Xem tiếp

    Bộ nồi WMF Quality One 5 món, 4 nồi + 1 quánh

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ nồi WMF

    - Model: WMF Quality One

    - Bộ nồi gồm 4 nồi kèm vung kính + 1 quánh

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Không mùi vị, dễ vệ sinh

    - Có thể sử dụng cho máy rửa chén và lò nướng

    - Nồi thích hợp dùng trên mọi loại bếp, đặc biệt bếp từ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Quality One 4 nồi + 1 chảo
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    22 x 22 x 16 cm
    Trọng Lượng
    9,2 kg
    Quy cách
    1 bộ gồm 4 nồi + 1 chảo
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Made in Germany

    BỘ NỒI WMF QUALITY ONE 5 MÓN, 4 NỒI + 1 QUÁNH

    Bộ nồi WMF Quality One 5 món - 1 trong 4 dòng nồi cao cấp nhất của WMF bên cạnh các dòng Function, Premium, Concento.

    WMF luôn khẳng định thương hiệu nổi tiếng của mình bởi chất lượng và sự tinh tế cùng độ bền vĩnh cửu. Với sản phẩm này, cả nhà quây quần bên bếp nướng ấm cúng vừa chuẩn bị dễ dàng, nóng sốt vừa ngon, sạch sẽ mà không ngán phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Bộ nồi gồm 1 quánh, 3 nồi 16cm, 20cm, 24cm (2l, 4l, 6,8l)

    1 nồi với đường kính 20cm (khoảng 3,4l)

    1 nồi đường kính 16cm (khoảng 2l)

    1 nồi đường kính 20cm (khoảng 4,1l)

    1 nồi đường kính 24cm (khoảng 6,8l)

    1 chảo wmf cromargan 26cm

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Không mùi vị, dễ vệ sinh

    - Có thể sử dụng cho máy rửa chén và lò nướng

    - Nồi thích hợp dùng trên mọi loại bếp. Đặc biệt thích hợp cho bếp từ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Tay cầm được thiết kế đặc biệt với công nghệ Cool + độc quyền duy nhất chỉ có ở WMF và được cấp bằng sáng chế. Công nghệ Cool + của WMF chính thức được đưa vào thiết kế nồi của WMF từ năm 2010. Một "khớp nối màu đỏ" giữa tay cầm và thành nồi có hiệu quả làm giảm sự trao đổi nhiệt từ thân nồi vào tay cầm. Kết quả là tay cầm sẽ không bị nóng trong quá trình nấu nướng. Công nghệ này hiện tại chỉ được WMF ứng dụng trong 2 dòng thiết kế Bộ nồi WMF Quality One và Premium One.

    Công nghệ Cool + của WMF chính thức được đưa vào thiết kế nồi của WMF từ năm 2010. Một "khớp nối màu đỏ" giữa tay cầm và thành nồi có tác dụng làm giảm sự trao đổi nhiệt từ thân nồi vào tay cầm. Kết quả là tay cầm sẽ không bị nóng trong quá trình nấu nướng. Công nghệ này hiện tại chỉ được WMF ứng dụng trong 2 dòng thiết kế Quality One và Premium On.

    Cool + Công nghệ: Công nghệ kẹp độc đáo và được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới làm giảm sự truyền nhiệt của các chậu xuống tay cầm. Ngay cả khi nó nóng trong nồi, tay cầm chỉ nóng lên một chút.

    - TransTherm® phổ thông: Thích hợp cho tất cả các nguồn nhiệt - cũng cho cảm ứng. Một công trình bao gồm một lõi nhôm được bao quanh bởi một viên nang bằng thép mạ crôm, thậm chí có phân phối nhiệt và lưu trữ nhiệt lâu để nấu nướng tiết kiệm năng lượng.

    + Đáy nồi TransTherm được cấp bằng sáng chế của WMF với khả năng phân phối nhiệt và lưu trữ nhiệt lâu dài để tiết kiệm năng lượng và rút ngắn thời gian nấu.

    Bộ nồi chất lượng cao của Đức với nắp kính trong suốt có đục lỗ nhỏ thoát hơi nhằm ngăn ngừa sự hình thành chân không và giảm thiểu việc nước tràn nồi trong quá trình nấu.

    - Đổ vành: Các cạnh bên ngoài cho phép đổ và nhắm mục tiêu đổ chất lỏng. Ngoài ra, vành đổ rộng tạo điều kiện cho đổ mà không trà.

    - Nắp vung: Nắp cắm cắm chắc chắn trong nồi và lý tưởng cho việc nấu nước thấp. Nắp làm bằng thủy tinh chất lượng chịu nhiệt làm cho nó có thể quan sát quá trình nấu. Việc mở hơi nước trong nắp ngăn chặn sự hình thành của chân không, thoát hơi nước không kiểm soát được và bắn tung tóe nước trên bếp.

    Mẹo chăm sóc và lưu trữ

    - Nhờ hoạt động nhiệt tuyệt vời của  làm bằng Cormargan, bạn có thể tiết kiệm năng lượng trong khi nấu ăn.

    - Bạn sẽ có sử dụng năng lượng tốt nhất nếu kích thước nồi và bếp nhỏ trùng với nhau.

    - Chỉ thêm muối khi nước đã sôi và khuấy. Muối có tbộ nồi WMFhể lắng xuống ở đáy nồi và tấn công vật liệu. Làm sạch bình càng sớm càng tốt sau khi sử dụng.

    - Sử dụng an toàn với máy rửa bát.

    - Giữ bình khô sau khi vệ sinh.

    - Các nồi được xếp chồng lên nhau và do đó tiết kiệm không gian.

    - Mỡ thức ăn bị kẹt nên được ngâm và nhẹ nhàng loại bỏ bằng miếng bọt biển hoặc bàn chải. Không sử dụng chất mài mòn bằng cát hoặc len thép.

    - Nước phấn và một số loại thực phẩm nhất định có thể gây ra sự đổi màu màu xanh hoặc limescale bên trong. Chúng có thể dễ dàng loại bỏ bằng sản phẩm chăm sóc purargan hoặc nước dấm. Vì vậy, nồi của bạn sẽ giữ cho sự xuất hiện hoàn hảo của họ trong một thời gian rất dài.– Thiết kế nắp thủy tinh của nồi vô cùng chắc chắn với tay nắm. Nắp được làm bằng nắp thủy tinh chất lượng, chịu nhiệt tốt và quan sát được đồ ăn bên trong khi chế biến.

    - Viền nồi được thiết kế rãnh rộng hơn để chống tràn hiệu quả.