Xem tiếp

    Rổ nhà bếp thông minh Premier Housewares

    Tóm lược

    Phân loại: Rổ nhà bếp Premier Housewares

    - Model: Premier Housewares 0509300

    - Bộ lọc nhà bếp bằng kim loại lý tưởng để rửa rau, trái cây, vo gạo

    - Màu sắc: Bạc

    - Kích thước: 19 x 30 x 11 cm

    - Trọng lượng: 450 g

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Premier Housewares 0509300
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    19 x 30 x 11 cm

    RỔ NHÀ BẾP THÔNG MINH PREMIER HOUSEWARES

    Rổ lưới nhà bếp đa năng Premier Housewares dùng rửa hoa quả, rửa rau, vo gạo và còn nhiều chức năng khác, không thể thiếu trong căn bếp. Rổ lưới gác chậu rửa bát Premier Housewares có thể dùng để đựng các loại rau củ với nhiều kích thước khác nhau. Kiểu dáng với vành trên chắc chắn cùng phần đế phía dưới giúp đáy rổ không chạm đất, giữ cho đồ dùng, thực phẩm, rau củ quả đựng trong rổ luôn sạch sẽ, vệ sinh.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Premier Housewares 0509300

    - Màu sắc: Bạc

    - Kích thước: 19 x 30 x 11 cm

    - Trọng lượng: 450 g

    - Chất liệu: Thép không gỉ

     

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Rổ rửa rau thông minh Premier Housewares có 2 quai đặt thẳng lên bồn rửa bát tiện lợi, chỉ việc xả rau quả trực tiếp dưới vỏ nước, sạch sẽ vệ sinh. Sản phẩm cực kỳ hữu dụng cho các gia đình, thanh ngang có thể kéo dài tay cầm để đặt ngang trên bồn rửa, giúp dễ dàng rửa, hoặc làm ráo nước các thực ăn mà không bị rớt nước ra ngoài.

    - Các lỗ trong màn hình này đủ nhỏ và có kích thước lý tưởng thoát nước, giúp cho việc nấu mì và ngũ cốc mà không bị nguy cơ tắc nghẽn các mắt hay rửa trái cây, rau củ quả...

    - Kích thước rổ ~2 lít chất liệu inox không gỉ này giúp dễ dàng hơn để làm sạch. Các lỗ thủng vi mịn giúp ngăn chặn thực phẩm bị kẹt và làm sạch dễ dàng. chỉ lau sạch bằng một miếng vải ẩm, hoặc rửa trong máy rửa chén hoặc giữ trong vài giây dưới vòi nước chảy là có thể làm sạch.

    Rổ nhà bếp đa năng Premier Housewares được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu inox giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị gỉ sét trong thời gian dài. Ngoài ra, rổ làm từ chất liệu inox rất chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao hơn so với các sản phẩm bằng nhựa thông thường. Thêm vào đó, việc vệ sinh, chùi rửa rổ inox cũng dễ dàng, không để lại mùi thực phẩm.

    - Các mắt lưới đan vào nhau có khe hở giúp đồ bên trong nhanh chóng khô ráo. Rổ có móc treo tiện ích, sau khi sử dụng bạn có thể dễ dàng treo lên, giúp phòng bếp của gia đình thêm gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm không gian.

    - Các tính năng của ống thoát nước bồn rửa, màu đen, tay cầm mềm có thể mở rộng giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

    - Tay cầm của bộ thoát nước lọc bồn rửa, được cung cấp để nâng dễ dàng và có thể được đẩy lại với nhau để cất giữ.