Được làm từ inox 304nên dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, cũng là loại inox chuyên được dùng để sản xuất đồ đựng thực phẩm nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh.

    Dễ dàng sử dụng, chỉ cần để trong ngăn đá 2h đồng hồ, sau đó cho khoảng 2 - 4 viên mỗi cốc tùy khẩu vị lạnh, dùng xong rửa sạch bằng nước và tái sử dụng nhiều lần.

    Ngay cả khi thưởng thức 1 ly nước ngọt or nước trái cây, chỉ 1 lúc là đá tan sẽ làm cho nước nhạt đi, giảm mất độ ngon của đồ uống

    ĐÁ VIÊN INOX LÀ GIẢI PHÁP VỪA CHO VẤN ĐỀ VỆ SINH VÀ ĐẲNG CẤP TRONG VIỆC THƯỞNG THỨC ĐỒ UỐNG!