Xem tiếp

    Cặp nhiệt độ đo trán không chạm Braun BNT400

    Tóm lược

    Phân loại: nhiệt kế đo trán Braun

    - Model: Braun BNT400

    - Nhiệt kế đo trán, không chạm

    - Dễ dàng, chính xác

    - Đo được độ tuổi

    - Nắp bảo vệ

    - 2 viên pin AA (sản phẩm xài 2 viên pin AA)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Braun BNT400
    Chất lượng
    Sử dụng công nghệ đo năng lượng hồng ngoại phát ra do nhiệt từ da trên vùng trán, cho phép lấy kết quả thân nhiệt một cách chính xác
    Kích thước (DxRxC)
    4 x 4 x 1 cm; 200 Grams
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Braun

    CẶP NHIỆT ĐỘ - NHIỆT KẾ ĐO TRÁN BRAUN BNT400

    Nhiệt kế đo trán Braun BNT400 giúp chúng ta theo dõi nhiệt độ cho bé dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Nhiệt kế đo nhiệt độ Braun cho phép bạn bật/tắt chế đọ beep, báo kết thúc đo. Tắt tiếng beep nhằm tránh gây cho con bạn giật mình khi bé đang ngủ.

    Bạn có biết có loại nhiệt kế giúp bạn theo dõi nhiệt độ cho bé mà không cần chạm vào người bé, không làm động đến giấc ngủ của con? Nhiệt kế đo trán Braun BNT400 mang đến cho bạn sự tiện lợi này. Sản phẩm được trang bị công nghệ lấy thân nhiệt tiên tiến của Braun cho phép bạn đo nhiệt độ cho bé một cách dễ dàng.

    Sử dụng công nghệ đo năng lượng hồng ngoại phát ra do nhiệt từ da trên vùng trán,Nhiệt kế đo nhiệt độ Braun này cho phép lấy kết quả thân nhiệt một cách chính xác

    Nhiệt kế Braun BNT400 được trang bị với 2 chế độ đo: đo chạmđo không chạm vào trán để lấy nhiệt độ. Chế độ đo không chạm rất tiện dụng để lấy nhiệt độ khi bé ngủ, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

    Bộ Máy đo nhiệt độ Braun bao gồm:

    - Nhiệt kế đo trán của hãng Braun

    - Nắp bảo vệ

    - 2 viên pin AA

    máy đo thân nhiệt trang bị công nghệ đo thân nhiệt tiên tiến của Braun, giúp đo nhiệt độ chính xác, dễ dàng trong thời gian ngắn nhất.

    MÔ TẢ MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ BRAUN

    - NHIỆT KẾ KHÔNG CHẠM VÀO: Nhiệt kế này cho phép bạn đọc các kết quả chính xác về mặt lâm sàng mà không đánh thức con bạn đang ngủ. Đo nhiệt độ trên trán, đồ vật hoặc nước tắm hoặc thức ăn.

    - DỄ DÀNG & CHÍNH XÁC: Màn hình sẽ phát sáng màu xanh lục, vàng hoặc đỏ để hiển thị kết quả đo nhiệt độ của bạn. Hệ thống định vị trên màn hình xác nhận khoảng cách và ánh sáng hướng dẫn thích hợp hướng bạn đến mục tiêu chính xác.

    - ĐỘ CHÍNH XÁC TUỔI: Nghiên cứu lâm sàng cho thấy định nghĩa của sự thay đổi sốt khi trẻ sơ sinh phát triển thành trẻ em & trẻ em phát triển thành người lớn. Sử dụng nút Độ chính xác độ tuổi để chọn cài đặt độ tuổi thích hợp.

    - TIN CẬY & CHÍNH XÁC: Chúng tôi biết các kết quả đọc chính xác nhất rất quan trọng đối với các bậc cha mẹ. Chúng tôi đã thiết kế nhiệt kế kỹ thuật số, nhiệt kế đo trán không cảm ứng & nhiệt kế đo tai để trở nên đáng tin cậy và dễ sử dụng.

    - NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC PAEDIATRICIANS SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT: Sức khỏe của gia đình bạn rất quan trọng đối với bạn & Braun tạo ra nhiệt kế kỹ thuật số mà bạn có thể dựa vào. Nhiệt kế của chúng tôi phù hợp cho cả gia đình, bao gồm cả trẻ sơ sinh.

    - Trong tất cả các loại nhiệt kế đo trán hiện có trên thế giới, máy đo nhiệt độ trán Braun Forehead Thermometer BNT400 là sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

    - Sản phẩm được trang bị cảm biến tiệm cận cho phép bạn chọn khoảng cách hiệu quả để lấy nhiệt độ trong chế độ đo không chạm. Ngoài ra, máy còn trang bị tia sáng vàng giúp bạn định vị điểm lấy nhiệt độ một cách chính xác (vùng trán giữa 2 chân mày).

    - Nhiệt kế đo trán của Braun trang bị màn hình LCD hiển thị kết quả với chỉ thị màu kèm theo cho phép bạn nhanh chóng nhận ra mức độ sốt của trẻ. Máy còn trang bị ánh sáng cho phép bạn dễ dàng đọc kết quả vào ban đêm.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    1. Bỏ nắp bảo vệ phía đầu đo nhiệt kế

    2. Bấm nút nguồn để khởi động máy. Nhiệt kế sẽ khởi động đến khi bạn thấy 3 dấu trừ (---) hiển thị là lúc sẳn sàng đê đo

    3. Đặt đầu đo trên trán (đo chạm) hoặc trước trán (đo không chạm) tại vị trí trán giữa hai chân mày. Khi bạn dùng chế độ đo không chạm, khoảng cách từ nhiệt kế đến trán tối đa là 5cm.

    4. Bấm nút đo nhiệt độ để lấy nhiệt độ. Nhiệt độ sẽ được ghi nhận khoảng sau 2 giây. Chú ý giữ yên nhiệt kế khi đo. Việc di động nhiệt kế trong quá trình lấy nhiệt độ có thể làm giảm độ chính xác.

    5. Đọc kết quả đo qua màn hình LCD cùng với mã màu giúp bạn theo dõi được độ sốt của trẻ.

    6. Tắt nhiệt kế sau khi dùng hoặc nhiệt kế tự động tắt sau 1 phút.