Xem tiếp

    Xô không nắp 8L - Màu xanh tím

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: In-3208E

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Nhà sản xuất: Inomata Kagaku Co., Ltd (Japan)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    76.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa PP cao cấp không chứa các hoạt chất gây hại
    Màu sắc
    Màu xanh tím
    Kích thước (DxRxC)
    30.7x 28x 22.7Hcm
    Dung tích
    3,5 lít

    Mô tả sản phẩm

    Chất liệu nhựa bền đẹp, an toàn cho sức khỏe

    Xô nhựa không nắp 8L Inomata được làm bằng nhựa PP và PA bền đẹp, chịu lực tốt. Chất liệu nhựa trơn nhẵn, dễ chùi rửa và không sản sinh ra hóa chất độc hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

                                                                               

    Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

    Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài. Thiết kế xô đơn giản với màu sắc tươi sáng, đẹp mắt. Thành xô sâu, dày chắc kèm theo vạch chia rõ ràng và miệng rót tiện lợi khi bạn chắt các loại chất lỏng mà không lo bị sánh hay đổ ra ngoài.

    Quai xách chắc chắn, dễ di chuyển

    Quai xách chắc chắn, chịu lực tốt, thuận tiện cho việc di chuyển xô đến những vị trí khác nhau. Xô nhựa không nắp có dung tích 8L, thích hợp đựng nước, thực phẩm hoặc các vật dụng khác, giúp không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ.

    Thông tin thương hiệu:

     là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Inomata được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.