Xem tiếp

    Giá đựng dụng cụ rửa chén, bát - Màu trắng

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: In-0085W

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Nhà sản xuất: Inomata Kagaku Co., Ltd (Japan)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    30.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa PP cao cấp không chứa các hoạt chất gây hại
    Màu sắc
    Màu trắng
    Công dụng
    Giá đựng dụng cụ rửa chén bát gọn nhẹ, tiện lợi và xinh xắn sẽ giúp người sử dụng cất gọn gàng những đồ vật cọ rửa như bàn chải, giẻ rửa bát, cọ nồi, chai nước rửa bát…
    Mã vạch
    4905596008569

    Thông tin sản phẩm

    - Làm từ nhựa PP bền bỉ, an toàn

    Giá đựng vật dụng vệ sinh nhà bếp Inomata 0085 (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa PP không chứa BPA, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có độ bền cao, có thể chịu được nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C.

                                                                                   

    - Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Giá được thiết kế tiện dụng giúp để các vật dụng vệ sinh phòng bếp được gọn gàng, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau trên tường, phù hợp sử dụng trong nhà tắm, bếp, nhà vệ sinh...

    - Có nhiều lỗ thoát nước thông thoáng

    Giá đựng vật dụng vệ sinh nhà bếp Inomata 0085 có thể đựng được nhiều đồ như: giẻ rửa bát, cọ xoong nồi... giúp không gian thêm sạch sẽ, ngăn nắp. Giá có nhiều lỗ nhỏ trên thân giúp thoát nước nhanh chóng, cho vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ.                                                                                                           

    Thông tin thương hiệu:

     là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Inomata được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.