Xem tiếp

    Nồi hấp khay hấp WMF Vitalis Aroma 6,5L

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi hấp khay hấp WMF của đức

    - Model: WMF Vitalis Aroma

    - dạng nồi kèm xửng hấp làm đồ ăn tại bếp gia đình,nhà hàng

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Kích thước: 41 x 27 x 10 cm

    - Dung tích: 6,5L

    - Khối lượng: 6kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Vitalis Aroma
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    41 x 27 x 10 cm
    Trọng Lượng
    6 kg
    Dung tích
    6L

    NỒI HẤP KHAY HẤP WMF VITALIS AROMA 6,5L

    Nồi kèm khay hấp WMF Vitalis Aroma được coi là một trong những dụng cụ nhà bếp chuyên nghiệp thuộc loại nhỏ gọn nhất hiện này,vì chỉ với một chiếc nồi và khay hấp như chiếc xửng hấp, bạn có thể nấu hấp,quay nướng và hầm thực phẩm thức ăn tại bếp gia đình hay nhà hàng. Nồi kèm khay hấp WMF giúp bạn dù muốn làm cá, rau hay thịt: các món ăn vẫn giữ được hương vị riêng. Có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ bất cứ lúc nào thông qua nhiệt kế (lên đến 100 ° C) trong nắp thủy tinh.

    Phạm vi bao gồm nhiều khay nấu ăn khác nhau cũng như bát sứ, có thể nấu một số món ăn cùng một lúc. Việc chuẩn bị nhẹ nhàng giúp bảo tồn vitamin, hương thơm và màu sắc của các thành phần.

    Tất cả các nồi hấp WMF Vitalis đều có tay cầm lạnh và đế dùng chung TransTherm® cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Khay xửng được làm từ thép không gỉ Cromargan 18/10 chống gỉ, dễ bảo quản và có thể rửa sạch trong máy rửa chén.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT WMF VITALIS AROMA

    - Model: WMF Vitalis aroma

    - Hãng sản xuất : WMF

    - Khối lượng : 6 kg

    - Bộ nồi khay hấp WMF gồm:

    01 xoong / chảo rang; kích thước 41 x 27 x 10 cm, dung tích 6,5 l)

    01 khay đựng; kích thước 31 x 23 x 6,5 cm

    01 Tay cầm dây

    01 nắp thủy tinh có nắp silicon có nhiệt kế có thể tháo rời

    01 Kẹp gắp.

    - Chất liệu: Thép không gỉ 18/10 Cromargan, đánh bóng , nắp thủy tinh chịu nhiệt chất lượng cao. Tay cầm rỗng không nóng.

    ĐẶC ĐIỂM NỒI KHAY HẤP WMF

    - Thưởng thức và giữ gìn khỏe mạnh hôm nay là phương châm – không đếm calo và bị bỏ lãng phí. Điều này phù hợp với nồi hấp khay hấp WMF Vitalis. Nấu là hơi tăng dần, không phải trong nước hay chất béo. Johann Lafer được thuyết phục về WMF Vitalis “Nấu ăn trong hơi được nhẹ nhàng Vì vậy, tôi có thể chắc chắn rằng tất cả các thành phần hương vị, màu sắc và hương vị giữ lại và duy trì giá trị dinh dưỡng và hương vị nó …”

    - Thiết kế: Peter Ramminger

    Điểm nổi bật chức năng & kỹ thuật của WMF Vitalis:

    - Nấu hơi nước có thể sử dụng và mở rộng linh hoạt trong việc nấu ăn lành mạnh và ngon.

    - Tay cầm rỗng mà không nhận được nóng – để làm việc dễ chịu.

    - Vỏ làm bằng thuỷ tinh với nhiệt kế tích hợp: nó cho phép quan sát quá trình nấu và nhiệt độ bên trong có thể được kiểm soát bất cứ lúc nào.

    - Rang với năng lượng, cảm ứng phù hợp TransTherm® cơ sở phổ quát: tính nấu ăn tốt nhất trên tất cả các loại bếp nấu ăn, bao gồm cả cảm ứng.

    - Phụ kiện: Các bát sứ với hai kích cỡ khác nhau phù hợp cho các loại rau nhỏ và cho thực phẩm có tính lỏng. Đối với các phần nhỏ hơn hoặc nấu nhiều món ăn phụ cùng một lúc, bạn có thể sử dụng cả hai loại thực phẩm. Tùy thuộc vào ứng dụng, vành của nồi có thể được bỏ ra.

    - Chất liệu: Cromargan® 18/10 thép không gỉ, đánh bóng.

    Tính năng nồi kèm khay xửng hấp wmf

    - Mọi người nấu khác nhau và duy trì tập trung vào nhu cầu cá nhân trên thiết bị nhà bếp của mình. Vì vậy WMF liên tục phát triển dòng sản phẩm mới, được phân biệt bởi công nghệ tiên tiến và các chi tiết tinh vi. Đa dạng như mong muốn của rất đa dạng là chuyên môn nồi nấu ăn của các chuyên gia.

    - Với nồi xửng hấp WMF Bạn có thể dễ dàng áp dụng các nguyên tắc của việc nấu ăn hơi trên bếp. Các thành phần trên giá hấp và không tiếp xúc với nước. Trong hơi nước nấu chín, các loại vitamin và khoáng chất được giữ lại, nó sẽ khô và đốt cháy không có gì không có gì. Tất cả các thành phần giữ được hương vị mạnh mẽ của họ.

    - Nồi hấp WMF Vitalis làm từ Cormargan® có một cơ sở phổ TransTherm® để phân phối nhiệt tốt nhất. Trong kính nắp nhiệt kế được tích hợp, vì vậy bạn có thể kiểm soát nhiệt độ bên trong khi nấu. Các Vitalis Á có Garaufsatz thêm cho nhiều phần hoặc món ăn phụ. WMF Vitalis Compact là lý tưởng cho một lượng nhỏ hơn.

    - Chất liệu TransTherm® cơ sở phổ quát từ WMF bao gồm một lõi nhôm mạnh mẽ, mà là tất cả xung quanh được bao bọc trong một vỏ thép không gỉ. Kết quả là, nhôm không thể bị tấn công bởi các chất tẩy rửa mạnh. Các cơ sở phổ TransTherm® là thích hợp cho tất cả các nguồn nhiệt – bao gồm cả bếp cảm ứng, như là thép crôm được sử dụng cho các viên nang là từ.

    - Để nấu một cách tiết kiệm năng lượng, luôn luôn được lựa chọn phù hợp với đường kính đáy nồi. Đất ở cookware WMF được khum, tức là nó nhận được một phình nhẹ vào bên trong. Nếu nồi được đun nóng, sàn mở rộng và nồi là cấp trên đung. Do đó, một trạng thái rắn và dẫn nhiệt tối ưu được cấp. Sau đó là đặc biệt là trường hợp của loài lò làm nóng bằng điện có tầm quan trọng rất lớn.

    - Cromargan® là thương hiệu đã đăng ký của WMF cho 18/10 thép không gỉ từ năm 1927 Các hợp kim gồm 18% Cr, 10% niken và 72% thép. Chrome làm cho vật liệu không gỉ, niken làm cho nó chống axit và thêm bóng. kết quả từ các thành phần trong một vật liệu có đặc tính hiệu suất cao.

    - Chiều ổn định.

    - Không vị và đề kháng với tất cả các axit thực phẩm.

    - Dễ dàng để làm sạch và máy rửa chén an toàn.

    - Làm sạch và bảo trì.

    - Chậu sạch sau mỗi lần sử dụng càng sớm càng tốt và giữ chúng cũng khô.

    - Leftovers cố định làm mềm và loại bỏ với một miếng bọt biển hoặc bàn chải nhẹ nhàng.

    - Không sử dụng len thép hoặc mài mòn cát chứa.

    WMF - thương hiệu đã quá nổi tiếng của đức về cung cấp đồ dùng nhà bếp của đức trên toàn thế giới