Xem tiếp

    Dụng cụ bào sợi rau củ, thực phẩm Victorinox 760811-X1

    Tóm lược

    Phân loại: Đồ dùng cắt gọt bào củ quả

    - Hãng sản xuất: Victorinox - Thụy sĩ

    - Thiết kế thông minh, tiện lợi cho việc nấu ăn phòng bếp gia đình, nhà hàng,chế biến thực phẩm...

    - Model: Victorinox 760811-X1

    - Màu sắc: màu đỏ

    - Vật liệu lưỡi: Thép không gỉ

    - Kích thước LxWxH: 26,2 x 6,6 x 2,8 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Victorinox 760811-X1
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Thụy sĩ

    DỤNG CỤ BÀO SỢI RAU CỦ, THỰC PHẨM VICTORINOX 760811-X1

    Dụng cụ cắt gọt bào củ quả thông minh Victorinox với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng giúp nấu ăn thêm thú vị, món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

    Chuyên dùng cho gian bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty chế biến thực phẩm. Hãy cùng Victorinox  khám phá những dụng cụ cắt gọt bào củ quả thông minh tiện lợi với thương hiệu Victorinox đến từ Thụy Sĩ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Victorinox 760811-X1

    - Màu sắc: màu đỏ

    - Vật liệu lưỡi: Thép không gỉ

    - Kích thước LxWxH: 26,2 x 6,6 x 2,8 cm

    - Trọng lượng: 78 gram

    - Chế độ hoạt động: Thủ công

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    GRATER - Dễ dàng dụng cụ bào sợi Victorinox bào nhỏ cà rốt, củ dền, táo và sô cô la, pho mai. Chân silicon chống trượt và các đường cắt bổ sung của nó đảm bảo an toàn vượt trội và khả năng sử dụng tối đa.

    THÂN THÉP KHÔNG GỈ - Theo dõi nhanh chóng để bào chính xác cho trái cây, rau và khoai tây có múi. Máy vắt sổ do Thụy Sĩ sản xuất với lưỡi dao chính xác sắc như dao cạo và bộ phận bảo vệ lưỡi ổn định để bảo quản an toàn.

    - Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với lưỡi bào bằng thép không gỉ, có độ sắc bén cao, giúp bạn bào rau củ nhanh chóng và dễ dàng. Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

    - Lưỡi dao bằng thép hợp kim không gỉ cao cấp, tay cầm và khung bằng nhựa dễ cầm, an toàn khi sử dụng.

    - Phần tay cầm của đồ dùng bào củ quả Victorinox với chất liệu nhựa êm ái, thiết kế cầm chắc tay sẽ giúp thao tác của bạn dễ dàng hơn và không bị trơn trượt.

    THÉP CỦA Victorinox - Tất cả các lưỡi thép đều được làm bằng thép không gỉ martensitic. Các lưỡi thép không gỉ carbon cao này là kết quả của sự pha trộn hợp kim phù hợp làm cho nó trở nên linh hoạt và do đó nó không bị gãy trong quá trình sử dụng. Thép của Victorinox được tái chế 100%.

    GRIP THOẢI MÁI - Tay cầm có khả năng chống trượt và được làm bằng polypropylene. Giúp bạn dễ dàng sử dụng trong thời gian dài.

    DÙNG TẠI NHÀ HOẶC NHÀ HÀNG - Có khả năng nghiền với số lượng lớn, những dụng cụ xay này dành cho cả đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp tại nhà. Chúng cũng nhỏ gọn tiện lợi và dễ sử dụng.

    VỆ SINH AN TOÀN - Máy rửa bát an toàn, cối xay ít có cơ hội bị gỉ nếu rửa bằng tay.

    TIÊU CHUẨN VỆ SINH - Toàn bộ bộ sưu tập được thực hiện theo các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất, đạt được sự chấp thuận của NSF (National Sanitary Foundation).