Xem tiếp

    Bộ ly kem Alessi AMMI01S, kèm thìa

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly kem Alessi

    - Model: Alessi AMMI01S

    - Dùng để ăn kem, hoa quả hay các món tráng miệng gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước ly: ‎12 x 12 x 15 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng, nhựa nhiệt dẻo

    - Màu sắc: xanh dương, hồng, trắng, cam.

    - Bộ sản phẩm gồm: 1 ly, 1 lõi ly và 1 thìa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi AMMI01S
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10 đánh bóng, nhựa nhiệt dẻo
    Màu sắc
    Xanh dương, hồng, trắng, cam.
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 12 x 15 cm
    Trọng Lượng
    100g

    BỘ LY KEM ALESSI AMMI01S, KÈM THÌA

    Bộ ly kem Alessi AMMI01S, kèm thìa được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng với phần chân ly bằng nhựa nhiệt dẻo, cùng với thiết kế tinh xảo, tiện dụng. Thân mảnh, độ dày vừa phải nhưng rất chắc chắn khi cầm nắm, thao tác. Những chiếc ly tuyệt đẹp này lý tưởng để phục vụ những món kem mát lạnh, hay các món hoa quả tươi hay các món tráng miệng tại gia đình, nhà hàng và khách sạn.

    Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng. Các sản phẩm của hãng có thể được sử dụng từ gia đình đến khách sạn và ở mọi nơi.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi AMMI01S

    - Kích thước ly: ‎12 x 12 x 15 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng, nhựa nhiệt dẻo

    - Màu sắc: xanh dương, hồng, trắng, cam.

    - Bộ sản phẩm gồm: 1 ly, 1 lõi ly và 1 thìa

    - Hợp vệ sinh và chịu được axit

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ ly kem Alessi là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và công nghệ sản xuất tinh xảo, chất liệu thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, là sự kết hợp hoàn hảo giữa pha lê truyền thống và phong cách hiện đại. Cốc ăn kem Alessi lý tưởng để phục vụ các món kem, hoa quả dầm hay các món trạng miệng khác. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

    Cốc kem inox Alessi được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo. Được chế tác chuyên nghiệp với kỹ năng và sự chăm sóc đặc trưng của Alessi từ thép không gỉ chất lượng cao, cho độ bền vượt trội với vẻ thẩm mỹ tinh tế ấn tượng.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, lớp hoàn thiện có độ sáng bóng cao càng làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng khi sử dụng. Các đặc tính tuyệt vời để sử dụng như chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn, không bị hoen gỉ và an toàn với máy rửa chén.

    - Thưởng thức các món kem từ chiếc ly lớn 2 tầng và thìa hình trái tim này, lõi ly thép không gỉ bên trong có thể tháo rời và có thể được làm lạnh trong tủ lạnh trước để các món ăn như kem sẽ không bị chảy nhanh.

    - Big Love là một ly kem lớn được thiết kế cho những người độc thân cũng như các cặp đôi chia sẻ: hai nửa trái tim của chiếc thìa - một điểm khác biệt nhỏ - giúp mỗi người có thể lấy phần kem của mình mà không chạm vào phần kem của người kia. Theo tưởng tượng của nhà thiết kế người Ý Miriam Mirri.

    - Được chế tác bằng thép không gỉ và nhựa PA từ thiết kế năm 2002 của Miriam Mirri, bộ ly kem và thìa là một món quà tuyệt vời cho người thân yêu. Nó có nhiều màu sắc rực rỡ và tất cả các bộ phận đều có thể rửa bằng máy rửa chén.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.