Xem tiếp

    Bộ 4 ly pha lê Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 283ml

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly pha lê Villeroy & Boch

    - Model: Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 283ml - Made in Germany

    - Quy cách: Bộ 4 cốc thủy tinh pha lê cao cấp

    - Chất liệu: Thuỷ tinh pha lê không chì cao cấp

    - Kích thước: 22,5 x 15,5 x 15 cm

    - Dung tích: 283ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 283ml
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    22,5 x 15,5 x 15 cm
    Dung tích
    283ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ 4 LY PHA LÊ VILLEROY & BOCH VIVO VOICE BASIC 283ML

    Bộ ly pha lê Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 283ml sẽ trở thành người bạn đồng hành trung thành nhất với những người có sở thích sưu tập và thưởng thức rượu. Ly cốc pha lê Villeroy & Boch phù hợp với mọi không gian sống, góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại hơn tại bàn ăn tiệc gia đình,tiếp khách văn phòng,nhà hàng,khách sạn resort.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Villeroy & Boch Vivo Voice Basic

    - Made in Germany

    - Chất liệu: Thuỷ tinh không chì

    - Kích thước: 22,5 x 15,5 x 15 cm

    - Dung tích: 283ml

    - Bộ sản phẩm gồm 4 ly

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM BỘ LY PHA LÊ VILLEROY & BOCH

    - Với thiết kế sang trọng, tính tế, bộ ly champagne Villeroy & Boch này thích hợp cho những buổi Party chiêu đãi bạn bè và những dịp quan trọng mời khách, đây cũng là món quà lịch sự để tặng người thân hoặc sếp nhân dịp trọng đại.

    - Chất liệu thủy tinh trong suốt sẽ góp phần phản chiếu loại rượu chứa đựng bên trong, mang đến trải nghiệm cho từng giác quan và cảm hứng khi thưởng thức các loại rượu vang cho người sử dụng. Với tính năng chống bám bẩn cao, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

    - Các dòng sản phẩm ly uống rượu Champagne Villeroy & Boch có độ trong suốt rất cao, độ bền, đặc biệt ko chứa chì, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

    Ly thủy tinh pha lê uống rượu Villeroy & Boch được làm từ chất liệu thủy tinh pha lê cao cấp với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Villeroy & Boch - thương hiệu thuộc tập đoàn Villeroy & Boch AG của đức, được thành lập vào năm 1748. Ngay từ khi sáng lập, Vivo đã dựa trên bề dày kinh nghiệm lâu năm của tập đoàn để có thể sản xuất ra những sản phẩm phục vụ bàn ăn tuyệt vời. Truyền thống này được tiếp nối để giữ vững vị thế của Vivo như một thương hiệu toàn cầu uy tín và chất lượng cho sản phẩm bàn ăn.