Xem tiếp

    Máy làm sữa đậu nành Tribest Soyabella SB-130

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm sữa hạt Tribest

    - Model: Tribest SB-130

    -️ Chỉ với 15p, đã có ngay bình sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng

    -️ Ngoài tính năng làm sữa đậu nành còn có thể làm sữa gạo hoặc sữa hạt các loại: óc chó, hạnh nhân ....

    -️ Lưỡi dao sắc có thể xay khô các loại hạt kể cả hạt cafe

    -️ Ngoài làm sữa còn nấu súp các loại, làm đậu phụ

    -️ Kích thước nhỏ gọn: 25,4x20,3x30,5cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tribest SB130
    Kích thước (DxRxC)
    25,4x20,3x30,5cm
    Trọng Lượng
    3,2kg
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH TRIBEST SOYABELLA SB-130

    Máy làm sữa hạt đậu nành Tribest là một loại thiết bị đồ điện gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành ra nhằm thay thế phương pháp thủ công, ngoài ra chúng ta có thể sử dụng máy làm sữa đậu nành để CHẾ BIẾN CÁC LOẠI THỨC UỐNG BỔ DƯỠNG KHÁC NHAU TỪ CÁC LOẠI HẠT HAY CÁC LOẠI THỰC PHẨM như ngũ cốc, đậu xanh, hạnh nhân hay rau xanh.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Chức năng chính: Máy làm sữa đậu nành Soyabella & Máy xay cà phê hạt Tribest

    - Model : Tribest SB-130

    - BRPM2.2L / 0,6 gallon

    - Công suất nước: 0,8 ~ 1,3L (Khoảng 1 lít)

    - Công suất động cơ: 200W

    - Tiêu thụ đậu nành: 50 ~ 70g (Khoảng 1/3 cốc)

    - Động cơ điện: 220 watt/ Vôn120V

    - Cân nặng: 3,2 kg

    - Kích thước: 25,4 x 20,3 x 30,5 cm

    - Chứng năng 3 in 1 (Xay, đun nấu, lọc bã) quá tiện cho các chế.

    - Chỉ với 15p, đã có ngay bình sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.

    - Ngoài tính năng làm sữa đậu nành còn có thể làm sữa gạo hoặc từ các loại hạt : óc chó, hạnh nhân ....

    - Lưỡi dao sắc có thể xay khô hạt các loại,kể cả hạt cafe.

    - Ngoài làm sữa còn nấu súp các loại, làm đậu phụ.

    - Kích thước nhỏ gọn: 25,4x20,3x30,5cm

    - Trọng lượng 1,8kg

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Cách dễ dàng để làm sữa đậu nành tươi, veganmilks và súp nóng tại nhà! Với Tribest, bạn có thể làm sữa tươi từ đậu, gạo và các loại hạt trong nhà bếp của riêng bạn. 

    - Tribest làm đồ uống ngon như sữa đậu nành tươi, sữa hạnh nhân, sữa gạosữa hạt điều chỉ trong 15 phút. Và đối với người ăn chay thô, Tribest làm sữa hạt thô ngon trong vài giây! 

    - Tribest cũng tuyệt vời để làm các món súp và cháo ngon tuyệt như súp đậu Hà Lan, súp bí đỏ butternut và cháo. Tribest thậm chí có thể xay hạt cà phê và các thành phần khô khác với các phụ kiện xay tiện lợi. 

    - Tribest cực kỳ tiện lợi với các cài đặt chương trình khác nhau cho phép bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian nghiền chỉ bằng một cú chạm. Nhiều tệp đính kèm của Tribest cho phép bạn tạo ra một giác mạc của các công thức nấu ăn mà không khó làm sạch.

    - Không giống như các nhà sản xuất sữa đậu nành khác, Tribest không có cuộn sưởi tiếp xúc, mà thay vào đó có một bộ phận làm nóng được giấu an toàn bên trong buồng đun sôi bằng thép không gỉ của nó - mang lại sự làm sạch dễ dàng hơn và thêm an toàn.

    - Các tính năng an toàn tiên tiến của Tribest cũng ngăn ngừa tràn, sưởi ấm và quá nóng để vận hành an toàn và đáng tin cậy.

    Máy làm sữa đậu nành Tribest là một loại thiết bị đồ điện gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành ra nhằm thay thế phương pháp thủ công.

    - Máy có bình đun bằng inox có quai cầm và đế bằng nhựa, phần nắp chứa mô-tơ cũng làm bằng nhựa cao cấp với bảng điều khiển điện tử, thanh nhiệt và hai thanh cảm ứng nhiệt trên dưới bằng inox. Máy còn có một cốc nhựa nhỏ lắp bao quanh lưỡi dao, có các khe nhỏ để luôn đưa hạt đậu chưa xay nhuyễn vào tầm hoạt động của lưỡi dao. Phụ kiện kèm theo máy có một bình đựng sữa bằng nhựa, rây lọc ngoài, cốc đong và miếng vải xơ dùng để vệ sinh máy.

    - Cốc đong kèm theo máy sẽ đong được lượng đậu là khoảng 80 g đậu khô (đong đầy hơi có ngọn), đủ cho một mẻ làm sữa đậu ở vạch min, nếu muốn làm được 1,5 lít sữa (vạch max) và sữa đặc hơn thì mỗi lần bạn dùng khoảng 90-100 g đậu khô, không nên làm nhiều đậu hơn khiến đậu xay không nhuyễn và có thể khê khét.

    Chú ý

    - Nên rửa và tráng bằng nước sôi chiếc rây lọc và bình nhựa đựng sữa trước khi lọc sữa. Đổ nhẹ sữa vào rây, sau đó dùng thìa ấn nhẹ để lấy thêm nước sữa, sau đó đổ bỏ bã và vệ sinh rây lọc ngay để tránh bã đậu bám vào rây sẽ khó làm sạch và gây nhiễm khuẩn. Để vệ sinh rây lọc, bạn nên mua một bàn chải nhỏ mềm sẽ rất dễ rọ rửa.