Xem tiếp

    Ấm trà thủy tinh Zwilling Sorrento, 1 lít, có rây lọc, đế nến

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm pha trà Zwilling

    - Model: Zwilling Sorrento Teapot

    - Dùng để pha trà, các loại trà lá tại gia đình, văn phòng.

    - Kích thước: 20 x 20 x 21 cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Dung tích: 1 Lít

    - Chất liệu: thủy tinh chịu nhiệt, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Sorrento Teapot
    Chất liệu
    Thủy tinh chịu nhiệt, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 20 x 21 cm
    Dung tích
    1L

    ẤM TRÀ THỦY TINH ZWILLING SORRENTO, 1 LÍT, CÓ RÂY LỌC, ĐẾ NẾN

    Ấm trà thủy tinh Zwilling Sorrento, 1 lít, có rây lọc, đế nến sở hữu thiết kế hiện đại, đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp cùng với bộ lọc vĩnh cửu bằng thép không gỉ, trong một thiết kế sang trọng, Ấm trà Zwilling là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức trà.

    Là thương hiệu với bề dày lịch sử 300 năm, Zwilling J.A Henckels tập trung phát triển vào các sản phẩm dao nhà bếp chuyên dụng, nồi chảo inox đồng thời mở rộng sản xuất đa dạng các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, chăm sóc sức khỏe,… Áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện với người dùng, tối ưu hóa chất lượng, Zwilling J.A Henckels được biết đến, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các căn bếp gia đình, nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Zwilling Sorrento Teapot

    - Kích thước: 20 x 20 x 21 cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Dung tích: 1 Lít

    - Chất liệu: thủy tinh chịu nhiệt, thép không gỉ

    - Tay cầm thanh lịch

    - Có bộ lọc

    - Rót không nhỏ giọt dễ chịu

    - Đế rời có chỗ đốt nến giữ ấm trà

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm pha trà giữ nhiệt Zwilling với thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng với một bộ lọc lớn cho phép pha trà đúng cách và rất tiện lợi. Ấm pha trà Zwilling là cách thân thiện với người dùng nhất để pha trà bằng trà rời, lá trà, túi trà và các loại lá khác. Hãy thưởng thức trà theo sở thích của bạn.

    - Bình pha trà đế nến Zwilling được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, thép không gỉ mờ, chống gỉ, ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chống axit và không thể phá hủy. tất cả các phần là máy rửa chén an toàn

    - Bộ lọc rộng rãi cung cấp lưu lượng nước tốt, cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Rây mịn giúp không có cặn dưới đáy bình trà.

    - Tay cầm được tạo hình công thái học cho phép bạn rót trà mới pha một cách thoải mái mà không bị nhỏ giọt, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều thứ cùng một lúc.

    - Ấm có lỗ châm trà dùng để giữ ấm trà. Trà vẫn ấm trên ấm trong vài giờ, trong ấm trà thủy tinh, bạn có thể xem trà khi bạn pha và sử dụng màu sắc để biết khi nào trà đạt được độ đậm mong muốn.

    - Đặc biệt phần đế được thiết kế rỗng để bạn có thể đặt nến vào giúp giữ độ ấm nóng cho trà và đồ uống trong suốt quá trình thưởng thức.

    - Việc vệ sinh bảo trì cũng đơn giản, vì tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời giúp dễ dàng cất giữ và bảo quản.

    - Với ấm trà này bạn có thể thưởng trà vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ấm trà thủy tinh đặc biệt thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu của bạn, cho dù là sinh nhật, ngày lễ tình nhân, lễ giáng sinh,...

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà Zwilling đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.