Xem tiếp

    Máy sấy tóc Remington Retro Pink Lady D4110OP

    Tóm lược

    Phân loại: Máy sấy tóc Remington

    - Model: Remington Retro Pink Lady D4110OP

    - Lưới tản nhiệt bằng sứ giúp tạo nhiệt đều và tạo kiểu tóc nhanh chóng

    - Công suất: 2000W

    - Điện áp: 220V

    - Chất liệu:  Nhựa, Kim loại

    - Màu sắc: Hồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Remington Retro Pink Lady D4110OP
    Chất liệu
    Nhựa, Kim loại
    Màu sắc
    Hồng
    Công suất
    2000W

    MÁY SẤY TÓC REMINGTON RETRO PINK LADY D4110OP, 2000W

    Máy sấy tóc Remington D4110OP với công suất 2000W với thiết kế cực kì mới mẻ, dễ thương và có thể nói là rất cuốn hút đối với chị em phụ nữ. Model máy sấy tóc mới này của Remington có 2 màu sắc là hồng và xanh. Khác với các máy sấy thông thường thường được để trong hộp giấy thì máy sấy tóc này của Remington được đựng trong 1 chiếc túi dáng tròn cực kì xinh và thời trang. Nếu bạn đi du lịch thì ngoài việc để máy sấy tóc vào trong túi này bạn cũng có thể để một số dụng cụ chăm sóc tóc khác vào trong chiếc túi cá tính này.

    Remington là một nhãn hiệu được biết đến rộng rãi với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cá nhân đặc biệt là phục vụ việc làm đẹp của các chị em phụ nữ như là máy sấy tóc, máy là tóc, các sản phẩm tạo kiểu tóc khác như kẹp làm xoăn, rao cạo râu...

    Thương hiệu Remington ra đời vào năm 1937 tại đô thị New York. Là một thương hiệu phong cách sống và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân hàng đầu, Remington đại diện cho chất lượng cao, chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Remington làm việc chặt chẽ với người tiêu dùng và các chuyên gia tóc của mình. Chúng là nguồn cảm hứng và nền tảng cho sự phát triển của loạt sản phẩm và sản phẩm mới biến Remington thành một ngày hoàn hảo mỗi ngày.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Màu sắc: Hồng

    - Chất liệu:  Nhựa, Kim loại

    - Điện áp: 220V

    - Công suất: 2000W

    - Lưới gốm để phân phối nhiệt đều và làm khô nhanh hơn

    - 3 hệ thống sưởi và 2 tốc độ quạt, lưu lượng gió 110 km / h

    - Bước làm mát để sửa chữa kiểu dáng

    - Vòi phun tạo kiểu cho kiểu dáng chính xác, bộ khuếch tán để tăng thêm độ đầy và âm lượng

    - Bộ lọc không khí có thể tháo rời, dễ làm sạch

    - Có túi đựng sản phẩm đi kèm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Không chỉ có vẻ ngoài tuyệt đẹp, mà các tính năng chuyên nghiệp của Máy sấy tóc Remington Retro đảm bảo bạn luôn có được kiểu tóc khô hoàn hảo như vậy. Bộ khuếch tán được bổ sung có thể giúp bạn tăng cường độ phồng và lọn tóc tự nhiên trong khi bộ tạo nếp là lý tưởng cho phong cách bóng bẩy của những năm 50, cho dù đó là cuộn vuốt ngược mượt mà, tóc mái thưa, sóng, kiểu xoăn ngược hay những lọn tóc cuộn hoàn hảo

    Máy sấy tóc chuyên nghiệp Remington có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ sấy cùng 2 mức tốc độ, giúp linh hoạt hơn khi sử dụng, giúp bạn nhanh chóng sấy khô tóc và hỗ trợ tạo những kiểu tóc đơn giản.

    - Chức năng sấy mát giúp tóc mềm mại, không bị khô hay xơ cứng, bảo vệ tóc tối ưu. Máy đi kèm những phụ kiện khác nhau, tiện dụng

    Máy sấy Remington công suất 2000W, 3 chế độ nóng, 2 chế độ thổi gió và một chế độ gió mát. Đi kèm với máy có 2 đầu sấy: 1 đầu sấy tạo kiểu tóc thẳng và một đầu sấy bồng.

    Máy sấy tóc Remington với tông màu hồng hiện đại, sang trọng cùng công suất nổi bật lên đến 1800W tạo ra luồng gió cực mạnh giúp tóc được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

    - Ngoài chức năng sấy tóc, máy còn có nhiều công dụng nổi bật khác như làm khô sơn móng, rã đông, hong khô giày... vô cùng tiện ích và hiệu quả.

    - Bộ phận lọc không khí của máy sấy dễ dàng tháo và vệ sinh sạch sẽ. Với một máy sấy tóc Remington Pink Lady thời thượng, Máy sấy tóc Retro sẽ tự hào về vị trí trên bất kỳ bàn trang điểm nào. Thêm vào đó, hộp đựng phù hợp giúp bạn dễ dàng cất đi hoặc mang đi du lịch. Thiết kế của phong cách retro 50 thật tuyệt khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang đang muốn nâng phong cách retro-chic đó lên một tầm cao mới.