Xem tiếp

    Dụng cụ kẹp hải sản WMF Nussknacker Nut

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ kẹp hải sản WMF

    - Model: WMF 1281619990 Nussknacker Nut

    - Dụng cụ dùng để làm lìm kẹp càng cua ăn hải sản, tách vỡ vỏ cứng hạt quả nấu bữa ăn bếp gia đình, nhà hàng

    - Kích thước: ‎17 x 5.5 x 3 cm

    - Trọng lượng: 300g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF 1281619990 Nussknacker Nut
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    17 x 5.5 x 3 cm
    Trọng Lượng
    300g

    DỤNG CỤ KẸP HẢI SẢN WMF NUSSKNACKER NUT

    Dụng cụ kẹp hải sản WMF Nussknacker Nut có thể sử dụng như kìm kẹp vỡ càng cua, vỡ vỏ cứng hạt quả. Kẹp càng cua WMF được thiết kế tiện lợi, giúp chúng ta dễ dàng lấy hết phần thịt bên trong càng lớn, không làm dơ và đau tay. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 sáng bóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và dễ vệ sinh lau rửa. Dụng cụ kẹp vỏ hạt WMF với️ thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, có thể mang theo khi đi dã ngoại, cắm trại,liên hoan ăn uống ngoài trời...

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: WMF 1281619990 Nussknacker Nut

    - Kích thước: ‎17 x 5.5 x 3 cm

    - Trọng lượng: 300g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Hợp vệ sinh và chịu được axit

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn trong máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Kẹp tách vỏ WMF Nussknacker Nut có thiết kế công thái học hiện đại, có thể phá vỡ vỏ cứng mà ít tốn sức lý tưởng để chế biến các loại hạt lớn và nhỏ cũng như vỏ của các loại hải sản. Bản lề được thiết kế chắc chắn với các răng cưa giữ chặt các loại hạt dễ nứt gọn gàng bên trong mà không bị trượt ra ngoài khi tách vỏ. Tay cầm tiện dụng tuyệt vời vừa tay được thiết kế với 2 miếng cao su nhám chống trượt nên cầm rất chắc tay.

    - Sản phẩm làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, lớp hoàn thiện được đánh bóng và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Bề mặt của dụng cụ được làm từ Cromargan vẫn gần như hoàn mỹ ngay cả trong các giai đoạn thử nghiệm kéo dài. Ưu điểm của Cromargan là chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn, bề mặt được đánh bóng vẫn sáng bóng, phủ lớp mờ, không gỉ và an toàn với máy rửa chén.

    - Kìm kẹp càng cua WMF vừa vặn trong tay và có trọng lượng cân bằng, phần lưỡi kẹp được làm theo hình răng cưa để cố định các thực phẩm cần làm vỡ, các cạnh của tay cầm được làm tròn cẩn thận. Lớp hoàn thiện mềm mượt tạo nên ấn tượng tổng thể có giá trị. Tay cầm chắc chắn và sự cân bằng tổng thể của sản phẩm cho cảm giác cầm tuyệt vời và sử dụng hoàn hảo.

    - Sản phẩm được thiết kế với tỷ lệ và chiều dài hoàn hảo, với các đường nét rõ ràng và một kết thúc thẳng trên tay cầm. Các sản phẩm được đánh bóng cao có tính năng rất linh hoạt. Nhờ chất lượng vượt trội, nó sẽ là một người bạn đồng hành không kém phần hấp dẫn và lâu dài trong gia đình bạn.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.