Xem tiếp

    Bấm móng tay

    Tóm lược

    -Là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật với những thiết bị máy móc chất lượng tốt, sử dụng rất hiệu quả, được người dân Nhật Bản tin dùng.

    -Và tất nhiên, tuy bấm mong tay chấm bi chỉ là một sản phẩm nhỏ nhưng vẫn luôn được đặt tiêu chí đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    32.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    đẹp
    Chất lượng
    chất lượng cao
    Kích thước (DxRxC)
    8,5 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật bản

     

    -Móng tay là một bộ phận rất quan trọng với cơ thể. Nó giúp bảo vệ đầu ngón tay là nơi có rất nhiều dây thần kinh và không kém quan trọng là làm đẹp cho chúng ta.

    -Một bộ móng tay đẹp và gọn gàng sẽ giúp bạn trông hoàn hơn, ngoài ra móng tay gọn gàng sẽ giúp bạn tránh bị thương như móng quá dài mà bị gãy sẽ rất đau hoặc móng tay quá ngăn thì khi làm việc sẽ tiếp xúc trực tiếp với phần thịt đầu ngón tay sẽ cũng rất đau.

     

    -Vì vậy bạn phải chăm sóc cho móng tay mình đầu tiên là thật gọn gàng sau đó sẽ tiếp đến là phần đẹp.

    - Và bạn là người không có thời hoặc cụ thể là không có chi phí để thường xuyên đi làm móng tại các tiệm nail hoặc bạn cảm thấy đi tiệm nail làm móng là hoàn toàn không cần thiết với bạn, bạn có thể tự chăm sóc cho chính mình thì sản phẩm bấm móng tay chấm bi được sản xuất từ Nhật Bản sẽ là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

     

    Giới thiệu sản phẩm.

    Bấm móng tay chấm bilà sản phẩm của công ty ECho của Nhật Bản.

    -Là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật với những thiết bị máy móc chất lượng tốt, sử dụng rất hiệu quả, được người dân Nhật Bản tin dùng. Và tất nhiên, tuy bấm mong tay chấm bi chỉ là một sản phẩm nhỏ nhưng vẫn luôn được đặt tiêu chí đảm bảo chất lượng tốt nhất.