Xem tiếp

    Rổ góc - Màu vàng

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: K-364-2

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Nhà sản xuất: Inomata Kagaku Co., Ltd (Japan)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    25.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa PP cao cấp không chứa các hoạt chất gây hại
    Màu sắc
    Màu vàng
    Kích thước (DxRxC)
    211 x 137 x 146Hmm
    Công dụng
    Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, dày dặn với các khe thoát nước được chia đều nhau, giúp thực phẩm nhanh chóng khô ráo, róc nước. Phần đáy có gờ ngăn cách và chống trượt, ngăn cách thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nền nhà hoặc bề mặt bệ bếp…
    Mã vạch
    4955959136422

    Mô tả sản phẩm

    Làm từ nhựa PP bền bỉ, an toàn

    Rổ nhựa góc cỡ nhỏ Inomata (Vàng cam) được làm từ chất liệu nhựa PP không chứa BPA, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có độ bền cao, có thể chịu được nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Rổ có thiết kế đơn giản, bề mặt trơn mịn nên ít bị bám bẩn, rất dễ cọ rửa, làm vệ sinh. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn có thể treo, đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên tường hoặc gần vòi nước, phù hợp sử dụng trong nhà tắm, bếp, nhà vệ sinh...

                                                                      

    Có nhiều lỗ thoát nước thông thoáng

    Rổ nhựa góc cỡ nhỏ Inomata (Vàng cam) có thể đựng được nhiều đồ như: giẻ rửa bát, bàn chải, cọ xoong nồi hoặc dùng để đựng rau, củ, quả... giúp không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp. Bên dưới có nhiều lỗ thoát nước giúp vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ.

    Thông tin thương hiệu:

     là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Inomata được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.