Xem tiếp

    Bộ dao thìa dĩa 60 món WMF Palma

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ dao thìa dĩa bàn ăn

    - Model: WMF Palma

    - Bộ đồ bàn ăn 60 món - 12 set, mỗi set 5 món gồm thìa ăn, dĩa ăn, dao ăn, thìa cafe và dĩa bánh.

    - Dùng cho bàn ăn gia đình,tiệc nhà hàng khách sạn cao cấp,là món đồ quà tặng kỷ niệm tân gia nhà mới,dịp lễ tết đẹp và sang trọng với giá cả hợp lý

    - Kiểu dáng sang trọng,hiện đại

    - Chất liệu cao cấp Cromargan Edelstahl 18/10

    - Dùng được với máy rửa bát

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.270.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Palma 60 món
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    48,5 x 39 x 5,5 cm
    Quy cách
    60 chi tiết
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    SET DAO THÌA DĨA 60 MÓN WMF PALMA

    Các dao nĩa trong bộ dao thìa dĩa WMF Palma 60 món mang lại sự hài lòng cho người sử dụng vì sự đơn giản và tỷ lệ hài hòa trong thiết kế trung tính phù hợp với môi trường hiện đại cũng như các hình thức truyền thống. Nhờ sự thanh lịch,đẹp và sang trọng của nó mà Bộ dao thìa dĩa WMF Palma có thể được kết hợp theo nhiều cách trên bàn ăn gia đình,nhà hàng,khách sạn.

    - Bộ dao thìa dĩa WMF Palma bao gồm: 60 chi tiết dùng cho 12 người; 12 dĩa, dao bàn, thìa, dĩa bánh, thìa trà / cà phê.

    - Chất liệu: Cromargan thép không gỉ 18/10 đánh bóng. Không gỉ, máy rửa chén an toàn, kích thước ổn định, vệ sinh, axit-bằng chứng và không thể phá hủy.

    - Con dao vừa vặn trong tay và có trọng lượng cân bằng. Các bề mặt được đặt cách nhau chính xác. Tất cả các cạnh được làm tròn cẩn thận.

    - Dao làm bằng thép không gỉ được rèn từ một mảnh và cứng như một toàn thể. Cạnh răng cưa đảm bảo độ sắc nét lâu dài.

    - Bộ dao thìa nĩa WMF được để trong khay dao kéo chất lượng cao. Hình ảnh trên hộp quà tặng được hướng dẫn thống nhất trên tất cả sản phẩm của WMF.

    Tính năng phong cách của WMF Palma

    - Thiết kế sang trọng, hiện đại

    - Chất liệu: WMF Cromargan, đánh bóng cao

    Loạt dao kéo Palma

    -Cho dù trong cuộc sống hàng ngày trong một khung cảnh hiện đại hay sứ truyền thống: Dao thìa dĩa WMF Palma luôn phù hợp và thuận tiện sử dụng. Trung tính trong thiết kế, nó toát lên vẻ thanh lịch đơn giản với các đường cong nhẹ nhàng và tỷ lệ dễ chịu.

    - Nổi bật là lưỡi dao bù đắp nổi bật của Monoblocmessers. Dao kéo được đánh bóng cao được cho phép trong máy rửa chén, có khả năng chống va đập, chống gỉ và với phần bổ sung rộng rãi của nó là một lựa chọn tốt cho mọi hộ gia đình

    - Bộ dao thìa dĩa WMF có thiết kế sẵn phổ biến nhất là bộ dao kéo 30 chi tiết cho 6 người, bộ 60 chi tiết cho bộ 12 và 66 chi tiết cho 12, cộng với 6 chi tiết phục vụ phù hợp.

    Loạt dao dĩa WMF có thể được hoàn thành với các thiết bị khác và dao kéo bổ sung cho một phong cách văn hóa bàn ăn,thưởng thức ẩm thực một cách hoàn hảo.

    Chất liệu: Cromargan

    Dao thìa dĩa của WMF Palma được làm bằng Cromargan, nhãn hiệu đăng ký của WMF cho thép không gỉ 18/10 không gỉ. Do đó có tính gỉ và máy rửa chén an toàn, ổn định kích thước và không thể phá hủy, không vị và chống lại axit thực phẩm.

    - Cromargan: được hãng WMF đăng ký nhãn hiệu bản quyền là từ năm 1927 cho thép không gỉ 18/10. Hợp kim này bao gồm 18% crôm, 10% niken và 72% thép. Chrome làm cho vật liệu không gỉ, niken làm cho nó kháng acid và cho nó tỏa sáng. Thành phần tạo ra chất liệu có tính năng cao.

    Cromargan có các ưu điểm:

    + Độ ổn định

    + Bền vững chắc chắn

    + Không vị và chịu được tất cả các axit ăn được

    + Dễ vệ sinh và rửa chén an toàn